ilibidi mwanzo wa uzi yangeandikwa haya maneno:
DON'T TRY THIS AT HOME.
Maana ukisoma huu uzi una ona wanawake wote wana gongeka ki laini sana. Then una jijaza ma confidence ya kutosha.una enda kwa beki tatu wa jirani...eti umvizie aki ingia bafuni na wewe uingie ukale tunda kima sihara unaishia kupewa kesi ya ubakaji ndiyo utakapo mkumbuka rikiboy na uzi wake.
Pale panaitwa TRIPLE K wahuni wa ARU wote utawakuta mule. Umenikumbusha mbali sana enzi hizo nimekaa sana Balcony room 24, 43 na 16 hadi namaliza chuo. Hilo jengo la high cost uniambii chochote.Nimejaribu kukumbuka Enzi hizo UCLAS maana nami nilikuwa naishi ndani humo japo sikuwa nasoma hapo. Nilikuwa navuta picha ikanikumbusha mbali sana. Nilikuwa member wa pool table ya pale juu ya laundry
Nimekukubali mkuu. ulifaidi kinyama threesome! kama nakuona ulivyokuwa ukiibadilisha toka shimo moja to lingine .Hamna gharama hapo, afu level ya mwanamke mwenyewe siyo ya kumpeleka gheto ama unakutana nae chooni usiku, waliliwa kimasihara hata wao wenyewe hawakuwahi kuamini
Na kwa kukusaidia tuu apartment hiyo ilikuwa ni £27 per night, ningesema nikutane nao viwanja vyao ni zaidi ya hapo
Technically ulidangwa simu jana au ndio script zetu sterling hauawi?nimekula tunda jana kwa mteja wangu aliekuja kununua simu Kiulain utan utan mpk sasa ananiuliza uchawi nmejifunza wap
To a namba ww acha maneno mengi na eleza yupo wapiKwa wale tuliokula tunda kimasihara kwa mademu tunaofahamiana nao, ujue na wao walikuwa wanatamani kuliwa na wewe Ila tu ulikuwa hujui, so wanatengeneza mazingira.
Ipo hivi, siku ya tar 17 mwezi huu nikiwa nasimamia kituo cha uandikishaji wapiga kura, alikuja manzi mmoja hivi akitaka barua ya utambulisho wa makazi. Nikamuita ndani ya ofisi nimuandikie maana alinikuta nje, sasa kufika ndani tu, demu kanichangamkia saana na mvua ilikuwa inanyesha, nje kidogo polisi wawili walikuwa wamekaa, so hata maongezi waliyasikia tunavyoulizana!
Sasa basi kufupisha habari, nilikuwa nachaji simu Ila waya wa usb kichwa kilikuwa kibovu, nikawa nasema hii chaja kichwa kibovu simu haijai. Demu akacheka saana. Nikamuuliza unacheka Nini?? Akasema kichwa kibovu! Nikamuuliza tena, ndo ucheke hivyo au unazungumzia kichwa kingine?? Akacheka Sana akasema ndio! Nikmwambia kichwa kipi?? Aksaema hicho hapo (akioneshea kwenye dushe) nikamwambia kiguse na akakigusa kweli.
Nikaona wale polisi wanahama pale walipokuwa wamekaa wanaenda kunywa chai, basi demu tulichezeana pale Ila kutokana na mazingira nikmwacha aende, nikabaki na namba yake tu.
Baadae kidogo nikamwita lodge akaja nikala, ndo akasema yaani nilikuwa nakutamani balaa, kila nikija kwako unanihudumia vizuri mnoo!!
Ila dogo ni fundi balaa, tena balaaa
Safi hao maport kweli mabaharia!!!
Umenipa kitu Hapa hasa wakati wa kuhost zile pisi kaliHa ha daah miezi kadhaa imepita nilikutana na manzi mmoja mkali balaa kwenye tukio fulani stori hapa na pale mpaka mida ya lunch mtoto hasogei mbali na mimi, watu ninaosalimiana nao akaona hapa ndio penye connection, akaniseti ooh ningefurahi sana kama tungepata dinner tuongee biashara atakuja na business partner wake, nkaona huyu kashaelekea kibla mida nikazama airbnb nikacheki li apartment kwa ambiere full furnished (2 nights) nikarudi home beba begi la nguo na viatu vyangu pea 4 nikaaga safari siku 4 nikapitia shoppers kuchukua hard liquor maji na mazaga zaga ya jikoni kibao nikazama zangu kwenye apartment nilipopanga, mida ya saa 3 wamenicheki nikatuma location saa 3 wakafika kila mmoja kivyake, baada ya kula na gambe la kutosha hamna aliyetaka kuondoka asubuhi tulijikuta kitanda kimoja tuliishi vizuri kwa pamoja mpaka mida ya mida ya saa tisa jioni wakaondoka na hamna biashara ambayo imeshafanyika mpaka sasa tukikutana tunacheka tuu mmoja alinicheki akaniambia anataka kuja nikacheki ile apartment iko occupied nikamwambia nipo safarini...airbnb ilinipa heshima kwa wale maana ile apartment si mchezoView attachment 1240211View attachment 1240212
Mkuu kwenye haya mambo nimeshaaibika mpaka sasa nimetengeneza ka immunity flani hivi....We mzee una misala Sana[emoji1787]
Wakuu naombeni msitishe kwanza kuchangia huu uzi mi ndio niko page ya 50 angalau nimalize jamani nilianza tangu juzi page zilikua 93 sasa naona kwa mwendo huu sitawakamata jama chonde chonde..🙏
Hao wazazi nao wanakwama sana sasa akibakwa hapo nje????
Maisha mzee ndo yanasababisha mana baba hana kazi na mama ndo anabangaiza kuuza uza vitumbua,
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Wadau huu uzi umenisababisha nimeaibika jana..
Baada ya kusoma comments za wadau kuhusu kula tunda kimasihara nikataka kwenda kuyaweka maneno ya wadau into practice...
Sasa na hiki ki mvua kuna manzi hapa kitaa ananiangalia angalia sana.. sasa nikajumlisha na story za wadau kuhusu manzi kukuangalia angalia nikasema huyu mtoto namtafuna bila kutongoza...
Sasa nikamlia timing jioni jioni kama saa 1 hivi ametoka town kupiga mishe zake nikamfwata nikapiga story nae tukawa tumesimama sehemu ...nikijumlisha kigiza giza + shuhuda za wadau hapa nikasema huyu namtafuna hapa hapa....sasa nikajichanganya kumgusa mkono nikaona ametulia... hapo nikasema mtoto ndo alishaelewa....
Ile napeleka mdomo kula mate alinigonga kofi moja hatari sana.
Nikabaki naona nyota tu.. ikabidi niulize kulikoni.. akaanza kunitemea shit kwamba alikua anajua najiheshimu kumbe mwanaume hovyoooo...
Niliondoka pale na aibu kama kilo 5... leo sitaki kutoka home maana tukikutana sijui ntamuangaliaje..
MMENIPONZA WADAU..
Tena anajitetea ana genye za miaka, anaogopa maradhi pia hawezi tongoza ndio maana alitaka fanya vile... Utashangaa anasamehewa na papuchi anapewa, wanawake hawa tuwaache ivoivo tu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Za kuambiwa changanya na zako.
Ilitakiwa akutemee na mate kabisa[emoji3][emoji3][emoji3]. Kubwa zima hujiheshimu[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Epuka kufata mkumbo mkuu hayo mambo yanakuja automatic. Pole sana, nenda kamuombe radhi tu usiogope mwambie genye zilikuzidia so ukajikuta unafikiria kwa kutumia kichwa cha chini. Unaweza shangaa ndio akakutunuku.
Mkuu haya mambo yana point zake...Sasa nimeamini kumbe nusu ya story za humu ni chai.... na hauwezi kuziapply kwenye maisha ya kawaida[emoji24][emoji24][emoji24]
Nyumba si yakwao wangetenga vyumba viwili akae binti au wangemjengea hata kibanda cha mabati
Hata mi hii strategy nimeipenda manake gari kali tayari ninayo yani ntakua nawapigia nyumba za masaki tu kitu air bnb da kweli penye wengi pana mengi kila siku ntakua naenda elements kuchukua pini zile za motoo au kule kalambez seacliffUmenipa kitu Hapa hasa wakati wa kuhost zile pisi kali