Smart AnswerMkuu unadhani gari ni kitu cha kujitangazia basi...
Bahati nzuri siwezi kutembea na horse ya Howo au DAF ila pia ninazo ukitaka naweza nikakupa lifti na hizo pia hata wewe.
Ukiwa masikini siku zote haungalii maudhui ya maada bali unaangalia kile ambacho hauna ili kwa roho ya kwanini.
Wakati wako ndio huu mkuu jitume tu nawe utakuja kutupatia stori zako za gari lako binafsi sio zile za bodaboda au daladala.
Karibu tena mkuu.
sent using Simenzi mayai
Mi viwili na nishapotezea sifuatilii vikijansawa...maana wapo wengi tu aiseeNyambiza jr, Harafu hawa mademu wadogo wadogo kwa nini huwa ni wasumbufu hivi, nimeshashindwa kubikiri zaidi ya madem wa3 hivi hivi kwa sababu ya usumbufu wao, kwa kweli ni bora mipira iliyokufa kuliko hivi vi under 18.
Sent using Jamii Forums mobile app
Kule kwenye jukwaa lenu la afya.Halafu tunataka wataalamu wa kugundua dawa ya corona?! Akili ngono zembe
Dadabinamu alikukula kimasikhara!!Hizi thread za binamu znataka kua nyingi toka yule baharia alieshndwa kumla binamu yake apost sasa ndo mnamuoneshea..basi nami takuja na kisa changu kuhusu binamu nyama ya hamu
Kwa hiyo mkuu hata wife hapigwi kiss? Kwa saabab ya coronaDaaa pamoja na kukatazwa kupigana mabusu ktk kipindi hiki wewe uko sugu kwa kuongozwa na kichwa cha chini. Tujitahidi kujizuia corona ina madhara makubwa kwa kila mmoja wetu.
Unateseka? Na hizo taarifahuu uzi bwana kila mtu:
1. Ni mtaalamu
2.Anakazi nzuri
3.Anauwezo wa kugegeda hadi asubuhi(non stop)
4.Huwa hashikwi na mapenzi
5.Anasafiri safiri mikoani
Binamu nyama ya hamu!Huyu ni binamu yangu niliyekuwa nachat nae sana kila anaporudi likizo lakini hatukuwahi kuonana hata siku moja, yeye kwao Tabata Mawenzi na mimi nimepanga chumba maeneo ya Mabibo Hostel, binamu yangu huyu hatukuwahi kuonana hata siku moja zaidi ya kutumiana picha tu kwenye mtandao wa Whatsapp, jana jioni alinipigia cm na kuniambia kuwa anataka kuja kuonana na mimi so nijipange kumpokea, ilikuwa kama zali tu baada ya kufika geto alikuwa kalowa sana kutokana na mvua iliyonyesha jana hivyo asingeweza kushinda ndani na nguo zilizolowa ndipo nilipompa taulo langu , aisee!
Kiukweli huyu binamu alikuwa siyo poa yaani kajaaliwa kajazia sana ana mgongo wa haja, kiukweli ilikuwa ngumu kujizuia kumtamani kimapenzi maana tulikuwa wawili tu ndani, mtoto mashallah kiukweli , basi tulianza kwa kupiga story tu na vicheko vya hapa na pale ndipo nikamtega kwa kutaka kumkiss (busu) basi alikubali bila tatizo, kuja kutahamaki ilikuwa tayari nipo mdomoni mwake, aisee kilichofata hapo ni hatari........tulihamia chumbani kabisa
Sent using Jamii Forums mobile app
Hebu achana na mateso yangu .ya yesu tu yamekushinda
Kuna kamoja hapa naendelea kukarubuni yani hata kuishika papuchi,kiss ni vita kila siku[emoji23][emoji23]. Ataliwa tuMi viwili na nishapotezea sifuatilii vikijansawa...maana wapo wengi tu aisee
Kuna kamoja hapa naendelea kukarubuni yani hata kushika papuchi,kiss ni vita[emoji23][emoji23]. Ila ataliwa tu.Mi viwili na nishapotezea sifuatilii vikijansawa...maana wapo wengi tu aisee
Kweli kweli mkuu wabarikiwe sana sana.Ila Mungu awabariki wasichana wote wa kinyumbaninyumbani (yaani sio wale kudanga) wanatoaga tunda papo kwa papo. Maana mwanaume ukila tunda papo kwa papo unajisikia raha sana dunia yote ni mali yako hata Rais Trump unamuona kadagaa tu.
Nawaombea sana sana sana Mungu awabariki kwa upendo mkubwa wanaotufanyia wanaume kwa kutotusumbua.
Maana mwanamke akiamua kukusumbua halafu ndo ameshakuchanganya kwa uzuri wake utaumia sana aisee, mpaka unaweza ukaona maisha yote hayana maana.
Wanawake wote ambao wanatoaga tunda papo kwa papo, bila khiyana Mungu awabariki sana. Japokuwa sometimes huwa tunawapotezea lakini huwa tunawakumbuka sana daima milele kwa jinsi mlivyotufanya tujisikia tuko juu nje ya dunia kabisa kwa siku ile moja tu tuliyofanikiwa kuwala fasta fasta.
Dah nimecheka mzee askari muoga.Episode 6.
Mara ya kwanza kuingia katika mahusiano nilikula tunda kimasihara.
Miaka mingi iliyopita nikiwa mwanafunzi wa kidato cha (.......) kwa Mara ya kwanza niliingia katika mahusiano ya kimapenzi tena na mtu mzima ilihali nikiwa mwanafunsi .
Ilikuwa hivi; nyumbani kwetu mzee alipangisha nyumba na kuna mpangaji wetu ambaye amudumu hapo kwa zaidi ya miaka 20 kutokana na mwili wake mkubwa ukilinganisha na baba yangu watu wengi hasa wageni walijua yeye ndiye baba mwenye nyumba. Huyu jamaa alikuwa na mtoto wa dada yake binti mzuri wa uso,mrefu wastani na mwembamba kiasi huku sehemu zake hips zikiwa pana ( napendelea kuita mahaga) alikuja kusalimia pale baada ya kuhitimu kidato cha NNE miaka takribani mitano bila kwenda chuo,kutokana na mke wa mjomba ake kujifungua,alisalia pale kwa miezi mingi.
Katika kipindi hicho ndio hasa balehe ilikolea. Kila mwanamke niliyemwona niliishia kumtamani na wakati wa usiku niliota nikipiga mzigo. Sasa huyu dada pamoja na ukubwa wake lakini balehe na nyege zilinipelekea kumtamani sana. Na nikiri hapa wazi nilikuwa na maneno mengi sana mdomoni lakini nlikuwa muoga balaa. Basi kila akipita kwenda kuoga nilichombeza vi maneno kwa sauti ya uoga.Mara ooh nije tuoge wote au nikusugue mgongo bafuni,aliishia kucheka tu na kusema wewe bado mtoto mdogo nitakuvunja mgongo, nilijibu kwa tambo oooh!! Huniwezi mie balaa.
Siku za mwizi ni arobaini. Siku moja naikumbuka ilikuwa ni alhamisi sikwenda shule kutokana na kuwa na msala na walimu wa field so kukwepa fimbo nilisingizia kwa Mshua naumwa tumbo. Nilibaki nyumbani na bibi yangu ambaye alikuwa kipofu(rest in peace) na upande wa yule BINTI alikuwa peke yake kwa kuwa Mjomba ake alikwenda kuuza nyama buchani na MKE wa Mjomba ake alimpeleka mtoto kliniki.
Picha linaanza hivi,nilikuwa nje nafagia yule binti alipita kwenda kuoga tena na khanga moja tu maungoni kwa sauti ya uoga kama kawaida yangu nilichombeza: eeh vp nije nikusugue mgongo bafuni akaitikia njoo basi nikajifanya jasiri nikasogea karibia na mlango wa bafu kisha nikaghairi na kurejea kufagia.
Basi wakati anatoka bafuni kwenda chumbani aliniambia kama wewe mwanaume kweli na umekamilka na umetahiriwa kwa kisu njoo chumbani unipake Mafuta. Basi ili nisionekane nimedharaulika nilijongea taratibu karibu na mlango nimdeshi tu then niondike kama kawaida yangu.lakini bahati mbaya upande wangu na nzuri kwake alinishika mkono na kunivuta chumbani kisha akafunga mlango.akaniambia mtoto huna nidhamu wewe Leo nitakufundisha adabu.nilijikaza kisabuni kisha akaachia chini khanga yake na kubakia mtupu huku akiniambia haya nipake Mafuta. Ndugu msomaji kwa kweli hapa nilikuwa natetemeka sana nisijue hata cha kufanya.
Basi alianza kunipapasa na kisha kunivua bukta yangu na kuanza kumchezea askari wangu mwoga kisha akanivuta kitandani na kuniambia ikiingiza hapo nilipoweka tu kutokana na joto kali ndani yake within A minute nilikojoa na kwa kweli nilipata utamu hasa aliinza kunichezea mpaka nikawa tayari tena nikaweka na kukojoa Mara ya pili kwa utamu ila sio kama ule wa Mara ya kwanza. Kuanzia hapo ndo ukawa mchezo wetu ilifikia hatua hadi nikawa sometime siendi shule ili tubakie wawili nifaidi utamu.
Mama yangu aligundua mchezo wetu na aliwahi kunitamkia kuwa nitaoa mwanamke mzee kama yeye
Toka hapo asilimia karibu 78% ya wanawake wangu walikuwa wananizidi umri ijapokuwa at the end of the day nilioa binti mdogo mrembo niliyempita miaka 06.
To cut the story yule binti nilimtia mimba na nikawa baba katika umri mdogo .Thanks to my parents walichukua majukumu ya kutunza mimba na hatimaye MTOTO Leo Nina kijana mkubwa wa miaka 13 kila ninapomtizama nakumbuka safari ya ujana wangu.
Professiona speaker zikoje jombaa?Nakumbuka home,,mama angu n mkusanyaj wa hela za vikoba kina mama sa Kuna sku katoka maza kaenda kweny mihangaiko bhan,,sku hiyo kaja mwanamke miaka Kam 29 HV kaleta ela sku hyo npo mwenyew home nakula mzik mzto kweny professional speaker kanpa ile ela afu kaanza kuniangalia nadance pale kanmbia napend unvocheza,,nkamwmbia njoo tucheze ote ile kuja tukcheza nkaanza mbambia kiuno s kaanza kulegea mke wa watu,,nkala tundaa kiulaiiin afu m kjana miaka 20ππππ
Unataja Tabata Mawenzi na Hostel ukihisi wote tunapajua. Ungesema tu mnaishi maeneo tofauti, ingetosha.
Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuu unadhani gari ni kitu cha kujitangazia basi...
Bahati nzuri siwezi kutembea na horse ya Howo au DAF ila pia ninazo ukitaka naweza nikakupa lifti na hizo pia hata wewe.
Ukiwa masikini siku zote haungalii maudhui ya maada bali unaangalia kile ambacho hauna ili kwa roho ya kwanini.
Wakati wako ndio huu mkuu jitume tu nawe utakuja kutupatia stori zako za gari lako binafsi sio zile za bodaboda au daladala.
Karibu tena mkuu.
sent using Simenzi mayai