interegenciadick
JF-Expert Member
- Nov 26, 2016
- 698
- 1,111
,[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] kwangu nikikuta kazi mbovu napata safar ya ghafla nampanga mtu ananipigia simu kunimind sana mbona nachelewa... Naweka loud kwisha habar.2015 maeneo ya kimara nikiwa kibandani mwangu napiga ishu ya Uwakala Wa tgpesa, m pesa na Airtel money alikuja mama fulan Wa makamo kiumri sawa na mama yangu kuniomba aweke bondi simu nimpe 25000 aongezee apeleke marejesho akatoa ahadi by jion ataja ikomboa simu,mambo hayakwenda kama alivopanga jioni akaja akaomba nimvumilie mpaka kesho akaomba namba yangu ili akiwasiliana na mmewe ela irushwe kwangu mana mmewe hayupo karibu,mida ya sambili usiku naona msg imeingia mwanangu naomba nije unipe line tu simu ubaki nayo nikamjbu hapana nikikupa hutaifata simu km vipi unipe kitu akauliza kitu gani nikamjbu chochote ili tumalizane huwezi amini nilikula mzigo siku ile ile hakuwa mtamu ndio nilichojutia alafu anakoroma balaa
Sifa inalevywa,Samboko!
Hapo ndipo nipapendapo. Kuna mwanamke aliolewa 2005 na ana watoto wawili. 2004 wakati wa uchumba nikiwa mgeni eneo hilo nitakata kumtongoza hivyo nilimuita tukaongea kwa nia ya kufahamiana tu (asingegoma maana nilikuwa overall incharge wa eneo). Nilipofanya deskwork nikajua ni mchumba wa mtu hivyo nikampotezea.
Kumbe mwenzake aliliweka kichwani hivyo kuanzia 2012 akaanza kuwa na ukaribu kwa kutumia simu (nilishahama huko baada ya kazi kwisha; alikuwa Mwanza mi Dodoma). Akawa anasema atanitembelea siku moja, nalikuwa namuitikia lakini kwa kuwa ni mke wa mtu, sikuwa nampa nafasi kubwa ya kuja. Siku moja akaniambia yuko Dar nikamkumbusha mbona umepita Doma bila kusimama ilhali uliniahidi. Nikawa nimechokoza wingi wa mawasiliano. Feb 2015 nilikutana naye Dar kama zali tu. Nikampeleka lodge fulani pale M'nyamala nikapiga kimoja cha nguvu. Kumbe tangu azaliwe hajui ORGASIM ni nini zaidi akisikia wenzake wakisimulia. Yaani alifurahi sana kufika kilele cha Kibo. Sifa nilizopewa si za dunia hii. Kiufupi anadai kwanza wakati dhakari inaingia ktk papuchi anaihisi tofauti na kwa wanaume wengine. Anakojoa hovyo. Ameniganda huyo, acha kabisa.
Kusifiwa na Mwanamke kuhusu KITOMBO ndo zawadi halisi toka kwa Mwanamke maana unajiona kama u peke yako duniani
Bazazi!
Mkuu...Wakishaolewa huwa hawazululi hovyo.
Mhh Kumbe ww jeuri hivyoo. Ucku wa manane aende wapii? Kisa amekataa kutoa utamu?
Hahahahaha inapoishia Noma huu uzi unaanzia hapo kuenda kusikojulikana[emoji3][emoji3][emoji3],huu uzi ni Noma,
Ngoja nikujibu mm,NDIYO MNARUHUSIWA kushare storyNimeuliza tunaruhusiwa na sisi wahanga kucomment tulivyo hangwa kimasihara?
Sijajibiwa.
Na mimi nimekupa like pianawapa likes tu......
Mm ningemkimbiza babu,au inawezekana haukuwa na mbinu za kiushawishiMimi nimewahi kulala na mwanafunzi wa boarding alifukuzwa chuo kwa wiki mbili yeye na wenzake kwa kosa la kurudi usiku sana wakitokea viwanje, walikuwa na katabia ka kumuhonga mlinzi siku hio wamerudi headmaster huyu hapa, akawaruhusu waingie bwenini wachukue virago vyao adhabu wiki 2 hataki kuwaona. Wenzake wakaenda kwa mabwana zao, yeye bwana wake kasafiri kurudi ni baada ya siku 3 tulijuana tu juu juu akanipigia simu kuomba stara, nilimaliza mbinu zote za kiungwana akakataa kabisa, nikaona isiwe shida, siku tatu analala na jinzi tena kitanda kimoja. Nilivumilia ingawa nilikuja kuumwa na muscles sana kwa kudindisha kwa muda mrefu nayo ilikuwa pini ya maana.
Ungeshukanae mbugani tu karibu n citizen kurudi bensor naona kama uliifanya safari ndefu sana....!!!Nilikuwa natoka zangu kupeleka abiria butambala mida ya saa 4 usiku na boda langu ile narudi zangu town njiani nikakutana na binti wa miaka 10s nikamuuliza anakoelekea akaniambia anaenda home karibu na sheli ya henry ya moon light nikamwambia nauli ni buku demu akasema hana hela huku akiwa karibu sana na mimi
Nikimcheki mtoto ana big booty la hatari matiti ndo usiseme yamejaa hatari nikapiga gia mpaka maeneo ya uwanja wa mpira wa masanguloni nikaanza kumtemea madini hapo tupo very close mpaka mshedede ukawika nikamwambia mtoto akanipoze kama masihara vile akakubali nikaenda nae maeneo ya bensor nikamkula kisha nikam escort mpaka home kwao.....
hii nakup a5 star ina burudani ya kishule shule hivi zile za kisekondari na tukio husika pia la ukweliKuna moja hivi,mwaka flani hivi(nisingependa taja) wakati huo ndio nimechaguliwa kidato cha tano mwenge singida, bado kijana kabisa damu ya moto, nimefika mwenge nikakutana na wadau wote tumetoka Dsm, tukaunda kikundi cha kijanja ili tusije sumbuliwa na wababe wa kidato cha sita, tulikuwa wazee wa town kiukweli mkwanja ulikuwepo wa kuzugia ila sio kivile sema wadau Wakawa wanajua sisi mambo safi sana, Wakawa wanatuogopa hivi, wengi Wakawa washkaji, sasa ilikuwa Kila weekend lazma tulale nje ya shule tunatoroka , siku moja hivi weekend tumetoroka usiku huo kama saa moja hivi ama saa mbili tumeingia chuo kimoja hivi cha diploma na certificate,kipo karibu na kiwanda cha pamba, nikamuona manzi mmoja mkali mpaka wadau Wakawa wanaona aibu kumuangalia, afu kashushwa na ndinga moja hatari sana, tulikuwa kwenye kibanda cha simu hivi jamaa akasema ni chombo ya mkurugenzi, yaani nyumba ndogo yake afu anasoma diploma, nikawaambia wadau mimi namfuata sema nyinyi nifuateni kwa nyuma, ili jambo baya likitokea mnanisave, wadau wakasema poa , walikuwa Wanapenda kushabikia mambo ya kijinga, tukaona hyo ni njia mojawapo ya kupoteza Muda, mm nikamfuata demu, nikaanza kumsifia sana alikuwa na kiuno chembamba, usafiri wa kutosha nyuma,kifuani chuchu zimesimama,mrefu mweupe, manzi anacheka tu, nikambebea mfuko wake full vituko njiani, kufika alikopanga anakanikaribisha ndani, nikamwambia nisubir kidogo, nikarudi nyuma nikawaambia wadau wanisubiri hapo nje, hyo mishale kama ya saa tatu hivi, mwanaume nikaingia ndani, nikakuta chumba nadhifu sana, nikaanza vituko na mchezea chezea, akaniambia subiri kwanza, akavua jeans aliyokuwa amevaa, akavaa dera, nilipiga shoo moja hatari sana, sema hakutaka niguse maziwa yake ata kidogo, kama saa tano hivi natoka nje nawakuta wadau wananisubiri, nikawapa story ya kilichotokea tokea siku ile nikawa kama kiongozi wao,tukaingia zetu school kama saa sita hivi