Kila anayekula kimasiahara kapiga deki na kupiga mashine usiku kucha... Hakuna aliyesema exactly kapiga bao ngapi ila wote utasikia "Nikapiga kama vitatu hivi....nikapiga kama viwili hivi....Nikapiga kama vinne hivi"

NB: Hakuna aliyepiga bao moja.........
 
Ngoja wataalam waje.
Malegendary wakueleweshe.
Lakini tafiti zinaonesha wapo wanawake mpaka wanazeeeka hawajawahi kufika kileleni achilia squit na usiombe afikishwe na mchepuko anavunja ndoa.

Sent using Jamii Forums mobile app
Ukiwa na hisia na MTU inakua rahisi lakin kama mwanamke hana hisia na mwanaume hawez fika kileleni
 
Any way acha niaandike tu hii yangu,


Mwaka 2010 hivi nikiwa bado mwanafunz wa sekondari huko kijijini kwetu katika shule ya kata, kutokana na kufaulu vizuri nilipewa Digital camera, ilikuwa ni sonny sikumbuki model vizuri na nilipewa zawadi na mama mdogo ambae ni sister wa kanisa katoliki. Kamera ile niliitumia kupiga picha shuleni na kujipatia kipato. Basi siku moja usiku around saa mbili hivi, alikuja F ambae tulikuwa tunasoma wote kidato kimoja na alinikuta dukani kwa bro nikiwa peke yangu mana bro siku hiyo alikuwa kaenda kwenye msiba wa ndugu yetu kwenye ukoo. Bas F akaniomba aone picha kwenye kamera na nikaanza kumuonyesha Baadae akaomba nimpige picha. Bas kwa sababu kamera ina flash haikuwa shida, nilimpiga picha na baadae akavua blauz akabak na kitopu ( kwa age yake ya 16 hakuwa anavaa bra bali top) baadae akavua na top ili nipige picha, nilivoona maziwa yake kumbuka umri wa 16 na uzuri wa maziwa kwa umri huo + jumlisha mm nilikuwa 17s ivi na ugwadu mana sikuwa najihusisha sana na mapenzi,

NB, Kwa maeneo ya kwetu huwa duka linakuwa na sehemu kwa nyuma au pembeni imetengenezwa kuwapa faragha watu wanaotumia bia au pombe na hawataki waonekane na kwa kuwa hapakuwa na mtu kwa usiku ule tulipatumia kupigia picha.


Bas baada ya kuona maziwa yale nilipiga picha tukaziangalia pamoja na nikazifuta, niliogopa kuziacha. Wakati wote tangu nione chuchu mimi mnara ulisoma 3G na mawazo ya kungonoka yalitawala japo hofu ilikuwa kubwa na kutetemeka kwa mbali. Kutokana na hofu pale sikuweza kufurukuta zaidi ya kushika vititi vile kimasiara (hata sikuwa najua vizur) alipotaka kurudi kwao nikafunga mlango wa duka na kumsindikizaa. Tulipoenda tukapita shamba la mahindi tukalazana shambani nikamvua kisketi pale na chupi, harakati za kuzamisha mkunyenge zikafuata.
Kutokana na maandaliz duni, sikuwa najua sana habar za romance, ufundi kidgo, woga tuliokuwa nao na mazingira dk 3 hivi za kutafuta tafuta nyia bila mafanikio huku F akizidisha juhudi za kunionyesha nyia kwa kushika dushe nyia iligoma na kichwa pekee ndo kilipenya kwenye papuchi, na lile joto ya mlangoni kwenye papuch na F alivo kuwa ana hangaika hangaika, wingi wa nyege niliokuwa nao na ugeni wa kuchakata papuchi nilimwaga bonge na baoo kwa kwli ni zaidi ya 50ml za genye, pale pale mlangoni na mchezo ukaishiapo na kwa raha niliyopata nililaza mistari kadhaa ya mahindi na chorokoo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji113][emoji1672]

Demu alirudi kwaa na kwa kweli aibu ilinishika kutokana na story za wana walivokuwa wanasimulia upigaji wa mashine.

NB, kwa sasa ni mchakataji wa papuchi Daraja la II. labda mwaka huu nitaingia daraja la I (am kidding[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23])

By the way ameolewa sasa pale pale kijijini, na baada ya pale sikumla tena mpaka hapa juzi, mech ya chelsea na arsenal nilipo mla tena kimasiara maana nilikuwa kijijini kusalimu miaka 20 hivi baadae

LABDA NTARUDI NA HII YA JUZI BAADAE

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Aisee kumbe barafu umekaa mitaa yetu kabisa, shy bush-utemini..... Eneo linalonifanya naendelea kuishi town. Nipe mchongo sasa wa maisha maana naiona connection yako kabisa kwenye fani yangu.
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Pole mkuu hujapitia posti zote
 
Muache kuconclude wakati hamjasoma posti zote sisi ambao ni waasisi wa huu uzi tangu uanzishwe tumesoma wadau ambao sehemu kadhaa walizingua na sio wote walikua wakipiga deki muache uongo
 
Miaka 20 baadae toka 2010?[emoji848]
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ni miaka 10 mkuu, na kijijin nimesharudi mara kadhaa zaid ya 6 hiviii

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mi mwenyewe nilishamwambia ajalazimishwa kufuatilia huu Uzi

Mim hata kama mtu amedanganya siwez mponda sababu hapa unasoma Uzi unajifunza na mambo mengine unapotezea
 

Hujui mapenz
 
Sawa

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Una udugu na kiduku lilo???

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…