@kabanga kiongozi, unanihamasisha kabisa niandike dhambi zangu hahah!!!
Amu weka yako kwanza mdogo wangu, then nitajitutumua.
Usije ukasababisha watu roho zianze kupaa paa
Amu weka yako kwanza mdogo wangu, then nitajitutumua.
Usije ukasababisha watu roho zianze kupaa paa
God save us
Duh! Aisee! Ulianzaje kumvulia nguo? Ndio maana mm watoto wangu sitaki hata kukaa kwa ndugu. Kwahali hii?Mtoto wa dada yangu wa baba mkubwa.....
Nilikuwa na safari ya Lushoto, asubuhi wakati najiandaa na safari dada akanipigia simu, kuwa mpwao anakwemda Korogwe, umpe lift, nikakubali.
Mtoto wa dada huyu, sikuwa kukutana nae muda, maana amekuwa mkubwa na mrembo, kifua kimejaa uzuri na kamkia kawastani, haya nimeona nilipokutana nae.
Nikamwambia dereva wangu kuwa kuna mpwa wangu tunamuacha korogwe, tukamchukua pale ubungo riverside, na safari ikaanza.
Muda wote wa safari tunapiga story kawaida, hakuna hisia zozote zile zilizonijia juu yake.
Tulipofika Segera, akaanza, eti kwani Uncle huko Lushoto unakaa siku ngapi? Nikajibu siku 2 sababu, ilikuwa nikitoka Lushoto naunganisha safari ya Netherlands.
Uncle akasema nataka afike Lushoto eti hajawahi fika, nikamwambia ngumu sababu sina bajeti nawe kula sio issue ila kulala.
Akasema atalala nitakapo lala, nikamwambia hili ajabu, maana mie uncle wako, akatulia kimya kufika Korogwe, kusimama akasema tuendelee na safari.
Nikajiseme moyoni, wacha tuone, na muda wote sikuwa serious kivile.
Tukaingia Lushoto kama saa 11 jioni, kuchuku room, nikiwa nimekaa nawasha laptop mpwa akaingia bafuni kuoga katoka na kataulo, baada ya kula kapanda kitandani.
Nami nikaingia bafuni kuoga, baada ya hapo nikaingia kwa bed pia, mpwa wangu akasema uncle "hatajua mtu"
Basi nikamla mtoto wa dada siku 2 mfululizo na niseme alikuwa mtamu.....
Sent using Jamii Forums mobile app
Huu uzi inapendeza kufatilia comments ukiwa na mtoto room basi unajipigia tuuu
At 41 sina msisimko na sex kabisa. Nifanyeje wanawake nawapenda....
Kwa kweliAcha basi maana kimasihara haichagui eti dada, mama mdogo, shangazi, wanafunzi, bitche. S, yaani inazoa zoa tu.
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23] nilishatupia kama mbili hivi jana nilikuwa naleta ya tatu ya kuufungia mwaka boss akanifuma nachati. Sasa sijui kama haijajifuta maana nilikuwa nimeandika karibia page 2Wewe hujala kimasihara [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23] nilishatupia kama mbili hivi jana nilikuwa naleta ya tatu ya kuufungia mwaka boss akanifuma nachati. Sasa sijui kama haijajifuta maana nilikuwa nimeandika karibia page 2
God save us
Infact iam 49. Mke alifariki. Baada ya hapo sijadu muda mrefu hence Sina msisimko na sex. Inasimama vizuri usk nikilala lakini sizimudu mechi za chapchap!!! Ushauri tafadhali. Najua mmenielewa
Hukuduu kw amda gani? Kipindi hiko ulikuwa mwanachama wa CHAPUTA?
Sent using Jamii Forums mobile app
Usije ukasababisha watu roho zianze kupaa paa
God save us
Duh! Aisee! Ulianzaje kumvulia nguo? Ndio maana mm watoto wangu sitaki hata kukaa kwa ndugu. Kwahali hii?
Sent using Jamii Forums mobile app