Daah!inauma

Sent using Jamii Forums mobile app
 
ifike hatua sasa tupige kura kati ya matunda yooote hapa.

lipi lililiwa kimasihara masihara kweli...

maana kila siku zinavosonga naona masihara yanazidi kuwa next level...

Sent using Jamii Forums mobile app
 
unakaa juu kabisa ya tunda lililoliwa kimasihara.

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
 
nitumie hiyo picha dm na mimi nikaweke profile
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Laptop mwaka 2000? Kwel umetokea ushuani
 
inaendelea sasa
nimetoka kula tunda kimasihara sasa hivi...

jana usiku nimetoka zangu niende kupata dinner..

itaendelea,anatoka bafuni...nimle cha mwisho niwahi ibada.

Sent using Jamii Forums mobile app
jana nimetoka zangu niende kupata dinner pahala,nimefika hpo nimechagua meza....nikaagiza wali samaki na pembeni nikaagiza supu ya pweza na juice ya tende,ilikua baada ya kutoka zangu gym..

Mara akaja binti akakaa kwenye hiyo meza naye akaagiza...nikamchombeza,akanishangaa mbona unakunywa supu ya pweza una mgeni nyumbani??...nikasema hapana,niko mwenyewe tu...mara story mbili tatu nikaomba number nikamaliza kula nikaondoka zangu,nafika nikamtext,nimefika mrembo...tukaanza chat,nikamtania supu ya pweza inanipeleka mbio,mboo imesimama ngumu kama nyundo ya mpasua kokoto..njoo nisaidie ilainisha,mara taaaa uko wpi kwani....utani utani akaja,nikalipia lodge,nimekula mzigo the whole night na ile asubuhi ndio alikua kaingia kuoga...nikawapa intro kimasihara..katoka kuoga nikamuungia yaani tumeachana kimasihara siyo muda mrefu hapa...

nimekula tunda kimasihara tena

Sent using Jamii Forums mobile app
 
😂😂😂😂unatisha mkuu hufai kabisa ani
 
Umemlipa Shiling ngapi? That bitch

Sent using Jamii Forums mobile app
 



Duuu hii kweli kimasihara 100%...ulitumia ndom lakini mkuu???

Ila wanawake wana hatari sana aisee. Ebu ngoja na mimi nilete masihara yangu nyingine.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…