Mambo matatu unakula kimasihara mke wa mtu.
1)Msifie mara kwa mara
2)Mpe zawadi hata ndogo ndogo
3)Uwe na huruma nae, akiwa na magumu ama mapito..msikilize.
Ukikosa kula kimasihara hapo, niite pusi, nipo pale getini.
Ushaur, mke wa mtu sumu
Hehe daahHivi huyu ndo yule manzi uliniambia alikwambia huyo boy wake ni fala fala haeleweki ama siyo huyu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Yaah😌Kwamba una 17yrs?
Hautakiwi kuwa hapa wewe binti, ni mdogo mno kusoma mambo makubwa namna hii.Tena 17 natimiza 31 of December😂
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Nilimnyoosha mpaka akawa ananiiita mumewe ,asee mumewe alivyorudi si akawa anaota usiku ananitaja au akikandwa na mumewe utamu ukizidi ananitaja asee nilikuja pigwa kama Ngoma *****.
Ila Leo ndo mke wangu
Chimbo lipo hapo Mwanzugi Road. Naamini ulifanikiwa.Niko njiani naelekea Shinyanga, nimefika Igunga, naombeni chimbo kama nitakosa kimasihara.
Hautakiwi kuwa hapa wewe binti, ni mdogo mno kusoma mambo makubwa namna hii.
Nani alikufundisha kuhusu jf?
Jana nilipata kimasihara mtu na mdgo wake miaka 18 na 20 nimepiga sana deki (mazoezi ya kansa ya koo haya [emoji706]) ila acha inzi afie kwnye kidonda
Karibia asilimia 64 ya wote humu mna ukimwi na mtakufa vibaya mbwa nyie [emoji23]
[emoji1493][emoji1493] ntarudi baadae niwapange
AiseeeJana nilipata kimasihara mtu na mdgo wake miaka 18 na 20 nimepiga sana deki (mazoezi ya kansa ya koo haya [emoji706]) ila acha inzi afie kwnye kidonda
Karibia asilimia 64 ya wote humu mna ukimwi na mtakufa vibaya mbwa nyie [emoji23]
[emoji1493][emoji1493] ntarudi baadae niwapange
Yaani nimecheka mwenyewe[emoji23][emoji23] mkuu
Huyu bado ni mtoto, kwanza nashangaa anaingiaje huku, anatimiza 17 Dec mkuu, yaani sijui hata wazazi wake wanaruhusu vipi yeye kumiliki simu. Sema vijana mnakula embe bichi kwa chumvi, nawaelewa🤣. Ms eyes huku hakukufai hata kidogo.Mkuu mbona unatufukuzia ndege wetu lakini?[emoji23]
Sijui hataHautakiwi kuwa hapa wewe binti, ni mdogo mno kusoma mambo makubwa namna hii.
Nani alikufundisha kuhusu jf?
Kweli kabisa, itabidi niache kuingia kabisa huku. Wananikomaza sana😢😂Huyu bado ni mtoto, kwanza nashangaa anaingiaje huku, anatimiza 17 Dec mkuu, yaani sijui hata wazazi wake wanaruhusu vipi yeye kumiliki simu. Sema vijana mnakula embe bichi kwa chumvi, nawaelewa🤣. Ms eyes huku hakukufai hata kidogo.
Uko na boyfriend?Kweli kabisa, itabidi niache kuingia kabisa huku. Wananikomaza sana😢😂
Hapana, sijawahi kuwa na mpenzi 🌚. 17 years boyfriend nampata wapi?Uko na boyfriend?
Uko darasa la ngapi?Hapana, sijawahi kuwa na mpenzi 🌚. 17 years boyfriend nampata wapi?
Nimemaliza la saba mwaka huuUko darasa la ngapi?
Mmh, la saba umechelewa sana kumaliza. I thought labda F4 hivi.Nimemaliza la saba mwaka huu