Duh
 
Hahah mkuu hapa unatuambia una bahat kinoma unatongozwaga tu hujui hata kutongoza halafu kule kwenye Uzi mwingine unatuambiaga unawawashia kikoroboi unachana ulimi huku umepaka mafuta ya simba ili uwateke akili....tuamin lipi sasa
You don't have to trust anything from random guys..
 
Naona wewe ni moja kati ya watu walionufaika na MZUKILA. Umenikumbusha enzi za Uzumbeni aisee.
 
Mnaogopa mademu zenu wakipitia huu uzi...wata waacha....
Hamna siyo mademu ujue nina nyuzi za kuomba ajira kama sita hivi sasa potential employer akiwa mlokole halafu akikuta mtu mwenyewe ndiyo nina hizi stori si kujikimbiza na ajira huku
 
Nitakuwa wa mwisho kuamini hiki kitu, yaani watoto waliolelewa malezi ya kilokole eti uwapige three some. arafu siku hiyo hiyo watumie kileo (saint Anna) ili hali hawakuwahi kunywa hata mara moja[emoji848][emoji848][emoji848]

Nyie madomo zege endeleeni kuto amini hao walokole mi nishaa tafuna sana sio mimi tu hata wengine humu sema we bwege hujiamini!
 
Hamna siyo mademu ujue nina nyuzi za kuomba ajira kama sita hivi sasa potential employer akiwa mlokole halafu akikuta mtu mwenyewe ndiyo nina hizi stori si kujikimbiza na ajira huku
Nita pretend kama vile sikujui....ili niweze kuelewa kile ulicho kiandika hapa
 
Mzumbe ya saivi wala haina ushirikiano na kilakala, Ila hizo stori za zamani tumezikuta.
 
Hahahaaa...[emoji12][emoji12][emoji12]

Maraap Movie ya Jf zikuweke matatizoni..

Ujue tuu, you can't *** every woman you meet..'[emoji41]
huu uzi unaweza kukufanya kila binti unayekutana nae mtaa ukahisi utamla kimasihala
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…