Nasubiri hiyo story...huwenda ikawa ninesha kukula ila hizi fake ids zinafanya tusijuane...Lol
Hivi kimasihara sihara ndio ile unakula na kuliwa bila kutegemea?
.
.
.
.
Okeeeey stay tune....Ngoja nikanywe chai kwanza [emoji41][emoji41]
 
Hahaa,,Wewe jamaa sound sana...Watoto wote hao unavyo watafuna...halafu unajifanya decent..Aisee naomba unipe hints na mimi nataka kuwa Kama wewe
Tuonee huruma, tubakishie na sisi
 
We jamaa umemkalia demu juu anakupiga BJ na wewe unanyonya masikio ndiyo maana humu JF unawachafua sana wadada. Naona kamasutra umeikariri kama ilivyo
Yani mkuuu jf ni darasa tosha kabisaaa
 

alafu kuna kitu ambacho wengi hatufahamu ni kwamba kifo kinakujaga tu bila taarifa.

HII SIO CHAI HII NI CHAPATI YA KUTUTISHA MABAHARIA. KWA VILE UMESHATANGAZA KUWA UNATOA JICHO MABAHARIA BADO WATAKUTIMBIA DM HAPO. AU KIJA NA STORY YA PILI UACHE NAMBA YA SIMU. sijaelewa @rickiboy amepewa ban kwa kosa gani!!!!
ukirudi kutoka ban tunakuja na thread ya MREJESHO: HII THREAD IMEIMPROVE NINI KUPATA MADEMU WAZURI?
HII THREAD MODS WAKIISOMA NAO WANAFURAHI SANA
 

Na huyo mwenzake bado kalala tu wakat wew unapiga hivyo vi3
 
Nilichogundua huu uzi ni wa kufanyia practical,...
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…