Melki Wamatukio
JF-Expert Member
- May 3, 2022
- 6,360
- 11,588
Wanafeli parefu, wanaanzaje kuwa expert member wa jf, tena wa kiume, ilihali hawamiliki magari? Hivi kweli hata hizi kimasihara wanazotuletea, zina ukweli ndani yake kweli? Maake kwa dunia ya sasa, gari ni silaha kubwa ya kuulia mbususuHapo sawaaa umenenaaa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Tatizo gharama hawawezii.
Hizo ndizo huwa natumia. Hata sikumbuki mara ya mwisho kuvaa Dume, Sure na Salama ilikuwa ni lini[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] 1 elf 4,
Niliwahi tumia hizo, zina usukari afu harufu fulaan ya kuongeza nyegeee.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] khaaaaaahWanafeli parefu, wanaanzaje kuwa expert member wa jf, tena wa kiume, ilihali hawamiliki magari? Hivi kweli hata hizi kimasihara wanazotuletea, zina ukweli ndani yake kweli? Maake kwa dunia ya sasa, gari ni silaha kubwa ya kuulia mbususu
Nawashauri watumie condom za bei ghali, kwa sababu huwa hazina mambo ya kuandaana. Ngoma ikichomekwa tu, zenyewe zinafanya maandalizi huko huko ndani. Mtu unapata katerero kako kakiwa swaafi
Waache habari za kupakazana mate migongoni
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hizo ndizo huwa natumia. Hata sikumbuki mara ya mwisho kuvaa Dume, Sure na Salama ilikuwa ni lini
Zinadumaza misuli ya uume. Zinamsababishia allergy, kichefuchefu, maumivu ya kichwa na michubuko mkeo au mpenzi wako
Hapa kwa hospitali yetu tumeanza kuyagawa bure. Hayana utofauti na msd condoms
Na kweli, ili ufanye mapenzi unahitaji si chini ya 40k kwa ajili ya vifaa tu (vitendea kazi). Ila kama unatrombana tu, unaeza tumia hata buku ya nailoni, room ni kichochoro au siti ya nyuma ya daladala[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sex inahitaji gharamaa mnooo, ili uenjoy, uktaka rahis inafanya ili mradi tyuuh.
Malaya wenyewe wanatumia msd condoms au Sure. Wanaujua mziki wa Dume na SalamaZinatumika kwa Malaya hizo akipata kichefuchefu shauri yake
Naomba unitumie PM iko wazi kiongozi. Na mm nikale mtandao pendwa. 071Uko wapi nikutupie mmoja
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kwa kwelii.Na kweli, ili ufanye mapenzi unahitaji si chini ya 40k kwa ajili ya vifaa tu (vitendea kazi). Ila kama unatrombana tu, unaeza tumia hata buku ya nailoni, room ni kichochoro au siti ya nyuma ya daladala
Akili huna ndomana hzo baka baka pussy pussy nilitegemea utaziandika..si vi movie vya series za kizungu mnavyo viangalia..watoto wa sku hz Gay kwelkwelNdo maneno pekee unayoweza kuandika eeeeeh! Maaana mda wote ndo maneno hayohayo. Go to Hell motherfucker
Leo asubuhi nilitoka kwenda kipata supu pale Nyuki, nikapokea msg ya bwa shemeji ambaye ndo anamuoa Pendo Jumamosi. Hakua na stori anaulizia tu advance ya mpiga picha tunatakiwa kulipa sh ngapi maana mm ndo nipo kwenye hoyo kamati.
Nikamjibu then nikamwambia anatakiwa arelax so baadae tuonane tupate moja moto moja baridi, kasema poa. So mida ya saa tisa hii naonana na mshkaji mitaa ya Sinza.
Mimi nimeshafika, ni baa moja iko na mandhari poa na private, then ina vyumba vya kulala wenyeji kwa ndani. Sasa shetani kanipa Idea hapa, maana mlango wa kuingia vyumbani ni tofauti na huku garden tutakako kaa na mshikaji, sasa akili inanikataza kabisa kumuita Pendo, ila mwili sasa unanilazimisha. Dah. Ngoja tuone itakavyokua maana hii vita ya mwili na akili sijui nani atashinda.
Kwa uzoefu nilioupata nikiwa Kariakoo kutoka Kwa wafanyabiashara mbalimbali na kutumia uzoefu wangu mwenyewe wa kuagiza mizigo kutoka China kuja Tz kama wew Ndio unaanza Kwa mara ya kwanza kabisa kutaka ku export China to Tz na unaanza kabisa biashara Njia Bora zaidi ni kuaza kununua mzigo pale pale kariakoo au kwenda Nairobi Kenya kununua Kwa wauzaji wakubwa wanaouza jumla Kwa wafanyabiashara mbalimbali
Tuseme unataka kuaza kuagiza boxer za kiume na vesti zake au labda bags like ponaso,Marcelo.jaribu kutafta wazoefu na soko la kariakoo wakusaidie kupata wauzaji wa jumla ununue mzigo kidogo kidogo uaze taratibu kuuza ukitafuta jina na ukiaza process za wew kujua ABC za kusafirisha mzigo kutoa China kuja Bongo zinakuaje
Mfano kitu ambacho inabidi utambue mzigo kutoa China kuja Tanzania unachukua muda gani had kufika usije kufanya haraka kulipa Kodi frame halafu unategemea mzigo utoke China Ndio uaze kuuza itakula upande wako
Vijana shida nini....[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28] CCM HI DAH[emoji28][emoji28]
Nenda jukwaa la biashara na uchumi utatukuta pia huku ukipost biashara tunamuomba moderator akulambe ban ya nguvu.
Ndo maana unaitwa POOR BRAIN [emoji3447] hiki nini ????Leo asubuhi nilitoka kwenda kipata supu pale Nyuki, nikapokea msg ya bwa shemeji ambaye ndo anamuoa Pendo Jumamosi. Hakua na stori anaulizia tu advance ya mpiga picha tunatakiwa kulipa sh ngapi maana mm ndo nipo kwenye hoyo kamati.
Nikamjibu then nikamwambia anatakiwa arelax so baadae tuonane tupate moja moto moja baridi, kasema poa. So mida ya saa tisa hii naonana na mshkaji mitaa ya Sinza.
Mimi nimeshafika, ni baa moja iko na mandhari poa na private, then ina vyumba vya kulala wenyeji kwa ndani. Sasa shetani kanipa Idea hapa, maana mlango wa kuingia vyumbani ni tofauti na huku garden tutakako kaa na mshikaji, sasa akili inanikataza kabisa kumuita Pendo, ila mwili sasa unanilazimisha. Dah. Ngoja tuone itakavyokua maana hii vita ya mwili na akili sijui nani atashinda.
Kwa uzoefu nilioupata nikiwa Kariakoo kutoka Kwa wafanyabiashara mbalimbali na kutumia uzoefu wangu mwenyewe wa kuagiza mizigo kutoka China kuja Tz kama wew Ndio unaanza Kwa mara ya kwanza kabisa kutaka ku export China to Tz na unaanza kabisa biashara Njia Bora zaidi ni kuaza kununua mzigo pale pale kariakoo au kwenda Nairobi Kenya kununua Kwa wauzaji wakubwa wanaouza jumla Kwa wafanyabiashara mbalimbali
Tuseme unataka kuaza kuagiza boxer za kiume na vesti zake au labda bags like ponaso,Marcelo.jaribu kutafta wazoefu na soko la kariakoo wakusaidie kupata wauzaji wa jumla ununue mzigo kidogo kidogo uaze taratibu kuuza ukitafuta jina na ukiaza process za wew kujua ABC za kusafirisha mzigo kutoa China kuja Bongo zinakuaje
Mfano kitu ambacho inabidi utambue mzigo kutoa China kuja Tanzania unachukua muda gani had kufika usije kufanya haraka kulipa Kodi frame halafu unategemea mzigo utoke China Ndio uaze kuuza itakula upande wako
I have to say that you know your profession.Yes sie tuliosoma Cuba hiyo ni special topic kabisa,hiyo inaitwa ASD( Ant slut defense) moja ya protection shield kwa wanawake, kuna jinsi ya ku disarm hiyo na analiwa [emoji23]
Hata kama anapenda kutiwa kukupa namba ilihali yupo na msela wake itakuwa ngumu mkuuu...Wakuu kuna pisi imekaa mbele yangu kwenye basi sema ipo na msela wake. Natamani nichukue namba nafeli.
Nipeni mbinu
Kwa jinsi ulivyoandika umeonesha dhahiri kuwa wewe ndo huna Akili, kwa maana bado unafanya Makosa yale yale ya KiuandishiAkili huna ndomana hzo baka baka pussy pussy nilitegemea utaziandika..si vi movie vya series za kizungu mnavyo viangalia..watoto wa sku hz Gay kwelkwel