Mkuu unakula sana nyuchi,sisi walimu tunakuonea wivu urefu wa kamba zetu tukila miaka 30 inatuhusu...Ushauri wako Dr Carlos The Mbweha
 
Daaah njoo nikuandikie barua ya kukufukuzisha kazi nyambafuuuu, 😅😅😅😅
 
Aaah!! Kumbe unataka papaa pedeshee ndama jeuri mtoto ya ng'ombe, zee la viti virefu sio stuli fupi [emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Unataka wale matajiri wa congo lubumbashi.......[emoji959][emoji959][emoji959][emoji28]
Ndiwoooooooo pedesheee ndamaaaa. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nimekumbukaaa mbali
 
Dogo janja sana wewe sasa ukuje huku tomba toto ya muhindi....ipo kupa wewe mingi pesa bhna.
 
Wazee wa kataa ndoa DJ walete , mwingine kachapiwa huku anaenda kulea mtoto wa Dr[emoji23][emoji23][emoji23].
 
Mzee wa kupambania
dronedrake
min -me
fundi bishoo

Umeona wake za watu walivyo free
 

Mbona unatufokea uzini wewe utufokee sisi.
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] eti usijari nyingine zimeingia ndani. Dokta feki wewe
 
Nilichogundua Carlos The Jackal

Sio muongo aseeee ni dokta anaye zitafuna mbunye haswa
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kuna siku atatafuna mfu huyu maana kule hospitali Dah we achaga tu.

Kipindi cha corona kile kuna rafiki yangu alikwenda kuwacheck wagonjwa si akasogea kitanda flani hivi akakutua mtu kalala akamsalimia. Mara ya kwanza kimyaaa ya pili ya tatu akashtusha na sauti ya nesi kuwa huyo unaemsalimia kafariki[emoji17][emoji17][emoji17]

Rafiki yangu alipigwa na butwaa baada ya kuambiwa vile akaamua kuamuangalia tena kisha akaondoka zake
 
Hakumshika shika kwani

Maaana kuna watu wanatombaga maiti yenye matako makubwa na wanakojoa kabisa ndani yy hakufanya hivyo
 
Unakata stim za uzi Mkuu.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…