wilsonwizzy
JF-Expert Member
- May 24, 2018
- 627
- 2,731
mada imeingiliwa,alafu wanajiona wa mjini kutuletea story za kiphallerWanakera kinoma qma la mama zao zinazopepeta mchele [emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji35][emoji35] acha tu [emoji34]
Uxi umevamiwa sana huuu
Good, mm nilipita huko mwaka 2008Mjumbeee... Wa block 7A
Mimi nilipita 1992 to 1995, 92E1Good, mm nilipita huko mwaka 2008
Ok, kitambo sana. Umeyaishi yale maisha ya kijumbe kabisa maana miaka niliyoingia mm bond ndio ilikuwa inaishia ishia.Mimi nilipita 1992 to 1995, 92E1
Dogo salimia mabroo...Y2K intake 2000-2003Good, mm nilipita huko mwaka 2008
We mkongwe mkuu....mi nilikuta 97,98,99 na mm 2000Mimi nilipita 1992 to 1995, 92E1
SIjui niyarudie maneno yako kwako..!?Dogo salimia mabroo...Y2K intake 2000-2003
Hatari aiseeeDogo salimia mabroo...Y2K intake 2000-2003
Yale ndio maisha aiseee, inakuwa ngumu sanaaaaa kukuta mjumbe lazy lazy. Lete ujinga upelekwe kizota kupata hukumu yako.SIjui niyarudie maneno yako kwako..!?
Wala sijavamia mzee ila nilichoandika ndio ukweliMtumishi wa bwana unafanya nn huku mzee [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] hii thread imevamiwa aseeeee loooh
Nilikuwa na lishangazi langu limoja hvi ni mama mchungaji....Yan nlikuwa napewa neno kwanza af ndo napewa papuchi.......nikasema baba mchungaji nisameheHivi wale washikaji waliokuwa wanakula Mishangazi na Mimama iliyowazidi umri iliishia wapi ???
Tumemiss na Stor za kuwala Mashangazi[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16].....
Tupeni tupeni wazee
Wa mkoa gani mkuu?Nilikuwa na lishangazi langu limoja hvi ni mama mchungaji....Yan nlikuwa napewa neno kwanza af ndo napewa papuchi.......nikasema baba mchungaji nisamehe
Ukishajua itakusaidia nini??Wa mkoa gani mkuu?
Baba mchungaji alikufa au alikuwa yupo hai?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] na itapanda zaidi. Maana mapunga wanaongezeka kila kukichaaa. LolKumbe na MIPUNGA ipo humu[emoji1787][emoji1787]
Ndio maana vyakula vimepanda bei mamaaae
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kijana alikua anawashwa vibayaa lol.Mkuu kuna wengne mashine zikishawakolea hata sauti zao znakuwa kama mademu,
kuna wakat nilikuw sehem flani kuna dogo jiran (miaka kama 17-19 hivi) sijui alipata wapi namba yangu akawa ananisumbua kutaka nikamgonge
Na kikukweli ukiongea nae kwenye simu huwez jua kama ni mwanaume na baada ya kugundua mwanaume nikamblock japo akawa anapiga kweny namba zingne nikawa naendelea kublock kila namba atakaenipigia
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] khaaahNilikuwa na lishangazi langu limoja hvi ni mama mchungaji....Yan nlikuwa napewa neno kwanza af ndo napewa papuchi.......nikasema baba mchungaji nisamehe
Basi tu nijue maana inafurahishaUkishajua itakusaidia nini??