Angelikuja kukufia ukiwa kwenye kinena chake ushangae!

Kesi kama hi niliishuhudia, mke wa mtu kufiwa na hawara yake gesti!

Cha ajabu sasa, wazinzi walivyo kama mambwa!

Mama yule akapanda chat ghafla tu baada ya tukio, eti kila mtu anataka akakione kilichosababisha kifo cha yule mzinzi ili akitathimini yeye mwenyewe bila ya kusimuliwa na mtu, tena kwa gharama yoyote!
 
[emoji2961][emoji2961][emoji2961]
 
[emoji38]
 
Hatarii
 

Na ukute dogo Kazi alikosa..!!!

#YNWA
 
Naishi wilaya x. Kila mwisho wa mwezi huwa naenda mkoani kupeleka taarifa. Huwa na tabia nikisha maliza mambo yangu natafuta chimbo nakula afu tembelea danguro moja maarufu napiga kimoja nasepa.
Siku moja nikatembelea pale na sikupata nilie ridhishwa nae nkaamua kusepa. Nkaenda standa kungoja gari nirudi wilayani.
Nikiwa nimekaa nkaona pisi kwa mbele imejikalia ni ndogo nikaithaminisha kama 15 ingawa ilikuja kuniambia ni 19. Nikajisemea ngoja nkachukue namba afu nkirudi mwezi ujao itakuwa isha eleweka.
Nkaisogelea nkaiuliza jina. Nkaomba direct akasema hana. Nkamwambia tusogee hapo dukani niombe karatasi nikuandikie namba yangu. Tukaenda nikaandika namba nka mpa. Siku muaga ila nkawa naondoka naelekea usawa wa basi kwani basi ilikuwa Isha ingia stand ili napande niende. Nashangaa naona mtu ananifuata kwa nyuma nikasimama akafika nikamuuliza vipi umekula tangu asubuhi hapo ilkuwa yapata saa nane mchana. Akaniambia hapana. Nikamwambia twende tukale. Nikampeleka nje ya stand kwenye ki restaurant fulani jina kapuni. Hapo ndio nika mtazama vizuri ni binti mdogo kiumbo kama vile yupo kwenye mazingira magumu. Wakati tunakula aliniambia mengi kuhusu yeye ila kiufupi sikuwa sikukosea amepitia magumu mengi. Ghafla wazo la kumtafuna sasa likaja. Nikamwambia kula ushibe twende lodge nikakupe vitu vitamu akatabasamu. Tukamaliza kula. Nikamwambia twende lodge akainuka tukavuka barabara tukaingia lodge jina kapuni. Yaani nilifika niku mvua na mimi kuvua ila nilibaki na vest nilpiga ile kitu bao moja la pili nilienda karibia dk 40 bila mafanikio yeye alikoja mara nyingi mpaka akasema imetosha tupumzike. Kujicheki vest ina damu. Akaniambia samahani nimemaliza period jana nahisi hizi zilibakiemo. Akaenda kunisuuzia sehemu ile iliyo low damu bafuni. Nikampa 20k. Demu alishukuru sana akasema ataongezea anunue simu. Tukatoka tukaagana. Baada ya week moja ikaingia namba mpya kumbe ni yeye na akanijulisha kahamia mkoa mwingine. Tulikuwa wa penzi wa long distance ila tukaja achana. Hatujawahi rudiana wala kuonana ila tunawasiliana sometimes na ashabebeshwa mimba na watu huko.

Nb; niliuza mechi na zile damu nilihisi kuchanganyikiwa nilimeza PEP mwezi mzima. Ila aliniambia yupo salama hata nikitaka nika mpime anasema alikuwa Amepima week tatu tuu zilizopita.
 
[emoji23][emoji23][emoji23]ukameza PEP mwez mzma
 

Afisa mipango A.K.A Mchumi
Kila mwezi mkoani wanataka taarifa..!!

#YNWA
 
Ila ujana [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]ukizeeka sijui utahadithia vp wajukuu
 
We boya heshima kwako mimi ni muhuni ila hizo level zako hapana.
 
Kumbe huyu dokta ni muhuni hivi[emoji35][emoji35]
 
Uzi umepungua speed,

Baada ya kusoma visa vya kamanda mKuu Doktari hapo juu, nikasema hivi nifanye maajab gan nimpiku daktari [emoji1][emoji1]


Likaja wazo kuna mademu 3 walijifanya wagumu hivyo ikabid nitumie masihara kuona watayakwepa.

Wa kwanza:

Huyu alikuwa ni rafik wa girl friend wangu, walikuwa chuo wanaishi room moja na alikuwa pisi kali,

Tukazoeana nikapata namba salam za hapa na pale, ipo siku nikadokezea kwa mbaali daah akamwambia girl friend wangu, nikawashiwa moto daah kiliniuma sana kile kitendo bas nikapangua pale gear yakaisha,

Sasa juzi kamanda mchakat mbunye hapo juu akanipa hasira nikasema ngoja nirudi kwa waliojifanya watata,

Nimamchek hello mrembo, nimekuja tena unishtakie kwa rafik yako, ila awamu hii sikubal sabab nahis una kei tamu ndio maana inakufanya ushtak vitu vidogo, nasema awamu hii lazima hii mb** uonje ladha yake,
Akaguna mhhhh

Kisha akauliza we nani?
Kumbe hata namba alifutaga baada ya lile tafran,

Basi nikamkumbushia, akasema sio kwel bwana, nisamehe yale yalipita.

Nikasema mm sina mengi upo wap maana ninavyohitaj hilo tunda lako ni siri ya moyo,
Akaguna duuuh,

Nikakomaa acha hizo za kuguna, sema ulipo, akasema kweli naona umeamua,

Akasema nichek kesho mchana ambayo ilikuwa juzi alhamis, nikamchek akasema njoo sehem fulan unichukue, nikaenda nikamkuta.

Hao had lodge lipia mtu hasemi kitu, chakata tunda vizuuri kisha tukapeana shart la kutafuta chance tuendelee zaidi.


Wa pili huyu ni mke wa mtu,

Tulikuwa majirabi nilichukua namba yake tukawa tunachat hapa na pale,
Anauza duka la hardware mjini, sasa huwa anaondoka saa tatu au mbili na nusu kwenda mjini, nikambia kesho unipitie room kwangu hapa nikupe lift twende wote, akasema poaw.

Kesho yake asbh akasema nishajiandaa nakupitia nikasema poaw, sio muda mrefu anagonga mlango huyu hapaa,

Nikamwambia kaa tia baraka kidogo, nikamsfia sifia pale umependeza kanajibu asantwe twende basi tunachelewa, nikasema subir kwanza hata sijakusalimia, naamuka nimuhug akashangaaa kidogo kisha akakubali, akasema umelizika haya twende, nikarudia tena kumhug kidogo ili nimshike trako na kupima oil, duuh ila nagusa trako akajinasua kwa nguvu,

Akafura na kutaka kuondoka, nikambembeleza haelew, oooh sikujua una ujinga wa hivi,
Nikaona niachane nae twende safari ya kazini,

Njian ikawa mnuno kimia kimia nikamshusha akasepa nikaachana nae

Sasa juzi nae akaingia kwenye kumbukumbu zangu kwamba nae ni mmoja ya waliozingua kutiwa..

Nikaanza kimasihara, mrembo mtata upo, nakumbuka ulivyonimaindi siku ile, najua ww ni mke wa mtu ila ukwel unanivutia na nahisi k*m yako ni zaidi ya mji wa eden, akacheka.

Nikamwambia sina mengi ila naomba nikuone nikupe kitu roho inapenda,

Hahaa ameniambia sawa ila anaumwa nisubirie apone nimfuate..

Nitawaletea mwafaka wake akisha kamilishiwa safar ya masihara.

Tuendelee kuzichakata, yule mdau hapo juu alieanza kutusi watu humu wanaoleta visa aongeze bundle
 
Planned sex
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…