Mpiga Paspoti
JF-Expert Member
- Dec 29, 2022
- 336
- 1,379
Mmmhhhh!! Wawap huyu?? Mbona kama [emoji848][emoji848][emoji848]Kuna kimasihara imenitokea jana bila kutegemea kabisa na demu sikuwa namfaham kwa ukaribu nikimuona tu kwa mbali na mara chache sana ila baada ya kumla nikamdadisi kidogo
Nimekuja kugundua ni rafiki wa demu wangu nahisi itakuwa kasimuliwa na demu wangu sasa akaileta mwenyew mbususu
Ngoja nijipata muda nitaleta kisa chote View attachment 2509024
Mwaka 2022, nilipata safari ya kikazi Tanga!! Kuna binti sikuwahi kumuona ila tulikuwa tunachati sana, kuna ishu alikuwa na shida nayo akapewa namba yangu then mawasiliano yetu yakaanzia hapo kwa almost miezi sita hivi. Nilipenda sauti na uchangamfu wake.
Nilipofika Tanga, nikamtafuta tukaonana sehemu sijui wanaitaje bana ila around uwanja wa mpira wa Mkwakwani!!
Kuja kuliona ni bonge la toto, shombe shombe limefungasha hatari!! Lina macho makubwa yamelegeaa....!!!
Tukasalimiana pale, story mbili tatu then nikatumia uanaume. Yaan! si kulazimisha ila ni kama order iliyo polite kidogo kwamba twende rooom na nilishaonyesha wazi hisia zangu kuwa akifika nini kinafuata. Alicheka sana, akaniomba aende home saa mbili usiku atakuja akiwa amejiandaa! Nikajua tayari nishapigwa.
Saa mbili kweli huyu hapa, sina ndom sina chochote na nikasema potelea mbali!! Nikaichakaza ile toto ya Kitanga fundi haswaa!! Ni fundi namaanisha fundi haswa!!
Nilipiga lile zigo siku mbili katika wiki niliyokaa pale!! Kilichokuja kunikumba sitasahau!!! Nilipigwa na sijui ni UTI au ni nini maana kama ni UTI haikupona kabisa!! Na hospital nikienda wanasema UTI, sindano zao sijui dozi kubwa nilimaliza inapoa then inarudi baada ya siku chache!!
Mbaya zaidi, nakojoa damu nyingi maumivu makali na wakati mwingine yanasambaa mwili mzima!! Nimepona hivi majuzi tu, sina hamu na mbususu kwanza maana Wakenya wamekula hela yangu nyingi sana kupona hilo tatizo!! Ila demu nilimfaidi sana, nimemwambia umeoza we mtoto kalia kinoma!
Dada tu anaish kwao na sikumpa hata miaMmmhhhh!! Wawap huyu?? Mbona kama [emoji848][emoji848][emoji848]
Hii ilimkuta bosi wangu flani amepona wiki iliyopita ila lilimuendesha balaaMwaka 2022, nilipata safari ya kikazi Tanga!! Kuna binti sikuwahi kumuona ila tulikuwa tunachati sana, kuna ishu alikuwa na shida nayo akapewa namba yangu then mawasiliano yetu yakaanzia hapo kwa almost miezi sita hivi. Nilipenda sauti na uchangamfu wake.
Nilipofika Tanga, nikamtafuta tukaonana sehemu sijui wanaitaje bana ila around uwanja wa mpira wa Mkwakwani!!
Kuja kuliona ni bonge la toto, shombe shombe limefungasha hatari!! Lina macho makubwa yamelegeaa....!!!
Tukasalimiana pale, story mbili tatu then nikatumia uanaume. Yaan! si kulazimisha ila ni kama order iliyo polite kidogo kwamba twende rooom na nilishaonyesha wazi hisia zangu kuwa akifika nini kinafuata. Alicheka sana, akaniomba aende home saa mbili usiku atakuja akiwa amejiandaa! Nikajua tayari nishapigwa.
Saa mbili kweli huyu hapa, sina ndom sina chochote na nikasema potelea mbali!! Nikaichakaza ile toto ya Kitanga fundi haswaa!! Ni fundi namaanisha fundi haswa!!
Nilipiga lile zigo siku mbili katika wiki niliyokaa pale!! Kilichokuja kunikumba sitasahau!!! Nilipigwa na sijui ni UTI au ni nini maana kama ni UTI haikupona kabisa!! Na hospital nikienda wanasema UTI, sindano zao sijui dozi kubwa nilimaliza inapoa then inarudi baada ya siku chache!!
Mbaya zaidi, nakojoa damu nyingi maumivu makali na wakati mwingine yanasambaa mwili mzima!! Nimepona hivi majuzi tu, sina hamu na mbususu kwanza maana Wakenya wamekula hela yangu nyingi sana kupona hilo tatizo!! Ila demu nilimfaidi sana, nimemwambia umeoza we mtoto kalia kinoma!
[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]Pole mzee umenyookaa.. Hapo ungejaribu kutumia muunganiko wa dawa mbili..Mwaka 2022, nilipata safari ya kikazi Tanga!! Kuna binti sikuwahi kumuona ila tulikuwa tunachati sana, kuna ishu alikuwa na shida nayo akapewa namba yangu then mawasiliano yetu yakaanzia hapo kwa almost miezi sita hivi. Nilipenda sauti na uchangamfu wake.
Nilipofika Tanga, nikamtafuta tukaonana sehemu sijui wanaitaje bana ila around uwanja wa mpira wa Mkwakwani!!
Kuja kuliona ni bonge la toto, shombe shombe limefungasha hatari!! Lina macho makubwa yamelegeaa....!!!
Tukasalimiana pale, story mbili tatu then nikatumia uanaume. Yaan! si kulazimisha ila ni kama order iliyo polite kidogo kwamba twende rooom na nilishaonyesha wazi hisia zangu kuwa akifika nini kinafuata. Alicheka sana, akaniomba aende home saa mbili usiku atakuja akiwa amejiandaa! Nikajua tayari nishapigwa.
Saa mbili kweli huyu hapa, sina ndom sina chochote na nikasema potelea mbali!! Nikaichakaza ile toto ya Kitanga fundi haswaa!! Ni fundi namaanisha fundi haswa!!
Nilipiga lile zigo siku mbili katika wiki niliyokaa pale!! Kilichokuja kunikumba sitasahau!!! Nilipigwa na sijui ni UTI au ni nini maana kama ni UTI haikupona kabisa!! Na hospital nikienda wanasema UTI, sindano zao sijui dozi kubwa nilimaliza inapoa then inarudi baada ya siku chache!!
Mbaya zaidi, nakojoa damu nyingi maumivu makali na wakati mwingine yanasambaa mwili mzima!! Nimepona hivi majuzi tu, sina hamu na mbususu kwanza maana Wakenya wamekula hela yangu nyingi sana kupona hilo tatizo!! Ila demu nilimfaidi sana, nimemwambia umeoza we mtoto kalia kinoma!
Mm hapokei simu kabisaEx kumla sio masiharaa ni Utaratibu wa kawaidaa japo kabinukaaa mashalaah mumewee anafaidi sana hili zigoo...!![emoji28][emoji28][emoji28]
Mwenye thread toa ushuhuda basi aiseee natamani kusikiaEx kumla sio masiharaa ni Utaratibu wa kawaidaa japo kabinukaaa mashalaah mumewee anafaidi sana hili zigoo...!![emoji28][emoji28][emoji28]
Kweli we mkongwe kwenyw hii sector hiyo cefixime ni noma sana inatibu fasta sana hata gono[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]Pole mzee umenyookaa.. Hapo ungejaribu kutumia muunganiko wa dawa mbili..
Praziquantel na Cefixime ungekuwaa poa...
Aaaaahhhh mi mishangazi siipendi inaeza kukuvunja kiuno hiyo..mbLeo kuna namna lishangazi flani linaweza kuumiaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Apo sawa, kwahiyo inaweza isiwehatari demu kunyonya mboo halafu ukitaka kumla ukaa kondomuSio rahisi kupata VVU Kwa kunyonywa Mboo au Kupigana denda labdaa itokeee ,Demu ana michubuko itoayo Damu mdomon, Nawewe kwenye uboooo una michubuko
Una nyota asee yaani kirahisi tu hivyo [emoji848]Kuna siku moja nimetoka zangu saluni mida ya mchana hivi kunyolewa ile nakatiza chocho flani hivi,nikakutana na binti ambaye alionekana kuwa na haraka huko aendako,nikamsimamisha simjui hanijui nikamuuliza mbona umenuna unaenda wapi akajibu na mtafuta mtoto amepotea.Palepale nika mwambia naomba namba nitakupigia jioni ,akakubali akatoa namba jioni nikatuma sms isemayo "nimevutiwa nawew nahitaji uwe mpenzi wangu" akaguna nikamwambia kama hutojali naomba tukutane sehemu tuongee akakubali na akaja ,aisee ile amefika tu nikamshika kiunoni pisi akaanza kuuliza umenipendea nini nikapiga swaga za uongo na kweli huku namshika kiunoni na kuchezea mikono yake , wakati huo giza limeanza kuingia huku chini said kichwa amesimama ndiii!! Nikajisemea huyu namla hapahapa ,nilichokifanya nilimwambia hebu sogea hapa kwenye chocho Zaid nikaanza kushika Chupi juu ya kiuno chake demu kaanza kutetemeka nilimuinamisha pale nikatomba kimoja cha fasta k yamoto kinyama.
Alikuja kuwa demu wangu nikawa nakula daily ,siku ya kwanza niliuza mechi , lakin mwisho wa siku tulienda pima nikakuta yupo fresh nikawa najipigia kila muda nikihitaji.
Oveeeeer[emoji1373][emoji23]
ARU iyo vimbweta mapenzi