[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]

Sent from my SM-A115F using JamiiForums mobile app
 
[emoji16][emoji16]

Sent from my SM-A115F using JamiiForums mobile app
 
.

Sent from my SM-A115F using JamiiForums mobile app
 
.

Sent from my SM-A115F using JamiiForums mobile app
 
nilikua najua ww mkubwa kubwa kumbe chalii unasoma kuna whatsapp?? form four umemaliza mwaka gani??
Mkuu Kwan unadhan Mimi Mzee au baba wa Makamo?.

Mimi kijana mbichi kabisaa yaan Mbichi .

Ila nn, Suala la kumaliza Form four na umri ,achana nalo !!.

Kuna watu walichelewa Shule kuanza, wengine wanaumwa wanasitisha muda fulan , n.k, so anamaliza Form four akiwa hata na miaka 20 .

Yote Kwa yote am just a Gallant Man with only 30yrs !!.
 


Ila bro utatuponza vijana wenzio sana asee, nilikua natest tu [emoji2]
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji2]
 
Kesho naletewa mbususu na mke wa dereva muendesha mabasi ya mkoani sema wanawake walioolewa ni watamu sana na wanatupenda mabachera sema kuna wanaume hawafatilii kabisa wake zao huyu demu ananikaangia mpaka mayai mara tatu kwa wiki na vyombo vinakaa geto muda mrefu bwana hastuki tu mpaka pilau analetaga
 

Attachments

  • Screenshot_2023-02-05-20-37-31-937-edit_com.miui.gallery.jpg
    69.1 KB · Views: 130
Andaa na KY mkuu

Sent from my SM-A115F using JamiiForums mobile app
 
Chai

Sent from my SM-A115F using JamiiForums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…