Ww hujielewi kabisa ukiona kama tunachojadili upuuzi nenda kahudhuri semina za wajasiriamali utengeneze sabuni ....NAUTUACHE !! WEWE UNADHANI TUNAISHI KAMA WEWE TUPO HAPA ILA ....HUJUI TU TUNAVYOONGEZEANA MAUJUZI ....MPUUZI WEWE
 
Duh mzee we noma...utakuwa acrobatic kama wachina,,yani mtoto anakupiga BJ halafu wewe unamlamba masikio sijui ulijikunjaje...props kwako lakn
 
Uzuri wa haya Mambo unakuwa una Imani kuwa we unabandua wa wenzio tu kumbe na wako anabanduliwa hivyohivyo
 
''kaka yake na wadogo zake waliamua kwenda kukaa nche huku wakipiga stori wao kwa wao mimi waliniacha nimekaa sebuleni''
Dah..... hii chai mbona moto sana? Umekula mtu sitting room!!? Na ndugu zake wako nje!
 
We jamaa umekomaa kinoma kupinga ukweli..hujui lisemwalo lipo..ww kama ustaz wako kpnd unasoma madrasa hakukuchezea mshukur Mungu inshaalah ila waliochezewa usiwakatalie ku'confess hapa
Huyo jamaa anajizungumzia yeye ila Hajui DINI ni imanj ya mtu binafsi...kama alisalimika basi alipitia sehemu nzuri/alibahatika ila ukweli nikuwa wapo tena wengi sana.....
 
We jamaaaa umetisha saaana dah
 
Mama Naa si useme hata kwa ile ID yako ingine..[emoji23][emoji23]
Ningekuwa nayo ningeshaishusha siku nyingi saaana jamani!!

Mimi huwa napenda kwelii, siwezi kukulwa kimasihara kabisaa!
 
Mkuu umeweka na picha ya uliyemla?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…