Nakubaliana na weweWanawake sasa hivi wana multiple partners, hizi simu zimeharibu sana. Huwezi sex na mwanamke usikutane na shahawa ama harufu ya shahawa ndani. Kama hajasex ndani ya siku 4 basi pengine jana yake kauza mechi
😂🤗Tayari
Kavu mkuu nimeendaKwa kutumia kondomu huo mnato huwezi kuupata
Karibu tuufungulie mwaka na mie mremboWengine tunakaribia funga mwaka mkuu.....plz
Nenda Kwa mpalange utapata mnato tope wa motomotoSijapata kabisaView attachment 2501810
hahahahaMnato wenye mlio kama pen ya speedo ukinyofoa mfuniko?
Utapata usiache kwenda kwa mwamposa utapata upako na watotoBado sijampata kama yeye na bado sijakata tamaa kwenye kutafuta mkuu
Tukutane pm pls[emoji23][emoji847]Tayari
Itabidi unipe shule juu ya hili sualaMnato wenye mlio kama pen ya speedo ukinyofoa mfuniko?
Hiyo ni sample size yangu.150 kwa miaka 3 yaani wastani wa wanawake wa 4 kwa mwezi mbona una spidi ya konokono [emoji1]
Inatakiwa kwa miaka 3 uwe umechakata 1000 plus lazima ungekutana na mnato
Nina mguu wa mtotoMi nimeupata juzi, hadi saizi kirungu kinaniuma!! Au inawezekana mkuu una kibamia.
Acha kuwatunuku malayer.Wakuu.
Wanaume now days wamekuwa wa kichepuka sana na kutumia gharama nyingi.
Kwa utafiti wangu binafsi niseme mimi nachepuka sababu ni moja natafuta MNATO.
Mara ya mwisho ni miaka zaidi ya kumi iliyopita.
Sio watoto sio watu wazima.
sijawahi kuupata hadi leo.
Wanawake shida iko wapi?
NOTE.. Nimefanya kwa wanawake 150 kuanzia mwaka 2020 hadi 2023 tar 31 jan saa 3 dk 21.
Michezo ya dhambi hapana.Nenda Kwa mpalange utapata mnato tope wa motomoto
Kwa lipi nimewatunuku?Acha kuwatunuku malayer.