Data mining
JF-Expert Member
- Jul 10, 2022
- 406
- 490
The fall of Rick boy.Oyaaa leo ndo nimeamini kuna uchawii aiseee...!! Nilipata jimama sasa sijui mumewe kaweka tegooo nyieee mashinee inasimamaaa nikitakaa kuwekaaa INALALA chap yani unaona kabisaa hiyo inalalaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Mamaee daah uchawi upooo sio poaaa alafu yeye ndo kakomaa kuniambia bhasi kuna mtu kanilogaaa aisee hili zigoo nimekubalii kutoka kapaa ilaa ndo nimeamini tanga hatari sana. Nimeliwa hela ya lodge buree daah wakuu sijui nikipata pisi nyingine itasimama au ndo nimelogwaa jumlaaa[emoji27][emoji27][emoji27][emoji27].
ChaiNikikuwa mkoa wa ruvuma wilaya siikumbuki jina ipo kabla ya kufika wilaya ya tanganyika
Mida ya saanne ivi nipo lorge moja ivi sina usingizi. Nikatoka nje pale nipunge upepo mara naona pikipiki inasimama nje anashuka masichana, pikpiki inaondoka nayeye anapiga simu kama mara mbili haipatikani au haipokelewi,
Mlinzi anamfuata wanaongea kidogo kisha ananyoosha kidole kuelekea kwangu
Demu anakuja naanza kumsalimia anacheka, anaisogelea namshika mkono. Nikijaribu kama kumkumbatia akajaa, akacheka ananiambia nielekeze chumba nikakojoe,nampeleka kisha nikatoka nje tena nikazuga kama dk tano ivi nikaingia ndani namkuta yupo kama alivyozaliwa
Niliogopa kidogo lakini nikajiuliza huyu atakuwa kuna mtu kamuelekeza hapa alafu hapatikani nikimuambia siyo mimi nitakuwa mjinga wa karne ya 21
Kidogo akaniuliza ujue nimefunga duka tu nikaja huku sasa ngoja nimpange dada nilale huku mpaka kesho maana hii mvua sitaweza kurudi
Huyu ni limla bila malipo kabisa zaidi ya chipsi yai tu
Mkuu hawa watoto wa siku hizi sijui tu. Mimi alinidanganya anasoma chuo, nikapiga kimasihara siku nakutana nae na uniform tena sketi refu balaa ni form 3 aloo siku hiyo nilitetemeka sana.
kalinisalimia nilikakaushia mikausho mikali.
Msakuzi. Nilipita njia ya MakabeMpiji [emoji1787]dem ulimpakizia machimbo au wap[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Okay sawa,mm nipo machimbo hapa.Msakuzi. Nilipita njia ya Makabe
Bwana mdogo tizama watu walivyojikatia tamaa za kuishi.Kaka jambaz mbona unatufokea
Tanga hatari SanaOyaaa leo ndo nimeamini kuna uchawii aiseee...!! Nilipata jimama sasa sijui mumewe kaweka tegooo nyieee mashinee inasimamaaa nikitakaa kuwekaaa INALALA chap yani unaona kabisaa hiyo inalalaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Mamaee daah uchawi upooo sio poaaa alafu yeye ndo kakomaa kuniambia bhasi kuna mtu kanilogaaa aisee hili zigoo nimekubalii kutoka kapaa ilaa ndo nimeamini tanga hatari sana. Nimeliwa hela ya lodge buree daah wakuu sijui nikipata pisi nyingine itasimama au ndo nimelogwaa jumlaaa[emoji27][emoji27][emoji27][emoji27].
Nimeishia katikatiHii siyo kimasikhara, hii ni chombezo au riwaya
Haitakuwa kimasihara tenaLeo kuna namna lishangazi flani linaweza kuumiaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Unapiga nyeto sana mzeeKimasihara yanikimbiza gheto
Baada ya kuwa msomaji maarufu wa kimasihara za watu....pamoja na kupata mbinu qonk....hatimye nimefanikiwa.
Ilikuwa hivi gheto ninaloishi Kuna demu Fulani kaja Kwa ndugu zake kipindi hiki Cha holiday ( likizo) ....kitoto kinaita balaa siku ya kwanza kukutana nacho nilivunga bila kumpa salamu ...but Baada ya kumpita manzi akanisalimia fresh kabisa kitu ambacho kilinifanya nijione boya ( manzi kunisalimia ingawa nlikuwa nmemkaushia)
Baadae nmekaa naotea jua ..huku naperuzi JF...manzi alisimama mlangoni kwao then kaniuliza " jiran una simu kali, simu Gani hiyo" nikamjibu hii ni Tecno xxxx but no mdg ake na iphone, demu akacheka
Nikamuambia njoo uione ....manzi akaja then nikazuga kuingia ndani ili abaki nayo Kwa muda.....npo ndani Baada ya kuanza kuwaza ujinga Mzee akafura so ikawa so kutoka nje ukizingatia nimevaa track[emoji38][emoji38]
Ikabidi nisimame mlangoni but kichwa nimetoa Kwa nje huku nampigisha stor,. .....baadae kakaanza kulalamika kuwa Kako more bored, hakana movies,. Hakana company ya kuchat nae ........moyon nikapiga yowe zitoooooo
Nikachukua conta zake chaaap .......chat nako full night asubuh kananiambia Jana njaa ...ikabidi nikakaribishe .....kakajibu wakiondoka nakuja ....pale pale Mzee akafura[emoji38][emoji38]
Kisanga sasa Baada ya muda demu kaja siielewi Chakufanya ( coz it's for the first time) ....ikabidi nichukue PC niwekee porno [emoji38]......manzi anaziba mikono ...anaona aibu ......after while kakaanza kuzoe midad ikakapanda kakaanza kunisogelea
Mimi sio fala ...nikaanza touch za hapa na pale zama Kule Kwa bibi sugua lile Simi ( Kwa elimu ya google) manzi kaanza kutetemeka kama ana dege dege, ghafla water hilooo.....akachukua mjegeje kuuweka tu pale Kwa bibi unagoma kupita...lazimisha wee ...mara paaap BAO zitoooooo lika mwagika full kupiga mayowe[emoji38][emoji38] na Mzee akanywea ......kumbe manzi mzoefu .....akaanza touch touch ....but Mzee hastuki ....daaah Kwa aibu niliyopata ikabidi nisingizie naumwa[emoji38][emoji38]
Kidemu kikaanza kunicheka,,,,,et yaani nilikuona mjanja kumbe hamna kitu!!!!!!! .,..hapa nimekimbia gheto nmerud home had kiondoke ntarud gheto.....text hakijibu
Kesho naanza kutafuta vidg vdg ..,..nifanye mazoez ya kutoshaView attachment 2471400
Ukikutana na ishu kama hiyo toka inje fasta nunua Pini au sindano au hata kile kipini Cha kutolea line za simu weka kichwani kwenye nywele zako unakula vizuri mpaka Tigo!!Oyaaa leo ndo nimeamini kuna uchawii aiseee...!! Nilipata jimama sasa sijui mumewe kaweka tegooo nyieee mashinee inasimamaaa nikitakaa kuwekaaa INALALA chap yani unaona kabisaa hiyo inalalaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Mamaee daah uchawi upooo sio poaaa alafu yeye ndo kakomaa kuniambia bhasi kuna mtu kanilogaaa aisee hili zigoo nimekubalii kutoka kapaa ilaa ndo nimeamini tanga hatari sana. Nimeliwa hela ya lodge buree daah wakuu sijui nikipata pisi nyingine itasimama au ndo nimelogwaa jumlaaa[emoji27][emoji27][emoji27][emoji27].
Bora ungeenda kuweka mkeka kwenye code za bigboiMkuu ni balaaa...! Hela yangu imeniuma sanaa
Dada etu wewe hujawahi liwa kimasihara? Kama ndio type expirienceNyie toka 2014 mnakula tunda kimasihara, mpaka 2023!!!
Mnakumbukaga protection?
Chezeni kistaarabu, ushauri toka kwa dada yenu....
BL
Sisi tunaonyoa dongo kaz tunayoUkikutana na ishu kama hiyo toka inje fasta nunua Pini au sindano au hata kile kipini Cha kutolea line za simu weka kichwani kwenye nywele zako unakula vizuri mpaka Tigo!!
[emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] Umewasaidia vijanaNyie toka 2014 mnakula tunda kimasihara, mpaka 2023!!!
Mnakumbukaga protection?
Chezeni kistaarabu, ushauri toka kwa dada yenu....
BL