Jaman naelekea Morogoro nipo kwa BM ya saa kumi na mbili jioni hiii Nikifika Moro nitalala Logde , sasa naomba conection ya Moro nisilale mpweke jaman.
Wewe tembelea maeneo ya msamvu kiwanja cha star park, frolida, na terminal pub au samaki samaki, kama ela unayo na ukakosa mzigo nenda kaoge maji ya baharini
 
Dalili ya ushoga
 
dem wa mshkaji tulijuana bar...siku moja jamaa analalamika boda wameona mtu wa karibu anaingia lodge na dem wake muimba kwaya.

Jamaa akalalama sana...siku na mawiki yakapita..jamaa akaonekna anataka kummwaga dem. alionesha kila dalili za kuachana nae.. kizushi zushi nikawa namhoji dem mchizi vipi? mara oo haeleweki.

nikapiga kimyaa..siku moja nikaonana nae bar dem akala menu safi nikalipa, siku nyingine hivyo hivyo ...dem akajua mshua mawe yapo....nikamuambia xmas hii nitakununulia chupi ya kuvaa siku ya sikukuuu ya xmas..dem akacheka...

xmas bana watu mkiwa zenu mkesha mzee mimi nilikuwa na chupi mpya nikacheki lodge safiii..nikamtext dem aje nimpe zawad.. akatia timu. chupi nyeupee pee safiii. mee nlianza kula mbususu baadae nikamvalisha chupi mpya.

ilikuwa kimasihara sana
 
Zawad ya chupi hii, nimeshakula wengi sana
 

[emoji23][emoji23]huu uandsh nmecheka kchz, kchwa ndo kna nukta mwanzon na mwsho wa stor, hakuna koma wal nn, mkuu kpnd unaandka haukuvuta pumz au...
km ulivuta pumz bas sku nyngne uwe unavuta pumz ktk maandsh yako pia
 
[emoji23][emoji23]huu uandsh nmecheka kchz, kchwa ndo kna nukta mwanzon na mwsho wa stor, hakuna koma wal nn, mkuu kpnd unaandka haukuvuta pumz au...
km ulivuta pumz bas sku nyngne uwe unavuta pumz ktk maandsh yako pia
Angalia content nyani wewe, mbona hulet story zako, shubamit
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…