Daaaah hapo kwenye shahawa umechemka ndio material inayo tumika kulazia UBO usisimame maisha.
 
Umekwishaaaaaaaaa
 
U cant be serious [emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]umekimbia kisa 50k si ungesema tu huna!!
[emoji38][emoji38]Kaahh vijana mnatapeli mpk nyuchi!
Loohh!!!!ngoja azipeleke Tanga hizoo
 
UPDATE
Kanambia hatonisahau kwenye maisha yake na ile kondom ataitunza mpaka nimpe chake!! Nisipomlipa ananivimbisha pumbu[emoji19]
Kuwa na amani kijana, anatikisa tu waya hakufanyi lolote, ashaliwa sana kitonga hyo kawaida tu kwake! Hapo anahesabu kapata hasara kwenye biashara sio Kwamba alipize kisasi!!! Chill & relax[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Kuwa na amani kijana, anatikisa tu waya hakufanyi lolote, ashaliwa sana kitonga hyo kawaida tu kwake! Hapo anahesabu kapata hasara kwenye biashara sio Kwamba alipize kisasi!!! Chill & relax[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Shukran mzee maan nlikuwa nawaza sana aisee
 
Kweli ww goroko
 
Hahaha hata bhn
 
Nimecheka sana[emoji23] vijana mnatapeli Hadi nyuchi za mamazenu[emoji23][emoji23][emoji23]
 
enheeeee hebu tuambie uliomba hicho kingine???? 😁
😁🤣🤣😀😀😀😀
 
usiishie chumvini tu, nyonya na tundu jengine lililo karibu.. Mdatishe awe anaileta kila kukicha
 
Ushamkosa huyo
 
lete visa
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…