Miaka 17!! kuweni na huruma na watoto wetu
Mabazazi kama nyie ni wa kwenda jela
Hawa vijana wameamua kutuharibia watoto wetu kabisa yani, ila Simara bado sana kuwa na mtoto wa 17yrs bwana! Na ulivyo mrembo sasa, ile picha yako selfika hadi nikatamani licking all the way from your toes hadi kichwani na uzee huu..hem nisamehe kwanza kwa andiko langu[emoji3]
 
Kukuganda na wewe ungemganda
 
Miaka 17!! kuweni na huruma na watoto wetu
Mabazazi kama nyie ni wa kwenda jela
Unashangaa miaka 17..??? Huyo ni afadhali...

Kuna sehemu nilikuwepo nilikuwa nashuhudia vitoto vya kike wa darasa la 5 hadi 7 wakitiana... Tena wengine walikuwa wanafanywa kinyume na maumbile...

Huko mashule ya bweni ndio hatari zaidi... Waalimu wanayoyafanya huko ni laana tupu... Watoto wanaenda shule wakiwa na bikra zote wakirudi hawana bikra hata moja...

Kuna tatizo kubwa kwenye jamii...
 
Sehemu flani hivi nilipokuwa nimepanga kalikuja dem flani hivi mdgo wa mke wa mpangaji mwenzangu......

Kama ilivyokawaida yangu huwa sipendagi Sana kushobokea wadada ....so sikumpa air time ya kutosha na kizuri zaidi vijana wengine wa pale walikuwa Ni watumishi

But kutokana na kujiamini sana nnavokuwa napiga story na wale wake za wapangaji wenzangu ( especially waume zao wasipokuwepo) hapa ndipo jf ilipo niharibu coz huwa nikiwa nao nje huwa tunapiga story za minyanduano tu.

...ndipo nilipofahamiana na yule manzi ilikuwa Ni pisi flani hivi nyeupe tukaanza piga story za kawaida

Baada ya kupita week Nipo nacheki movie kwa pc yangu ....nashangaa mtu anagonga mlango .....chaap kutoka nje naikuta ndo ile pisi .....

sory naomba uniazime simu (dakika) Kuna mtu nataka kuwasiliana nae ....nikampa akaitumia then baada ya dk 10 akanipa ....then akasepa but nili mind Sana kitendo Cha kumuacha kaondoka hivi hivi bila kulipa fadhira

Baada ya siku nyingine nimetoka class namkuta kakaa kinyonge ....akaazima Tena simu baada ya muda akaileta gheto hapo nikajiongeza [emoji23][emoji23]

Mimi.: " weka na namba yako na mm niwe nakupigia sio unanmaliza dk zangu kwa wase***
"

Demu:. Kwa aibu huku akiangalia chini " mbona mm namba yako ninayo
Nlifurahi Sana Hadi mtambo uka react pale pale [emoji23][emoji23]

So usiku kucha full charting siku iliyofuata ilikuwa jpili......kulikuwa kimya Sana coz watu walenda Church .....kakaja kuniomba nikawekee movie......but nilikaambia kaingie ndani kachague kwenyew. Then nikakawekea xxxx

Demu anajifanya kafumba macho ....huku anaangalia kidg. Baada ya muda kakaanza kujikunja kunja mzee nikaanza kukapa tiba

So sad napeleka mtambo mahali husika nakuta ngoma haiendi huku kimanzi kinatoa sauti za maumivu nlitumia Kama dk 15......ngoma bado ngumu....kukauliza kanasema hakajawai......nje naskia watumishi wameanza kurudi ......chaap nikakatoa kimafia huku nmefura kwa hasira......[emoji23][emoji23][emoji23]

Kamerudi kwao kila nikikapigia kananicheka kuwa nilikashindwa .....lkn kamesema katanitunzia

pale ndipo nlipojua hamnga kula tunda kimasihara.....but Hawa viumbe huwa wakivutika wanakutega wenyewe
 
Kwahiyo umeshindwa kukimega?

Huu mwandiko dhahiri shahiri utakuwa wa watoto wa Dar tu.

Hivi unashindwaje kumtoa Bikra mtoto wa kike?
 
Mkuu..ulizingua sana
 
Hili jambo kila mara nasema humu niyakwamba demu mwenyewe anakua ameshakuelewa kwaiyo hapo inakua ni kama kusukuma mlevi.

Sent from my SM-A207F using JamiiForums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…