[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]nimecheka nusra wife aamke aisee we jamaa hayo maeneo unayoelezea nimewahi ishi kama nayaona vile hasa hasa gereji iliyo nyuma ya nmb naipata vilivyo na kwa Mama claree

Sent from my SM-A260F using JamiiForums mobile app
 
Chai kama chai
 
Hizi nyingne tunaita kimasihara ila ukwel ni kwamba demu anakuwa amekuelewa tu ni wew tu unakuwa ujajiongeza.

Nakumbuka kama mwezi ivi umepita nlipokea sms ngeni "Mambo Chaimaziwa" nkasubr kam masaa mawili nkajibu. Maana kwa kaz nayofanya izi sms ngeni uwa napokea kutokana na kusign na kuwek namba kwa watu wa nhif... Nkauliza nan. N jiran ila sahv kahamia mtaa ex. Enhee nn ndgu yng. Oho nakusalim tu. Tayar! Nkajua huyu analake jambo. Bas tukaanza kufahamiana "mara ooh unaonekana serious sana, sjui huongeagi"

Juz nmemchek namuambia nna njaa, nakuja kula kwako. Akasema njoo usku mchana watu wengi! Code 2. Jioni nmeenda kapika tumemaliz kula mida ya saa 4. Nkamuambia swez kukuacha bado uko macho. Nakubembeleza had ulale. Mtoto kajichekesha pale. Straight nkamkumbatia ktandan ile mmeangalia upande mmoja mikono ikaanza kutalii kwny mwili wake. Katulia tu. Anahemea juu juu tu. Peleka mikon had dodoma chezea ikulu sana. Kitu ya mwish o nakmbk alisema... "nlikuw nasubr sana siku utayoniingia"

In short usku ulikuw mfupi. Nlikuw nmezoea viportable ndo vtamu ila huyu manzi aisee n next level. N medium sized. N wale ukilea vzur ananawili. Maji ya kunde.

Hii sio kimasihara. Huyu demu tangu aseme anansalimu tu... nshajua anataka nn. Nlichofany n kucheza na saikolojia yake had nkahakikisha yuko at the top ndo nkampiga mashine. Sahv anawaz ndoa tu[emoji16]
 
Superb sana
 
[emoji23][emoji23] daah ulitisha sana
Tuambie hicho kisa cha pili
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…