Asante kwa kunibariki. Wewe ni mmoja kati ya mamia ambao hawajaona haya/Aibu hakika hata Baba yangu hatakusahau. Yesu akuimarishe uingiapo na utokapo akulinde.
Umeona Mtumishi?. Ungekaa kimya je huyu mtu angejifunza vipi neno kama hili?. Ila kupitia wewe ameweza kujifunza kitu muhimu. Amepata chakula Cha kiroho ambacho hakina gharama yoyote na ukikipata ni dhahabu yenye thamani.
 
Umeona Mtumishi?. Ungekaa kimya je huyu mtu angejifunza vipi neno kama hili?. Ila kupitia wewe ameweza kujifunza kitu muhimu. Amepata chakula Cha kiroho ambacho hakina gharama yoyote na ukikipata ni dhahabu yenye thamani.

Hakika. Dada QueenDeby . Usiache kabisa kuombea familia yako
 
AiseeeeeeπŸ˜†πŸ˜†
Jana system ilikua inazingua kwangu nikashindwa kuingia
Kupata maneno ya wanaπŸ˜†πŸ˜†
Kuna style mpya kwani??
Kuna mchungaji kaingia kutoa neno la wokovu humu na ana motisha kweli kweli unaweza kuokoka
 
Daaah, that guy matches me, labda
 
Kuna miaka ya kati nilisafiri hadi Mkoa mmoja hivi, nikafika Jioni nikapata GUEST nikalala, kwa sababu nilikuwa nimechoka sana nikajisahau kufunga mlango.

Ghafla usiku nikahisi mtu ananitoa shuka na kujilaza pembeni huku akiniita jina ambalo sio langu.... kwa sababu nina IQ kubwa nikajua tayari kimeumana leo.

Nikageuka taratibu huku nikisema liwalo na liwe maana nikagundua ni mwanamke binti akiwa utupu - taa imezimwa nikageuka nikapanda nikala mzigo...

Wakati naanza kula nahisi alishtuka..ila mimi sikumpa nafasi hadi nikautua mzigo woteee hoi - tena na ule uchovu wa safari aisee mwili ukachangamka...

Nikasikia sauti ya upoleee...samahaniii .. nikajibu usijali dada haya ni maisha tu..... akataka kuondoka nikamsihi asiondoke muda huo.... baada ya dk 10 nikashusha mzigo mwingine... nikamruhusu kuondoka.

Asubuhi nikawahi breakfast ili niendelee na misele yangu..ghafla naona kundi la watu kama 20 wanaingia breakfast nacheki namuona na yeye tukakutamisha macho akaangalia chini...

baadaye nikauliza wahudumu akasema hao ni wanakwaya !! kwa alivyokuwa mlimbwende ikabidi niahirishe safari kwa siku 3 tuendeleze libeneke..maana bahati kama hizi hazijagi mara mbili yaani once ni life time.

Nilipozoeana siku ya 2 nikamuuliza kwani ilikuwaje jana ? akaangalia chini kwa smile na aibu kwamba alikosea chumba !! nikajua alikuwa na miadi na mwanakwaya mwenzake !!
 
Kuna mchungaji kaingia kutoa neno la wokovu humu na ana motisha kweli kweli unaweza kuokoka
πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†aiseeee mbona anaharibu mambo mazuri
Me sijapenda, wew umependa???
 
Wait mr FUSO ba'mjoli nyanyantole soon atakuja kukupa muongozo kwa hii kimasihara yako [emoji1787]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…