Hahahah pole mkuu.

So mtoto wachuo wajanja wakamchukua
 
Huyo demu mjanja sana au naye amesoma kozi ya afya??

Maana SP kwa mtu mwenye allergy na sulphur inaleta shida hadi kwenye ngozi
 
show inaanza kulikuwa kuna mazishi yaa dingi ake muhuni wangu meko baba la baba ambae sahivi yupo jela anatumikia kifungo baada ya kutia mimba wanafunzi ilikuwa mida ya saa 11 jioni tuko makaburini nikasema ngoja nitafute kichaka pembeni nisome msokoto wangu wa bangi maana hapo makaburini ni mavichakachaka kama mnavyojua mazingira ya makaburini yalivyo basi nikapiga pafu nikasizi mpaka mida ya saa kumi na mbili jioni akili ikakaa sawa narudi kwenye lile eneo la msiba la kuzika watu walleyes washaondoka amebaki sister ake meko analia anabembelezwa basi "'subira usifavye hvyo unakufuru twende nyumbani""nadhan walikuwa ni watu wa mwisho maana alikuwa amelalia kaburi kabisa binadamu yake wa kike anambembeleza


basi mabaharia mnyama GH wa unyamani nikatokea kwenye vichaka nikakute wamekumbatiana wanalia subira alivoniona rafiki wa kaka yake akanifuata akanikumbatia akaanza kulia " kaka GH baba ameenda tumemzoea sana "akaja na kale ka binamu kake kakaunga tela nikawakumbatia wote huku nikisema nyamaza pole sana yote ni mipango ya maulana

wakati wamenikumbatia nikaanza kumshikashika kumpiga touch za kijanja kale ka binamu kakashtuka kidogo lakini kaka tulia nilikatekenya nikavuta kachuchu kalichojitokeza kwenye shati lake la jezi ya Manchester united ile ya zamani imeandikwa AIG ila wana wa old Trafford mtanisamehe kwa hilo

basi kakasimka nikawaacha nikwambie yule binamu asha mpeleke subira nyumbani wakati huo subira alikuwa hatua chache mbele asha akanifuata akanikumbatia akaninon'goneza usiondoke nakuja basi Mimi ni kakaa kwenye lile kaburi bado bichi na ule udongo nikimsubiria nikakaa almost 30 minutes inaenda saa moja kagiza kameanza kuingia nan'gatwa na mbu nikasema huyu demu au amenizibgua nini

Mara kwa mbali naona katochi kanakuja upande wangu nikataka nishtuke maana tulishawahi kuhadithiwa vibwengo vinakaaga au vinapita makaburuni ukiangalia kwa mbali unaona kama taa inakufuata kumbe vinakuaga vinawaka kwenye paji la USO tuachane na hzo story za bibi jioni

basi kumbe ni yeye alivoniona akacheka akasema sasa unataka kukumbia nini alikuwa amejifunika mgololo ule wa kimasai au tuseme shuka kwa wana wasiohufahamu akautandika juu ya lile kaburi akiwa ameinama analiweka fresh nikamkamata nikamuinua nikampiga denda la Uruguay mpaka akakamaa huku akachomoa lips zake akasema kwa nini tusiende gesti nikamwambia acha hzo fasta tu hapa unasepa


basi nikanyonya kisogo chake kikielekea kwenye msalaba kwahyo Mimi kama nau face msalaba piga touch za maana za ki Chelsea nikamuinamisha kwenye kaburi la dingi yake meko ndo tulikuwa tumendandika mkeka yaani hilo shuka mbwa style pump kisawasawa huku nikiangalia msalaba umeandikwa

john Christian ngonyani
kuzaliwa 23 /12/1948
kufa 5/9/2017

nikapump huku moyomoyo nikisema we mzee Leo natafuna mtoto wa Dada yako Mara tukamulikwa na tochi hapo makaburini zile tochi kalii ..nitaendelea mabaharia
 
Mambo ya Efeverenz hayo..unaota unakimbizwa tu na mazombie
 
Hahahaha..... Huyu ndo baharia sasa
 
Hapa ulimla bila mpira...
 
hii kwakwel hapana
 
Du?we kweli baharia[emoji23][emoji23][emoji23]

Sent from my SM-J260F using JamiiForums mobile app
 
Hivii hakuna mademu ambao wanaweza kuokoa hii thread kwa kuanzisha uzi wao na heading ikawa hivi :- .. " ULISHAWAHI KULIWA TAMU KIMASIHARA'.. ili tuwe 50/50 ! Maana inaonekana tunawadharirisha kumbee hamna kitu, ukute ktk hizo views wako wengi na ku subscribe wanaongoza na inawezekana wakautumia huu uzi kujifunza na hata "KUJITIMIZIA HAJA ZAO"..[emoji3][emoji3]
 
,[emoji1787][emoji1787][emoji38][emoji38] ,, "Jezi ya Manchester United ya AIG".. AISEEE
 
Ng'ombe wewe ....Joan ni binti yangu mdogo miaka minne
 
Kweli kabisa unachosema
 
Aiseee

Huyu ndo baharia wengine wanaigiza
 
Watu wengine mnachekesha ina maana hapo ulipo hujui wali unapikwaje? Nafikiri ulikuwa umeshaiva so ulikuwa umepapaliwa.
 

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]baba omary
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…