[emoji16][emoji16]
 
Mimi kimasihara yangu Soon itatimia , ikitimia nitaleta mrejesho, Wacha nitulie kwanza isije ikawa ndege yupo hapa akasoma storry na kupaa juu kusikojulikana, nikiakata mbawa zake Kimasihara hii mtaipata
[emoji16][emoji16]
 
We mseng siku sio nyingi unaingia kwenye list ya akina intergrity,maana wao ndio wataanza kuingia motoni wakiongozwa na mwenye kiti wao lugumya
Mzee usifanye niishie hapa, kwenye list yao simu... Naishi Mbagala, kwahiyo na ile foleni napata kuandika kisa nnachokumbuka vizuri kabisa.
 
aaaah aaah aah wewe jamaa nakuonea wivu ujue daaa Kuna watu mnajua kufaidi Sana aiseee!
Hongera aiseee!
 
Eti kila mafsi itaonja....
Hongera mkuu kwa kula kimasikhara
 
Umechanja?! Korona inaua chap, UKIMWI unavutavuta haha😂🤣.

March 6, India

Hakuna kitu kinaboa kama kwenda nchi ya kigeni na hauna maenyeji toka kwenye nchi yako. Maisha hua sio poa kabisa.

Nlipangiwa kazi miezi 3 katika mji ambao weusi ni adimu kwenda. Nlikaa takriban miezi miwili bila kukutana na mtu kutoka Afrika, nkawa nmejenga urafiki na watu wa Mataifa mengine ya Ulaya au Asia tofauti na India.

Siku moja nmetoka dinner nakutana na binti mweusi, kavaa ribon ya Tanzania mkononi, akiwa na wahindi wawili mabinti. Aliponiona alishtuka, akaja mbio akanikumbatia na kusema "see a black man". Mie nlishajua ni mtanzania ila yeye hakunigundua, wakaniomba tukale Ice cream and have some fun. Nkawakubalia, nkaingia room kubadili nkatoka nao. Wakati tunarudi, nkawa nawatania kua leo ntaenda kuwatia wote watatu, wakawa wanasema like how is that possible? Nikawaambia you'll see.

Tumefika hotel, nkawa nmeenda kwanza room kwao. Nlipofika nkaongea kiswahili, nikamwambia yule binti "leo nawatia hadi mshangae" alishindwa alie au acheke. Akanlaumu kwanini nlikua nnamu-enjoy. Akawaambia wenziwe huyu kumbe kwetu kumoja.

Yeye kaenda fanya Phd yake, na wale rafiki zake wako nae darasa moja. Hivyo wakawa wanamtembeza some places kabla hajarudi bongo.

Nlipoona muda waenda nkaingia bafuni, kisha nkawaita waje waniogeshe, mwanzo walisita. Ila yule mmoja alivoanza kuja, nakuta wote wamekuja.

Nimewahi nyonywa ila ile siku ilivunja rekodi. Raha niliipata, ila sio kitu nachopenda kuja kukirudia. Nlizichakata zile kuuma mpaka nkikojoa ni upepo tu unatoka.

Kwa kipindi cha mwezi ulobakia ikawa kama ile miwili haikua kitu, ilibidi wahamie kwangu bill yao ilivoisha. Ule mwezi nlitia bana, maana muda wote lazima mmoja awepo. Na nlikuja gundua ukitia sana na ukala sana unaongezeka uzito na unene.
Kwa sasa tunawasiana tu, kila mmoja wao ana maisha yake
 
4some
 
Aiseee km hujaoa kaoe hako
 
dadadadekii! ni moto tuu
 
naomba KASHATA NA VIKOMBE VIWILI VYA CHAIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII
BLADFAKEN
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…