"Your secret is safe with me"
Ina maana demu hajawah kukuona na mtu yoyote wala hajawah kukusikia ukiongelea mambo ya kupenda madem, inshort hajawah kukuona ukiwa na desire ya kuwa na dem. Kama ni rafk yko wa siku nying inakuaje apo???, Plus unafanya romance mda wote ngoma haijasimama kweli?????, Serious!!. Mana ata wengine ikizingua kwa hofu waga inasimama ukiwa unamfanyia romance mda wa kuingiza ndo myb inaweza kugoma(hii ishawah kunitokea kwa dem nilokuwa naish nae)

Plus unaongelea sana mambo ya ushogashoga mwanzomwisho, ina maana ubongo wako unakuwa excited kufanya hvyo. Kwa kukushaur fikiria future yako mzee
 
Kilaza wewe umetupotezea muda.kusoma.utopolo wako.
 
Kijana wenu nikiwa katika safari zangu jijini nikitoka halmashauri moja kwenda nyingine ikabidi nipitie kwa mshkaji wangu mmoja nikapitie movie kidogo kwa ajili ya kupeleka kwa mama la mama ili asiwe ananisumbua ninapokuwa napitia masuala yangu mitandaoni awe busy na series.
Basi nilipoanza safari nikamshtua mwana akaniambia yupo mbali nimsubiri mtaani kwake mpaka atakapofika maana alikuwa katika kazi nyingine ya kimkataba. Basi nikajongea mpaka mtaani kwake nikawakuta wapangaji wenzake. Nikiwa pale nikamkuta binti mmoja ana zigo kama tranka langu la advance nikamsalimia ila sikutaka mambo mengi maana mademu wa hivi huwa hawanyumbuliki kwa bed. Mida ya saa 7 mwana akafika tukahamisha movie story zikiendelea mdogo mdogo. Muda huo kuna mke wa mtu ananisumbua nimfate sehemu tuonane nikampotezea maana ni zaidi ya km 30 na foleni juu nikaamua kuachana nae kwanza.
Basi mida ilipozidi kwenda nikakumbuka kuna manzi mmoja hapa huwa ratiba zetu zinapishana ikabidi nimcheki kama nitakuwa na bahati nae siku hio. Basi baada ya kutumia mbinu telezeshi za bwana Carlos The Jackal mtoto akasema yupo kwa dada yake akirudi kwake ataniambia tuonane.
Nimesubiri mpaka saa kumi akaniambia ashaanza kutoka nielekee kwake. Njiani wakati naelekea huko nikamuona binti mmoja mzuri kidogo nisimamishe boda nikachukue namba ila nikaendelea na safari maana boda yenyewe ilikuwa lift halafu demu ni muuzaji maarufu huko Telegram.
Kufika kituo cha karibu na kwake nikanunua ndom then nikarudi barabarani kumsubiri ndio akaanza ujinga wa kutaka kifuta jasho ikabidi nimpange akanielekeza kwake maana alishuka mbali na nilipokuwa akaunganisha mpaka kwake ili asionekane akiwa na mimi. Nilipofika pale nikazuga nje halafu nikazama ndani pasipo kuonekana na majirani.
Mtoto akaenda kuoga nikabaki naangalia mazingira na kuangalia kilipo kisu incase mlipa kodi ya chumba akija ghafla kwa nia ovu ya kunitelezea kisa nimekula mali yake.
Aliporudi tukapiga story kidogo then tukaanza kisses pale na touches baadae akashika mic kutuma salamu kwao huko nyanda za juu kusini niseme tu alikuwa vizuri katika unyonyaji. Baada ya kuridhika na huduma nikavaa ndomu na kuanza kuchakata papuchi. Nilimsugua vizuri kabisa kama dakika 30 missionary then akala doggy nikashusha wazungu nikamwacha avute pumzi. Baada ya muda tukaanza upya kipute. Binti alichezea mkia ipasavyo maana kwa kweli nilifanya uhalifu dhidi ya papuchi kwa viwango na staili mbalimbali kuanzia kitandani, sakafuni na kwenye sofa hapo chumbani kwake. Mtoto ameloa jasho muda huo mi pia nimeloa nikaendelea kumsulubu mpaka condom ikapasuka. Nilipochukua nyingine akagoma kabisa kuendelea. Nilibembeleza mpaka nikachoka ikabidi nikubali matokeo hasa ukizingatia sikuwa na uhakika kama ye ndio mlipakodi wa chumba (japo anasisitiza ni yeye mwenyewe) nikaagana nae na kusepa kininja kama nilivoingia.
Kufika kwa wife zikaanza sms za kutaka kifuta jasho huku nikiitwa tapeli ikabidi ale block kwanza nisije kuharibu ndoa yangu.
Ni hayo tu ndugu zangu.
Masihara yaendelee
 
Bora usiendele boya tu ww
 
Pole sana mkuu
 
Wakati nasoma story mwanzo nikajisemea hii itakuwa story ya introvert aliyejilia manzi kimasihara...lkn ina mwsho sio mzuri.....pole Sana chief Kwa tatizo lako
 
Unataka wote tufanane na wewe mkuu??😂😂😂
 
Umezingua kinoma...hizo bahati naona zina wenyewe ila siyo mimi
 

Hapa ujala kimasiala
 

Ulikula ila sio kimasiara,
 
Kula kimasiara uwa akujirudii,kama ulikula ukaja ukala tena basi jua aikua kimasiara

Kwa ufupi nina stori yangu moja fupi sana na kula kimasiara kulitokea ndani ya masaa mawili tu baada ya shetani wa zamu kunipa kibali chakufanya maovu.

Basi bana ilikua ivi siku moja ni nikiwa zangu magetoni kwenye mtaa ambao nimehamia nina kama miezi miwili ivi, remoti ya king’amuzi ikawa imezingua ile kupiga hesabu za haraka haraka kuna dada moja pale mtaani anaking’amuzi kama changu afu pia nina mazoea nae kiasi, ni mdada ambae ni single mother, anawatoto wawili wote wa kike mmoja umri wa miaka 5 na mwingine miaka 2.

Siku kadhaa nyuma alikuja mdogo ake niliwahi kumona mara moja tu uyo mdogo ake basi bhana iyo soku nimewaza niende kwa uyo dada single mother nikachukue remote control ya king’amuzi ili nikafanye setting

Nikavaa zangu pensi na shati,ila shati sikulifunga vishikizo nikatoka ndani kwenda kuchukua remote kufika pale kwa yule dada nikamkuta yule mdogo ake yupo nje anafua akiwa amevalia kanga moko toto kajaaliwa akili ikawaza kwa kasi ya 5G nikamuuliza ?

Mimi: dada ako yupo
Yeye: hapana ayupo kaenda kazini
Mimi: hapa home upo na nani
Yeye: nipo mwenyewe tu
Mimi: nina shida na remote ila atufahamiani lakini
Yeye: ata usijali nakuonaga ukipita tu hapa
Mimi: basi naomba unipatie remote kwa dakika kadhaa
Yeye: ingia tu hapo sebuleni uchukue
Mimi: mbona siioni njoo uniangalizie basi

Hapo tiyari ibilisi kashaniingia kichwani nikamkumbuka rikiboy ,kweli mtoto kaja kunitafutia remote daaah mimacho ilinitoka alivyokua akipiga atua akiwa amevalia ile kana uku akiwa amelowana na maji mapigo ya moyo yakawa na speed ya bugatt ile mtoto anainama imana kwenye masofa kutafuta remote nikasema liwalo na liwe nikamsogelea nikamshika kiuno ghafla akanitizama uku mimi mawazo ya kutafuta remote yamekwisha potea muda ule akizidi kunitizama uku na mm nazidi kusogeza mkono kuelekea kwenye shindu

Basi bana mara mtoto akasimama akanigeukia uku akiwa amelegeza macho na reps za midomo nikachukua fursa chapu kwa haraka nikala mate mara mkono ukaanza kuelekea inakopatikana papuchi nikapima oil nikakuta tiyari kwa haraka imesha jaa nikaweka kando kanga yake mate yakaendelea kwa dakika kadhaa mara athumani kuchwa wazi yupo nje tak* kadhaa wadhungu hawa hapa

Baada ya hapoa nilipo omba tena nikanyimwa na kuambiwa ile siku shetani alinipitia
 
Nilijikata na bati tu, nipo ki dispensary moja hivi hivi ya uswazi nasafisha kidonda, sasa siku hiyo nimevaa bukta, nesi kaweka mguu wangu kwenye paja lake (manesi wengine wana makusudi) si nikadindaa [emoji23][emoji23] nesi akasema mmmmmmmhhhh!! We kaka wee, ndio nini hivi jamani, nikamwambia “mi rijali dokta unanifanya hivo mwenzio naumia mara mbili”

Akaniangalia, akashusha mguu, akaenda nje kamuita dada wa reception, akampa sijui nini kile, demu katoka nje, naye kaingia ndani, kachukua boksi, akaniuliza “vipi ushapona” huku anacheka, nikamwambia “nashukuru sasa hivi nafuu” akarudi, akapandisha tena amalizie nikamwambia “una mpango wa kuniua wewe” akacheka tena, ghafla kaweka mguu wangu chini, akauwekea pamba nyingi kidogo kamwaga na iodine, kisha akanishika masikio mawili nikawa nashangaa tuu, halafu akapanda kiunoni , jamani weee, kidume sielewi, naona kaikatikia pale halafu akavuta bukta na mie nikavuta chupi, na ile migauni yao, kapiga ridig pale mpaka kidume nikakoj** nimelemaaa kimyaa,

Nimekaa pale yeye akawa anazuga anaendelea na mambo yake, na pale kulikuwa na ukimya sio wa kawaida, nikajifanya naaga, akanipa namba yake, mechi ziliendelea sana akija ghetto, nikawa kama dozi, kila akikumbuka anacheka. Sasa hivi yupo kazini moro, akirudi mara moja moja napasha, japo nina baby mama ndani. [emoji2956]
 
Iwe mara ya mwisho kutuletea uongo huu! Siku nyingne tutakufyatua
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…