Kama chai vile ..et mwasisiNimesimama dirishani nyumba niliyopanga mbali mteremkoni namuona Binti kavaa nguo nyekundu aisee alikuwa mkali japo sio sana ila kishundu sasa ndo balaaa.. Nikajitoa ufahamu nikawa namuita kwa ishara ya mkono akawa anashangaa tu nikamuoneshea ishara ya kuomba namba ya simu akaanza kusogea kunifata na mimi nikaandika namba ya simu kwenye kikaratasi nikampa dogo flani ampelekwe yule manzi dogo akapeleka.. Demu akanibeepa nikampigia nikamwambia nimekuelewa njoo tupige story bhasi akasema wee Me mgeni hata sikujui[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] Nikamwambia kwani me nakujua?? Njoo nipo lonelt mwenzio ghafla namba ikawa haipatikani piga sanaaa lakini wapi kumbe simu yake kimeooo.. kesho yake pigaa tena lakino wapi mida kama ya jioni namuona anapita nikamuita akaendelea kwenda tu ila baada ya dak 10 ananitxt sorr nilipeleka simu kwa fundi inazingua.
Nikamjibu usijali naomba uje kunisaidia kupika bhasi pilau maana nina hamu nalo kupika sijui...[emoji3][emoji3][emoji3] Eehe dak 10 hodiiii nikamwambia pita.. Akaanza kujiongelesha wew ila me naogopa nikikutwa humu nikamfata kwa nyumaa yani kushika khanga aliovaa ndani kweupeeee.. Eehe nikanzaa kumlaa mate huyuu kajaaa aisee khanga chini kucheck kiuno shanga hizoo balaa alafu mbinukoo kama woteee duu pale pale nikamshikisha mezaaa wekaa dyudyuu... Demu kelele hizooo ikabdi nifungue mziki kwanzaa maana hata wapita njia wangesimama kupiga chabooo.. suguaa sanaaa yani mnooo.. Nilikula bao 3 hadi anaondoka tukaenda kununua chips na kitimoto tukalaaa. Akasepa kwao tulipigana miti kama week hivi kumbe ni form six sasa post za jeshi zimetoka so nae alikuaa amechaguliwa na kwao mzee wake alikomaa aendeee. Tunawasiliana bado ila yupo mkoa.
Dah mtaalamu kwahiyo ukala kuku wa kienyeji kilaini kabisa [emoji23]Nimesimama dirishani nyumba niliyopanga mbali mteremkoni namuona Binti kavaa nguo nyekundu aisee alikuwa mkali japo sio sana ila kishundu sasa ndo balaaa.. Nikajitoa ufahamu nikawa namuita kwa ishara ya mkono akawa anashangaa tu nikamuoneshea ishara ya kuomba namba ya simu akaanza kusogea kunifata na mimi nikaandika namba ya simu kwenye kikaratasi nikampa dogo flani ampelekwe yule manzi dogo akapeleka.. Demu akanibeepa nikampigia nikamwambia nimekuelewa njoo tupige story bhasi akasema wee Me mgeni hata sikujui[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] Nikamwambia kwani me nakujua?? Njoo nipo lonelt mwenzio ghafla namba ikawa haipatikani piga sanaaa lakini wapi kumbe simu yake kimeooo.. kesho yake pigaa tena lakino wapi mida kama ya jioni namuona anapita nikamuita akaendelea kwenda tu ila baada ya dak 10 ananitxt sorr nilipeleka simu kwa fundi inazingua.
Nikamjibu usijali naomba uje kunisaidia kupika bhasi pilau maana nina hamu nalo kupika sijui...[emoji3][emoji3][emoji3] Eehe dak 10 hodiiii nikamwambia pita.. Akaanza kujiongelesha wew ila me naogopa nikikutwa humu nikamfata kwa nyumaa yani kushika khanga aliovaa ndani kweupeeee.. Eehe nikanzaa kumlaa mate huyuu kajaaa aisee khanga chini kucheck kiuno shanga hizoo balaa alafu mbinukoo kama woteee duu pale pale nikamshikisha mezaaa wekaa dyudyuu... Demu kelele hizooo ikabdi nifungue mziki kwanzaa maana hata wapita njia wangesimama kupiga chabooo.. suguaa sanaaa yani mnooo.. Nilikula bao 3 hadi anaondoka tukaenda kununua chips na kitimoto tukalaaa. Akasepa kwao tulipigana miti kama week hivi kumbe ni form six sasa post za jeshi zimetoka so nae alikuaa amechaguliwa na kwao mzee wake alikomaa aendeee. Tunawasiliana bado ila yupo mkoa.
Nakubali mwambaMkuu uoga wakoo ndo umaskin wakoo[emoji1][emoji1][emoji1]
Halitoi hata recognitionKumekuchaaaa
@rickboy kama nyuzi za JF zngekua znalipa kwa viewers ungekua MO au bakhresa saivi ..mada ya tunda kimasihara iko live Wasafi-lavidavi-Na divaView attachment 1968710View attachment 1968711
Mzee unashiriki ushenzi wa kutoa mimba? Kesho tu utavuta na ujiandae na kibano cha MuumbaKAMA WEWE NA MKEO NA WATOTO UKO MKOA NILIKO .
ALAFU MKEO ,MMESHAURIANA MKEO ATOE MIMBA LEO ET KISA MNA MTOTO MDOGO.
UJUE NIMEMTOMBA [emoji23]
ONYO..MTU ASINIAMBIE SIJUI MADILI..HUU UZI NI WAKULA TUNDA KIMASIHARA, HAIJALISHI UNAKULAJE?
Basi banaaa, mishale ya saa saba mchana leo ivi, napigiwa simu na Bidada mmoja nilishawah mmega, ananiambia "G kuna rafiki angu ana mimba ila haitaki, inakuaje??
Nikamwambia mpe namba zangu.
Basi mara napigiwa simu , hewaaaaaaaa aiseee kuna sauti inaongea tamuuuuuuu ..uwiii saut inasema, mie rafiki wake na ........ Ivo nikama alivyokuambia.
Haaaaaaa, nikamuuliza uko vzuri? Demu ohoooo nikifika tutaongea.
Nikampa Lokeshen ,Aiseee baada ya dakika kadhaa, nyieeeee KIMESHUKA KIFAAA, UWIII MTOTO WA KIMBULU MWEUPE PEEEEEEE HIPS SURAAAAA MAKALIO KAPANDA HEWANI [emoji23][emoji23][emoji23]
UWIII UWIIIII NIKASEMA HUYU LAZIMA NIMLE.
basi demu akalia lia wee ,ohooo kaka ,ohoooo nn, nikamwambia poa Kalipie Room alafu utaniita naenda hom kubeba "mzigo"
Kweli akaenda chukua room, namm huyooo then baadae akanijulisha namm nikafika pale.
Sasa hapo nimwendo wa kukomandi tuu, embu Vua nguo..anavuaa.
Mtoto jamaan huyo yuko uchiiii wa mnyamaaaaa
Nikaaona ngoja nichek kitumbo kwanza, nikaona kimimba kidogoooooooo sanaaaa.
Basi nikamwambia chanua mapaja nichek hukoooo chini
Nikavaa glov nikaanza mpima oil, sasa nikawa nampima huku namsugua G -spot , mara natikisa kisimi
Demu akaanza nyeee nyeeee ashiiii. Mara asugulishe kiuno ,mara Ohoooooo ,ishiiiiii shem jamaan, wee mjanjaaa, weee mjanjaaa sheem iishiiii aaahhhy
Namuuliza vipi??? Anajibu..mmhh hapanaaa
Mara, akanishika shat, akaanza kuvua vifungo vyangu vyoteeeee
Uwiii namm chap, toa nguo zikizobaki, ingia begin ,nikatoa NDOMU vaa
Nmempelekea motooooo. Pelekaaa motooooo
Mtoto anakuma yamotooooooo ,utelezi mwingiiiiiiii, simnajua mwanamke mwenye mimba????
Nmepiga BAO TATU ZA NGUVUUUUUU.
Baada ya hapo tukaooga, ndo tukarudi kwenye kilichotuleta
Demu kaniambia, Wacha apone vzuri anipe Kumayoteeeee
Anasema...kumbe Rafiki yake anapata raha ivoooo
Demu ananiambia, Yupo tayari kushea kitombo na rafiki yake[emoji23][emoji23][emoji23]
NYIE SI MNAWAPA MIMBA, ALAFU MNAWAMBIE WATOE??
SISI TUNAWATOMBA.
imeishaaaaa[emoji23]
Siku hiyo uliwapata wangapi?Ile siku naikumbuka nilivyokula kimasihara,
Ilikuwa jioni majira ya saa moja hivi ile kupeleka macho pembeni namkuta mdada fulani wakuitwa TABIA,kajibebea kijuisi chake na kimeo cha simu ya mkononi
Nikamdandia ikawa naelekea anakoelekea yeye ila hesabu zangu zinaniambia mtaachana mbele,kwa sababu mimi gheto langu lipo karibu na sokoni yeye anapitiliza pale....Basi bhana mara namsifia kidogo,namfurahisha kidogo maisha yanaenda ghafla mimi nimefika gheto tayari,nikamjaribu eti TABIA hata kutia BARAKA maskani kwangu jamani hata kuingia tu na kutoka,akasema poa ngoja nije ila nataka niwahi home, muda huo mimi sina mzuka nae nachukulia kama Jokes....
Piga sana sana stori kama Maji ya masika yanavyotiririka huko mabondeni na Jangwani kwa watani wetu...
Mara ananiambia mimi naenda home majira kama saa 5 usiku,
mara ila mimi(yeye)naogopa sana mbwa ukitaka nisindikize
mimi mwenyewe nawaogopa pia(mimi)
ukitaka lala tu mbona kitanda kikubwa tu hichi,
(yeye) uliona wapi fisi na mbuzi wakalala zizi moja?
hapa akili zangu sasa zimebadilika nusu najielewa nusu sijielewi,
Hatimaye mtoto akakubali kulala gheto,
Jamani nyie ndugu Waandishi wa habari hamkuwepo tu siku ya tukio,
naamini kila mmoja wenu angeandika habari hii kwa style ya kipekee,
JAMANI nilito....hadi nikajishangaa ni mimi huyu maana nilikuwa na nguvu halafu kila ninavyoigeuza Papa inakuja humuhumu,
Kata sana mauno mtoto yule huku sauti zikimtoka kama ROLL_ROYCE ya DIAMOND,
Kauli ambayo niliisikia toka kwake hadi leo naikumbuka alisema "nilikuwa nachelewa wapi mimi" hapa ndipo akili yangu inanikumbusha kitu ya kuwa kumbe huyu alikuwa swahiba wa demu wangu wa zamani ndio maana anahisi kama best yake alikuwa anapata utamu huu aloupata yeye,
Basi tukala,tukalana hatimaye tukalala..
Alfajiri yeye ndo wa kwanza kuniamsha, mimi(yeye) naenda home naogopa watu maana mwanga umeanza kujitokeza,
mimi nikaitikia poa nitakucheki,then akaondoka,
WAPENDWA NIKIRI KWAMBA yule mwanamke alikuwa na utamu wa pekee kuliko wanawake wote nilowapitia SIKU hiyo,
ILA siku narudia mechi hata sikumuelewa sana,
nimebakiwa na kisa kimoja tu.
NAWASILISHA.
Hongera kwa kubaka mkuuKAMA WEWE NA MKEO NA WATOTO UKO MKOA NILIKO .
ALAFU MKEO ,MMESHAURIANA MKEO ATOE MIMBA LEO ET KISA MNA MTOTO MDOGO.
UJUE NIMEMTOMBA [emoji23]
ONYO..MTU ASINIAMBIE SIJUI MADILI..HUU UZI NI WAKULA TUNDA KIMASIHARA, HAIJALISHI UNAKULAJE?
Basi banaaa, mishale ya saa saba mchana leo ivi, napigiwa simu na Bidada mmoja nilishawah mmega, ananiambia "G kuna rafiki angu ana mimba ila haitaki, inakuaje??
Nikamwambia mpe namba zangu.
Basi mara napigiwa simu , hewaaaaaaaa aiseee kuna sauti inaongea tamuuuuuuu ..uwiii saut inasema, mie rafiki wake na ........ Ivo nikama alivyokuambia.
Haaaaaaa, nikamuuliza uko vzuri? Demu ohoooo nikifika tutaongea.
Nikampa Lokeshen ,Aiseee baada ya dakika kadhaa, nyieeeee KIMESHUKA KIFAAA, UWIII MTOTO WA KIMBULU MWEUPE PEEEEEEE HIPS SURAAAAA MAKALIO KAPANDA HEWANI [emoji23][emoji23][emoji23]
UWIII UWIIIII NIKASEMA HUYU LAZIMA NIMLE.
basi demu akalia lia wee ,ohooo kaka ,ohoooo nn, nikamwambia poa Kalipie Room alafu utaniita naenda hom kubeba "mzigo"
Kweli akaenda chukua room, namm huyooo then baadae akanijulisha namm nikafika pale.
Sasa hapo nimwendo wa kukomandi tuu, embu Vua nguo..anavuaa.
Mtoto jamaan huyo yuko uchiiii wa mnyamaaaaa
Nikaaona ngoja nichek kitumbo kwanza, nikaona kimimba kidogoooooooo sanaaaa.
Basi nikamwambia chanua mapaja nichek hukoooo chini
Nikavaa glov nikaanza mpima oil, sasa nikawa nampima huku namsugua G -spot , mara natikisa kisimi
Demu akaanza nyeee nyeeee ashiiii. Mara asugulishe kiuno ,mara Ohoooooo ,ishiiiiii shem jamaan, wee mjanjaaa, weee mjanjaaa sheem iishiiii aaahhhy
Namuuliza vipi??? Anajibu..mmhh hapanaaa
Mara, akanishika shat, akaanza kuvua vifungo vyangu vyoteeeee
Uwiii namm chap, toa nguo zikizobaki, ingia begin ,nikatoa NDOMU vaa
Nmempelekea motooooo. Pelekaaa motooooo
Mtoto anakuma yamotooooooo ,utelezi mwingiiiiiiii, simnajua mwanamke mwenye mimba????
Nmepiga BAO TATU ZA NGUVUUUUUU.
Baada ya hapo tukaooga, ndo tukarudi kwenye kilichotuleta
Demu kaniambia, Wacha apone vzuri anipe Kumayoteeeee
Anasema...kumbe Rafiki yake anapata raha ivoooo
Demu ananiambia, Yupo tayari kushea kitombo na rafiki yake[emoji23][emoji23][emoji23]
NYIE SI MNAWAPA MIMBA, ALAFU MNAWAMBIE WATOE??
SISI TUNAWATOMBA.
imeishaaaaa[emoji23]
Nimesimama dirishani nyumba niliyopanga mbali mteremkoni namuona Binti kavaa nguo nyekundu aisee alikuwa mkali japo sio sana ila kishundu sasa ndo balaaa.. Nikajitoa ufahamu nikawa namuita kwa ishara ya mkono akawa anashangaa tu nikamuoneshea ishara ya kuomba namba ya simu akaanza kusogea kunifata na mimi nikaandika namba ya simu kwenye kikaratasi nikampa dogo flani ampelekwe yule manzi dogo akapeleka.. Demu akanibeepa nikampigia nikamwambia nimekuelewa njoo tupige story bhasi akasema wee Me mgeni hata sikujui[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] Nikamwambia kwani me nakujua?? Njoo nipo lonelt mwenzio ghafla namba ikawa haipatikani piga sanaaa lakini wapi kumbe simu yake kimeooo.. kesho yake pigaa tena lakino wapi mida kama ya jioni namuona anapita nikamuita akaendelea kwenda tu ila baada ya dak 10 ananitxt sorr nilipeleka simu kwa fundi inazingua.
Nikamjibu usijali naomba uje kunisaidia kupika bhasi pilau maana nina hamu nalo kupika sijui...[emoji3][emoji3][emoji3] Eehe dak 10 hodiiii nikamwambia pita.. Akaanza kujiongelesha wew ila me naogopa nikikutwa humu nikamfata kwa nyumaa yani kushika khanga aliovaa ndani kweupeeee.. Eehe nikanzaa kumlaa mate huyuu kajaaa aisee khanga chini kucheck kiuno shanga hizoo balaa alafu mbinukoo kama woteee duu pale pale nikamshikisha mezaaa wekaa dyudyuu... Demu kelele hizooo ikabdi nifungue mziki kwanzaa maana hata wapita njia wangesimama kupiga chabooo.. suguaa sanaaa yani mnooo.. Nilikula bao 3 hadi anaondoka tukaenda kununua chips na kitimoto tukalaaa. Akasepa kwao tulipigana miti kama week hivi kumbe ni form six sasa post za jeshi zimetoka so nae alikuaa amechaguliwa na kwao mzee wake alikomaa aendeee. Tunawasiliana bado ila yupo mkoa.
Mkuu hela ashike Max zikijaa nikachukue[emoji3][emoji3][emoji3]Mimi nafikiri kwa sasa Watanzania tuanze kuthamini ubunifu na akili za wenzetu.....
Kwa kweli kwa huu uzi Rikiboy anastahili heshima ya pekee na hata ikiwezekana wazee yaani tumchangie muasisi......
Yaani Muasisi apate furaha ya mawazo yake kuntu na ubunifu wake...
NAOMBA KUWASILISHA WAKUU
Itapendeza akiweka double chance sio!? Teh tehrikiboy mda c mrefu tunaenda kukuchangia kwa mujibu wa wanachama hapo juu
USHAURI WANGU BAADA YA KUPOKEA MCHANGO
*usipende kuweka direct win,jitahid uangalie option kama over/under.pia usipende kuweka mechi nying.
nawasilisha
Kaka kuna tuzo yq Aliekula Kichaa nakupaa[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji1787][emoji1787]basi baada ya mda Ile naijua sura lipsi zikagongana nikavunga as if it was a mistake. nikaacha pale pale mdomo tukakkoss Mara deep touch touch touch Kama zote ...mara tukaanza kuvuanu nguo kati Kati nikavunga kujifanyisha sipo sawaa mtoto mzuka ushampanda tayari. basi tukaendeleza mechi ikapigwa moja hatari piga Sana mtoto ... huku akiniokba nisijiue kwa ajili yake nibaki nibadirishe mawazo ..basi yule dogo nilimyafuna mpk asubuhi Hadi Leo natafuna. juzi anashangaa anasa niliwezaje kumtafuta huku ana mwaka anabania masela kibao.m. nikamwambia technique na timing ndo tunatofautiana nilijua hata mie ningetongoza ningetoswa maana nimeshuhudia maboss na mahela yao umewakataa mabitoz unawakataa ilibidi nibuni njia ya kimafia zaidi. nawasilisha wakuu
Alivyokuwa anawkatalia wana hasa wazee wenye hela zao na vijana wenye magari ya mkopo na aliyokuwa anasifiwa mie nilikuwa nabuni njia zangu kichwani nikasema hapa lazima njia ya kimasihara itumike.... Nikakukumbuka kaka mkubwa riki boy.. uishi milele mkuuKaka kuna tuzo yq Aliekula Kichaa nakupaa[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji1787][emoji1787]