Kama chai vile ..et mwasisi
 
Dah mtaalamu kwahiyo ukala kuku wa kienyeji kilaini kabisa [emoji23]
 
Mzee unashiriki ushenzi wa kutoa mimba? Kesho tu utavuta na ujiandae na kibano cha Muumba
 
Siku hiyo uliwapata wangapi?
 
Hongera kwa kubaka mkuu
 

Muasisi basi una bahati mbona mimi nawapataga kwa tabu, kama kamoja hivi mtaa naokaa mtoto amejaliwa jamani kifupi ila kimenona balaa yani mwili Upo level afu kibonge ila hakina kitambi afu kiuno nyigu sijui mnanielewa?. Sasa kila siku napishana nacho nipo kwenye usafiri na wife so tunaishia kutazamana tu kilikua kinaenda field nadhani kwa akili yangu ya chap maana kila mda naopita mtaani lazma nipishane nae tatizo huwa siku hizi za usoni nampitia wife narudi nae home. Basi bana siku moja nlikua nimetoka kutizamana mpira narudi zangu home si mkamkuta anatoka anaenda town nkapark nka shusha kioo nkamsalimu nkaomba nimsindikize aisee nlikula shushu moja ilo sitaki hata kulisema japo hakunijibu kwa dharau Ila ni dhairi alikua hataki mazoea. Nkawa mpole nkarudi home siku iyo wife alikula kitombo cha moto mixer kunishukuru Kumbe hajui Nna hasira zangu binafsi moyoni. Basi baada ya siku kadhaa mbele nkapishana nae tena nkiwa mwenyewe nkashuka nkamfata aisee nliimba nae mtoto aelewi hata kutoa no. Hataki Mpaka dakika ya mwisho akaniambia nimpe yangu nkampa nkamwomba anibip kweli akafanya hivyo. Baada ya hapo text whatsapp hajibu wala nini yani poz ka Zote. Nkamkatia tamaa ila no sikufuta, siku moja nipo zangu town napata chakula cha mchana nashangaa message inaingia “Hi” toka kwake, kwa machale tu nkasema either kaniona au katendwa au kanatafta chat mate nkaja jibu nliporejea ofisini kakasema tu kalikua kananisalimu nkakaomba nikaone kakiwa na mda akasema ataniambia, nlikua na 100k kwa simu Haina kazi ilisalia nlikua najiungia bundle nkakatumia 50k kaende kusuka apendeze siku tunaonana hakakujibu 🥲🥲jioni narudi toka kazini message inaingia kamejibu Asante nkakauliza kapo wapi kakaniambia kanaeleekea home nkamwambia kanisubiri nkapita kweli nkakakuta nkakachukua nkakapeleka mahali flan ivi wanapika makange mazuri mno na mnakaa private rooms kwakua kalikua na haraka Hadi tunafika pale ananiambia akichelewa home atagombezwa na Hadi sasa kachelewa namuambia tule tuongee tunatoka saivi si unaona nshaagiza chakula kumbe nliagiza tu juice yake na yangu nkazuga nimeagiza makange Kumbe sijaagiza, pale pale mi sikupoteza mda kula lita mdogo mdogo sikupata pingamizi ila kila nkisogeza mkono kwa bibi kananishika mkono mi nalia tu kua nimekaelewa sana kaache kunitesa mapambano yaliendelea kwa dakika ka 5 hivi mkono ukaweza pita kwenye high waist yake sugua kisimi huku nakula mate mpaka akalowa aah …. akiwa high ivo nka fungua zipu mtoto akiwa bdo nusu kaputi ya staki nataka nkamsukuma chogo acheze na Mic[emoji28][emoji28] Japo alinikwangua na meno sijui hakajui Ila mdomo wa moooto nkaenjoy huku bdo mkono sasa nimeupitisha nyuma ya jeans nachezea **** huku naingiza pale kwenye shimo la mchezo wa amber rutty mtoto anaweweseka tu sio kwa mtako ule jamani nlifaidi mimi, basi hapo hapo akainuka macho mekundu nkasimama na mnara wangu wa 5G ili aione vizuri mashine anayoenda kuitunuku nkamuinua nkakavutisha jeans mpaka magotini nkaketi akaja kwa juu kanipa mgongo akaikalia bwana wee sio kwa mtako ule nsiwe mwongo tako tano tu wazungu hao [emoji119][emoji119][emoji119] na nka endelea kula zigo ivo ivo huku tayar nshakojoa kitambo [emoji28][emoji28][emoji28] simu yake ilikua ikiita ka mara tatu ivi Ndio akaiskia akaipokea nliskia sauti ya kufoka mno mtoto alikaa kimya akiskiliza tu zile mambo , basi simu ikakatwa akaomba tuondoke awahi kurud ilikua tayari sa kumi na mbli inaelekea sa moja,basi nkafungua mlango tukaenda kwa zamu chooni kujiweka saawa nkalipa nkamrudisha wakat namrudisha tukiwa barabarani naendesha mdogo mdogo nkaomba acheze na mic japo kabishi kali fanya ivo safar hii hakuikwangua na meno[emoji28][emoji28][emoji28] akafika nkarudi home mambo yakaendelea, two days later ilikua weekend ndio tukaonana nkaitendea haki vizuri mana niliiila kisawasawa lodge.
Lakini sikuendelea nayo kumbe inakaa na msela wake nlipigiwa simu na biti ka zote mi nkawa nacheka tu ukimegewa usitulaumu wanaume wenzio hatuwabaki wanatupa hadi jicho tukitaka. Anyway nashangaa mnaowapataga kirahisi mimi mara nyingi nasota mpaka saa ingine dem akikubali kirahisi nahisi mgonjwa na siendelei kumfukuzia.
 
Mimi nafikiri kwa sasa Watanzania tuanze kuthamini ubunifu na akili za wenzetu.....

Kwa kweli kwa huu uzi Rikiboy anastahili heshima ya pekee na hata ikiwezekana wazee yaani tumchangie muasisi......

Yaani Muasisi apate furaha ya mawazo yake kuntu na ubunifu wake...

NAOMBA KUWASILISHA WAKUU
 
Mkuu hela ashike Max zikijaa nikachukue[emoji3][emoji3][emoji3]
 
rikiboy mda c mrefu tunaenda kukuchangia kwa mujibu wa wanachama hapo juu

USHAURI WANGU BAADA YA KUPOKEA MCHANGO

*usipende kuweka direct win,jitahid uangalie option kama over/under.pia usipende kuweka mechi nying.

nawasilisha
Itapendeza akiweka double chance sio!? Teh teh
 
Daaah Kuna sehemu moja naendaga kula chakula nikiwa siku za kazi ...
basi Kuna muhudumu mmoja huyo mtoto mweupe kang'aa kweli figure anayo mpk unawaza huyu amekoswa nn mpk anafanya kazi kama hizi jamani....
basi kila nilioomba namba ya simu mtoto anachomoa na pale pale Kuna mizee nayo huwa inakomaa kupiga sound kila siku hata mbele yangu naona inakula kibuti...mtoto alikuwa mmbisha na mgumu kinoma haingiliki.........
basi to cut the story short Kuna siku sijui nilitumia njia ya kimafia kupata namba yake nilonunua vocha nikaomba aweke kwake anininulie salio Mimi nadaiwa kwangu mtoto akazama kingi akafanya kama maelekezo yalivyooo.
basi si namba nikaidaka mjuba chatisha Mara wewe nani mie sikujui jitambulisha baadae akanielewa dogo kiroho safi...
Sasa suala ulimcheki anakuliza bati hajibu Wala nn. nikamsoma kwanza nikajua anpoishi na kumbe anaishi mwenyewe.....
basi weekend moja nikaenda bara piga mitungi kwa sana KUJITOA ufahamu na kutafuta gia ya kumuingia kufika saa 6 usiku nikampigia simu na kumuambia mie Fulani toka nnje huku nalia kwa kwikwi kilio Cha kinafiki.....
basi kweli akatoka kujua kulikoni kufika pale nnje kwaake mie nalia nalia tu yaani. nalia mpk akanionea huruma akataka kujua NJ shida ....
basi akakaa pembeni yangu Hapo nimenunua sumu ya panya na Panadol za tsh 2000.
nikamwambia nimekuita kukuachia usia w ahii Barua mie najiua utawapelekea wazazi wangu nilitaka mtu wa kumkabidhibnaenda kujiuliza huko mbele huku nalia na kuondoka ...
basi si akanifuata usendw kujiua huku anaikumbatia ananizuia akanisihi Sana mie namuambia acha nikafe kwnai shida nn simjibu kitu ....(laiti angejua nilikuwa natafuat sympathy yake tu na like ilikuwa the comedy show with fake tears . )
basi kanisihi Sana basi ingia kwangu ulale usiendw kujiua ( nikasema moyoni hapa ndioo nilitaka tufike)
nikavunga staki huku naondoka ananizuia na machozi yakinitiririka.
hatimae kishingo upande nikavunga nimeikubaki kulala kwake.


Inaendeleee.......wadau
 
basi baada ya mda Ile naijua sura lipsi zikagongana nikavunga as if it was a mistake. nikaacha pale pale mdomo tukakkoss Mara deep touch touch touch Kama zote ...mara tukaanza kuvuanu nguo kati Kati nikavunga kujifanyisha sipo sawaa mtoto mzuka ushampanda tayari. basi tukaendeleza mechi ikapigwa moja hatari piga Sana mtoto ... huku akiniokba nisijiue kwa ajili yake nibaki nibadirishe mawazo ..basi yule dogo nilimyafuna mpk asubuhi Hadi Leo natafuna. juzi anashangaa anasa niliwezaje kumtafuta huku ana mwaka anabania masela kibao.m. nikamwambia technique na timing ndo tunatofautiana nilijua hata mie ningetongoza ningetoswa maana nimeshuhudia maboss na mahela yao umewakataa mabitoz unawakataa ilibidi nibuni njia ya kimafia zaidi. nawasilisha wakuu
 
Kaka kuna tuzo yq Aliekula Kichaa nakupaa[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji1787][emoji1787]
 
Kaka kuna tuzo yq Aliekula Kichaa nakupaa[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji1787][emoji1787]
Alivyokuwa anawkatalia wana hasa wazee wenye hela zao na vijana wenye magari ya mkopo na aliyokuwa anasifiwa mie nilikuwa nabuni njia zangu kichwani nikasema hapa lazima njia ya kimasihara itumike.... Nikakukumbuka kaka mkubwa riki boy.. uishi milele mkuu
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…