Nimeupenda ushauri wako hasa huu wa kuvuka barabara bila kuangalia kushoto wala kuliaUko sahihi. Ni maisha yako. Ishi upendavyo. Hata ukiamua kufakamia sumu fakamia tu. Hapa tunapiga porojo tu kwa vile ni where we dare to talk openly. Fanya kiufurahishacho moyo wako kamanda. Na usichukue tahadhari yo yote. Hata ukitaka kuvuka barabara usiangalie kushoto na kulia, we vuka tu. Maisha menyewe mafupi haya ati!
safi sana mzee baba....mpe jingine akome kuingilia asivyovijua 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣we upo mkoa gani labda ? umewah kwenda mlimani city ukaona bank zinafungwa saa ngapi ? aje mtu hapa anisaidie, kama hiyo saa tisa na nusu ni kijijin kwenu sawa, alafu kitu kingine tulitoka sababu hata kama tungeendelea kukaa query yetu isingefanyiwa kazi siku ile ile sababu ili hela zirudi lazima wafanye audit ya hela za kwene machine, lazima hela zibalance ndio wajue za nani hazikutoka, na ishue ya kwenda nje sio kwamba ni lazima turud ndani tena kufuata hela, kumbuka kwamba wote tulishajua hiyo hela kwa siku hiyo tushaikosa, kilichokuwa kinatusubirisha ni kujua kama our call is on queue thats all , yan unaongea na mtu anaejua procedure zote za transactions zinazofanyika kwene ATM na Bank tena kama bank ulotaja naijua vibaya mno, we hata purge bin huijui, muwe mnakaa kimya mnajiabisha muda mwingine....Yan kwa taarifa ako mlimani city hadi jumapili mibenk inafunguliwa na wanakaa mpaka saa 11.
bora umemkomesha 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣Mkuu kula kwanza ushibe, meza mate alafu andika kiswahili kizuri basi au kajifinze kwanza kuandika na kusoma, alooga kwene hiyo nyumba ni mwenye nyumba, yan aogope kwenda bafu la nyumba yake ?.ELIMU BURE NDIO IMELETA HAYA YOTE KUDADEKI.
aaaah mzee baba, umeinyima nyamanyama hii kitu... kwenye kutoana majaribuni hatujapata yaliyojiri, alikuwa fundi au n.kNiliwahi kujishikiza katika ofisi moja ya Mtanzania mwenzetu, baadaye nikapata kazi ya uhakika hivyo ila ikabidi nitoe taarifa za kuacha kazi.
Baada ya mazungumzo na mwenye ofisi akaomba nitumie walau wiki mbili kumwelekeza na kumkabidhi kazi mwajiriwa mpya ambaye alikuwa binti.
Zoezi la kuelekezana kazi na kukabidhiana likaanza.
Ijumaa ya wiki ya kwanza binti akashauri kwamba kama nina muda basi tukutane weekend ili tuelekezane vizuri.
Sikuwa na kipingamizi, binti anapendekeza aje kwangu ila nikakataa maana mazingira niliyokuwa naishi huko uswahili ikifika weekend ni muziki tu.. Hivyo tukakubaliana mimi niende kwake.
Jumamosi mapema nikafika alipopanga huyu binti baada ya kuscan mazingira, nikauliza shemeji yupo wapi? Binti akacheka kisha akajibu "hamna shemeji hapa, wanaume wenyewe wa siku hizi majanga tu.
Tukaelekezana pale mpaka muda wa kula, binti akaandaa msosi nami nikakaribishwa mezani. Balaa likaanza kwenye kuninawisha, binti akaninawisha kama mtoto, yaani anakumiminia maji huku mkono mmoja anakuosha viganja vya mikono, nimepigwa na butwaa binti akaniambia "tulia Tanga wanaume wananawishwa hivi"
Baada ya kula nikanawishwa kwa mtindo ule ule. Hapa imani ikanishinda, nikamwambia unanitia majaribuni ujue.
Binti akajibu "usijali nitakutoa majaribuni" huku akipeleka vyombo jikoni.
Tuliporudi kukaa binti Akaniuliza "tunaendelea kufundisha au tukatoane majaribuni. Sikuwa na namna, nikauza mechi kwa binti wa kitanga.
tupe kidogo ya masasi 😀😀😀😀😀Mabinti wa huko ni balaa ndugu yangu.
Niliwahi pita Masasi ni hatari sana.
Sent from my Infinix X650 using JamiiForums mobile app
Hainaga makomboIla huyu wa leo ni once and forever. Katemwbea milage za kutosha
Comment #3746 ndiyo comment ya jamaa aliyekula kichaa. Ya yule aliyekula nguruwe ni comment namba ngapi? Rikiboy mbingu hutaiona kwa huu uzi wallahi [emoji16][emoji16][emoji16]Booooh boooh yani kiulaini sanaa huu uzi unatibu malazi mengi sana kwa hiyo dawa iongezeke
Baada ya kumaliza chuo nilipata kazi wilaya fulani morogoro uko ndanii sana kwanza nilipofika sikuamini kama kule ni moro ,nilijua dar moro karibu alafu weekend bata batani dsm weeh nilichoka kwanza ilichukua masaa 12 kufika tuuh ,yani nilitamani nilie mazingira ovyoo sana alafu ilikuwa masika barabara mbovuu kishenzi
Kesho nikaripoti job kishingo upande sana ,wakanionesha mazingira kwa kuwa nilifikia guest ,kuna jamaa akaniambia tukakae geto kwangu kwanza kipindi unacheki mazingira ya kupata nyumba daah nikasema poa tulivyotoka job tukaenda mpka alipokuwa anaishi nikaoga nin jioni misele kama kawaida kitaa lakin mazingira ovyoo ayakunishawishi kabisa
Weekend mi uwa napenda kutoka yani club kama kawa si unajua ukizoea mambo ya chuo nin mitoko kama kawa ,akanipeleka pande fulani bush bush madem ovyoo niliboreka saa 5 tukarudi geto yani nilikonda kishenzi .Ikapita miezi kadhaa nikanunua vitu nikaamia kwangu na kazi ikawa inaendelea
Kuna siku moja mchana nikaenda bank kucheki salary mdogo mdogo sina habari mala napigwa bonge la ngumi la mgongo mmamae nilimind kugeuka nijibu mapigo kucheki kumbe mdada, ila anaonekana kama chizi chizi na gunia lake alafu ana fimbo sasa nikasimama saa ngapi fimbo ilo nikatoka nduki nikaingia bank kwa kuwa haikuwa mbali na pale bank.Nikaingia bank nikacheki balance zangu nikasepa sasa natoka askari akaniambia yule kichaa anakusubiria pale pita kwa uku mkwepe mhmh nikamjibu hapana ngoja nimpe chochote labda anashida .Kweli nafika pale nikatoa noti ya elfu 10 nikampa alifurahi aliruka ruka kagala gala mi nikasepa zangu
Sasa nikajiuliza uyu kichaa niaje mbona ana cheza pale karibu na bank na awamfukuzi aaah buushit nikapotezea .Bana bana toka siku ile akiniona ananikimbilia mpaka uwa namkwepa ,kuna siku tunapita na mshikaji usiku saa 2 kakusanya kuni kawasha moto nikajificha kwa mshikaji saa ngapi asinione alinirukia akatoa ndizi mfukon akanipa , nikampa elf 2 alifurah sis tukasepa njiani mi nikamenya ile ndizi nakula mshkaji alicheka yani we unakula uchafu uyo anaokota dampo kule mi nakutana nae kila siku .Tukaachana mi nikaenda home ,kumbe bana yule kichaa anatufata nyuma nyuma akajua napoishi sas ndio ilikuwa kero nikiludi job yupo nje ya getin ananiita mpenz wangu mwaaah anakimbia.
Weekend moja tukaenda bush part na jamaa angu kulikuwa na kipaimara alialikwa,tulipiga pombe sana dadeki niko chakari sanaa kufika saa 7 nikamwambia aisee jomba twende hom .Kule job kuna mdada nilikuwa namind sema akawa analeta mizinguo ooh mpaka unioe alikuwa anakujaga hom mala moja moja .Ile tunaludi mshikaji akaniambia leo umelewa sana aisee mpaka unayumba utafika hom kweli , nikamjibu nifikishe mpaka pale kwenye njia ya hom alafu we uludi , jamaa akanifikisha pale mi mdogo mdogo mala nashikwa mkono mpenzi wangu kugeuka yule kichaa, nikajikwaa nataka kuanguka akanidaka uku namsikia kwa mbali leo una nin mpenz jamani akanikokota mpaka hom nikafungua mlango yey akabaki nje uku mlango sijafunga mi kwenye kochi tiii .Sasa nikastuka nikaenda kufunga mlango nikamkuta akaniambia unanifungia mpenzi sasa na pombe nikamwambia ingia.Mala nikapepesuka nikampalamia wote chini ,ile chini pale joto joto la mwili tukagusana nikaona alaah na tungi mmboo hiyo nikamgusa chuchu ana cheka cheka tuuh nikapandisha gauni juu alafu lilikuwa chafu kishenzi navuta chupi akanishika mkono mhmh mhmh usifanye hivyo ,mi nikaendelea tukavutana nika win chupi kulee sas akabana mapaja nilishangaa alikuwa na nguvu sana ,si unajua wa jando tunajua wapi pakugusa mapaja yaachie akaguswa sehem 3 ngumu napanua tena nikakuta pwaaa mi uyo alikuwa na vvuzi dadeki ila nikapeleka mmboo ikakubali aisee kchaa kilitulia mbona
Dadeki alinikaba shingoni kwa nguvu mpaka pombe iliniisha ,baadae akatulia na mim nikajikamua lile bao lilikuwa zitoo sana nilihema ile naegemea kochi usingizi pale pale .Nastuka asubuhi lile dem la job linaniita nacheki pembeni hamna mtu kumbukumbu zina nijia dadeki nilijutia nikawaza uyu dem akumwona kweli .Nikaeka mazingira fresh lile dem likaingia tukapiga story mpaka mchana akasepa .Juma3 job jamaa akanivuta pembeni akasema jana umefanyaje sas nauliza kwa nin ,akajibu nanii kamwambia dem wangu, kafika kwako kamkuta yule kichaa ana toka ndani kwako alafu kavaa shati lako
Iliniuma kwa sababu ilienea sana kazini yani niloona bonge la noma ,Ila nikajiuliza maana machache nakumbuka alivaa chupi alafu ndani akuwa ovyo kama nilivyofikiria .Ikapita wiki 3 jamaa akaniambia mbona yule chizi simuoni tena shem wangu yule nilimind sema utani nin.Nikamwambia lakini mtam yani jamaa akasema tukitoka twende tukamcheki ,tulivyofika pale hamna uchafu wala nin tukawauliza wale maaskari wakasema ana karibia mwezi hawajamuona tena pale.
Wazee hii itaendelea.................. hofu itakuwa ndefu mnoo maana kuna kisa kingine mbelee yake xoooooo stay waiiiiiiiiit
Mr jjjjjjjj
Live long jfshow inaanza kulikuwa kuna mazishi yaa dingi ake muhuni wangu meko baba la baba ambae sahivi yupo jela anatumikia kifungo baada ya kutia mimba wanafunzi ilikuwa mida ya saa 11 jioni tuko makaburini nikasema ngoja nitafute kichaka pembeni nisome msokoto wangu wa bangi maana hapo makaburini ni mavichakachaka kama mnavyojua mazingira ya makaburini yalivyo basi nikapiga pafu nikasizi mpaka mida ya saa kumi na mbili jioni akili ikakaa sawa narudi kwenye lile eneo la msiba la kuzika watu walleyes washaondoka amebaki sister ake meko analia anabembelezwa basi "'subira usifavye hvyo unakufuru twende nyumbani""nadhan walikuwa ni watu wa mwisho maana alikuwa amelalia kaburi kabisa binadamu yake wa kike anambembeleza
basi mabaharia mnyama GH wa unyamani nikatokea kwenye vichaka nikakute wamekumbatiana wanalia subira alivoniona rafiki wa kaka yake akanifuata akanikumbatia akaanza kulia " kaka GH baba ameenda tumemzoea sana "akaja na kale ka binamu kake kakaunga tela nikawakumbatia wote huku nikisema nyamaza pole sana yote ni mipango ya maulana
wakati wamenikumbatia nikaanza kumshikashika kumpiga touch za kijanja kale ka binamu kakashtuka kidogo lakini kaka tulia nilikatekenya nikavuta kachuchu kalichojitokeza kwenye shati lake la jezi ya Manchester united ile ya zamani imeandikwa AIG ila wana wa old Trafford mtanisamehe kwa hilo
basi kakasimka nikawaacha nikwambie yule binamu asha mpeleke subira nyumbani wakati huo subira alikuwa hatua chache mbele asha akanifuata akanikumbatia akaninon'goneza usiondoke nakuja basi Mimi ni kakaa kwenye lile kaburi bado bichi na ule udongo nikimsubiria nikakaa almost 30 minutes inaenda saa moja kagiza kameanza kuingia nan'gatwa na mbu nikasema huyu demu au amenizibgua nini
Mara kwa mbali naona katochi kanakuja upande wangu nikataka nishtuke maana tulishawahi kuhadithiwa vibwengo vinakaaga au vinapita makaburuni ukiangalia kwa mbali unaona kama taa inakufuata kumbe vinakuaga vinawaka kwenye paji la USO tuachane na hzo story za bibi jioni
basi kumbe ni yeye alivoniona akacheka akasema sasa unataka kukumbia nini alikuwa amejifunika mgololo ule wa kimasai au tuseme shuka kwa wana wasiohufahamu akautandika juu ya lile kaburi akiwa ameinama analiweka fresh nikamkamata nikamuinua nikampiga denda la Uruguay mpaka akakamaa huku akachomoa lips zake akasema kwa nini tusiende gesti nikamwambia acha hzo fasta tu hapa unasepa
basi nikanyonya kisogo chake kikielekea kwenye msalaba kwahyo Mimi kama nau face msalaba piga touch za maana za ki Chelsea nikamuinamisha kwenye kaburi la dingi yake meko ndo tulikuwa tumendandika mkeka yaani hilo shuka mbwa style pump kisawasawa huku nikiangalia msalaba umeandikwa
john Christian ngonyani
kuzaliwa 23 /12/1948
kufa 5/9/2017
nikapump huku moyomoyo nikisema we mzee Leo natafuna mtoto wa Dada yako Mara tukamulikwa na tochi hapo makaburini zile tochi kalii ..nitaendelea mabaharia
siku hata common sense sio common anymore yaani jamaa hata kutumia akili yake 1% kashindwaWewe ndiyo uliliwa kimasikhara. Na kama hujatumia kondomu nakushauri baada ya miezi mitatu kapime ili uanze ARVs mapema.
Pole sanaYaani muda wote mnawaza ukimwi tu mnataka mkae duniani miaka mingapi msiwatishie watu maisha acha wale raha utakwepa ukimwi unakufa na covid au unakuwa na mawazo ya kukosa raha za dunia unapata magongwa ya moyo wanakuwekea betri anakuudhi mkeo unapata mshituko betri inaisha chaji wanakupeleka hospital unakuta umeme wa kuichaji betri umekatika tanesco wanafanya matengenezo njia kubwa ukiwa hospital unatumiwa msg na mtoto mzuri anaisoma mkeo anakupiga mkwara kuwa wewe kicheche kwa mstuko betri inamalizika kachaji kalikobaki kinachobaki unakufa ukiwa na miaka 42 tu basi tunapoati R I P kwa kutafuta kiki tuonekane wema kwakuwa tulikuwa karibu na marehemu muda wote mpaka anakufa na tumekuwa kinara wa kuwa wa kwanza kujua kifo chako kwa kuogopa ukwimwi tu, kuna magonjwa kibao tishio leo mnazunhgumzia kaukimwi tu ili watu wasipige kimasihara waongeze au hamjui za kimasihara zilivyo tamu aise acheni hizi
Nawaamnia kabisa ukipiga ya kimashara moja unaongeza siku mbili za kuishi sasa wewe kuwa mzembe uone watu wanavyokuwa na siku zakutosha we ufe na covid tu kwa uoga wako wa ukimwi
Nimemaliza!
Naomba unitumie hayo mameseji PM nna kazi nayoAaahhh yann kuwazingatia watu mkuu
Sina baya na mtu
Poa mkuu, maana mi nimependwa kimasihara tu mpaka sasa anataka ndoa ni binti mbichi tu ana 21 yrs pia bado kitu kwenye milliage inasoma 10km haijatumika sanaNawakumbusha, hizo meseji ni zakumvuruga Akili yake tu.
Msije nanyinyi kwenda kuwazungushia ulimi kwenye kitobo...utatoka na mafangasi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hapo ukishamla..baadae ndo anakuambia, mbona hukunifanyia vile??
Ila kwa sababu umeshamla anakua hana namnaa
Sema michez miichezo ,uhakikishe unampa.
Hii ni ya moto kabisaAisee hii kimashara ndani ya lock up za Central Police Dar es salaam
Kwa wale ambao walishawahi swekwa ndani ya kituo cha Central jijini Daslam watakuwa wanayafahamu mazingira ya ile rock up na cello zake mule ndani yaani chini kwa chini iyo ukifichwa ndani ya Central utakuwa unasikilizia kelele za gari zikipita huko mtaani
Naku
Kimasihara oyeeee
Nimeshawahi kuingia Oysterbaymkuu ulishawahi ingia Central au unayafahamu mazingira yake?
Nimeshawahi kuingia oysterbay
Aisee hii kimashara ndani ya lock up za Central Police Dar es salaam
Kwa wale ambao walishawahi swekwa ndani ya kituo cha Central jijini Daslam watakuwa wanayafahamu mazingira ya ile rock up na cello zake mule