Chakaza
Platinum Member
- Mar 10, 2007
- 41,010
- 74,653
Wanao lalamika mmetoa mchango gani wa kuliendeleza taifa lenu au hayo malalamiko ndo mchango tosha.
Nadhani sintakosea nikisema m jinga ni wewe, sio lazima kuanzia have kitu kwa sababu ya kutafuta sifa au jina, katika hizo picha ulizoziweka hapo juu, nadhani hakuna Shiraka linalo ingiza faida kwa kazi zao, ila pengine Kenya Airways ambalo ni Shiraka lilo na ubia na mojawapo ya mashirika makubwa ya ndege ulimwenguni. The rest are subsidized by their governments, now what 8s the point in establishing an Airline which you will end up subsidizing it to stay afloat. We could use the money of establishing an Airline in Generating mote power so that we can increase productions in manufacturing and small scale industries.
Wanao lalamika mmetoa mchango gani wa kuliendeleza taifa lenu au hayo malalamiko ndo mchango tosha.
Wakuu picha hii imenifikirisha na kujiuliza hii serikali ya ccm inao watu wanaofikiri au ni ngumbaru watupu? Kwanini majirani wote watupite kama vile ni masikini sana wakati sie ndio tuna rasilimali nyingi kuliko wao?
Wanao lalamika mmetoa mchango gani wa kuliendeleza taifa lenu au hayo malalamiko ndo mchango tosha.
Mchango wetu ni kuliondoa joka la unyonyaji joka linaloifirisi nchi yetu joka hilo ni CcmWanao lalamika mmetoa mchango gani wa kuliendeleza taifa lenu au hayo malalamiko ndo mchango tosha.
Nadhani sintakosea nikisema m jinga ni wewe, sio lazima kuanzia have kitu kwa sababu ya kutafuta sifa au jina, katika hizo picha ulizoziweka hapo juu, nadhani hakuna Shiraka linalo ingiza faida kwa kazi zao, ila pengine Kenya Airways ambalo ni Shiraka lilo na ubia na mojawapo ya mashirika makubwa ya ndege ulimwenguni. The rest are subsidized by their governments, now what 8s the point in establishing an Airline which you will end up subsidizing it to stay afloat. We could use the money of establishing an Airline in Generating mote power so that we can increase productions in manufacturing and small scale industries.
Nadhani sintakosea nikisema m jinga ni wewe, sio lazima kuanzia have kitu kwa sababu ya kutafuta sifa au jina, katika hizo picha ulizoziweka hapo juu, nadhani hakuna Shiraka linalo ingiza faida kwa kazi zao, ila pengine Kenya Airways ambalo ni Shiraka lilo na ubia na mojawapo ya mashirika makubwa ya ndege ulimwenguni. The rest are subsidized by their governments, now what 8s the point in establishing an Airline which you will end up subsidizing it to stay afloat. We could use the money of establishing an Airline in Generating mote power so that we can increase productions in manufacturing and small scale industries.
Wanao lalamika mmetoa mchango gani wa kuliendeleza taifa lenu au hayo malalamiko ndo mchango tosha.
Wanao lalamika mmetoa mchango gani wa kuliendeleza taifa lenu au hayo malalamiko ndo mchango tosha.