Mkamap,
tumekusikia kwa hoja zako za nguvu. naomba ujibu haya maswali na utueleweshe kwa hizo hoja zako. Tupate kuelewa arguement zako
1. Who is Masua? In what capacity did Masua contribute to the problems of DIT? Is Masua representative of the population of UDSM? Was he sent by UDSM to DIT and under what terms of reference? Do you have a report that delineates all this information? That would really help since unadai data unazo. This report must have been documented somewhere. I would like to read it. Nimejaribu kuangalia archives za newspapers sijaona hili tukio.
2. In the past three academic years UDSM has had an average of 15 academic staff members granted PhDs from all over the world coming back into the workforce, therefore your mathematics do not reflect reality. First, you have used purported figures for your findings. Secondly, you have chosen to ignore other academic members whose task is to teach just as those who are professors to come down to your analysis. Third, you have worked with unequivocal estimations i.e. you have used figures from different time periods. Those are the weaknesses of your statistical representation. i would kindly advise you to recalculate and come back to us. If you could also provide some projections it would be great since you are of the opinion that UDSM is nothing so we want to see that curve and if you could provide some tangible measures that would be a great idea.
3. the data that i have indicates the figures for DIT enrollment at 1059. You have used 200 students. Did enrollment go down? Are these 200 students the only ones required to be taught by Drs? Did you selectively choose 200 to emphasise your point?
http://www.msthe.go.tz/statistics/Table17-19.pdf
I would highly appreciate you educating us on question 1 more than question 2.
Masua ni ofisa mwandamizi UDSM by the time alikua pia mjumbe wa DIT concil,wakati DIT imepitishwa na bunge kutoa digrii yake kati ya mwaka 97/98 ilipata vikwazo vingi kutoka udsm watu walikua wanajiuliza kwanini DIT haitekelezi mpango wake kumbe kulikua na mkono wa udsm kuthibiti hilo.
Masua akiwa ametumwa na udsm kuja ktk moja ya kongamano kwa wadau ulaya wakiwemo hao UNESCO ndipo alipoulizwa kuhusu DIT yeye na mawakala wa udsm wakasema DIT ni chuo kisichofaa na wala hakifai kutoa digrii.
Hapo DIT ndio wakang'amua ahaa kumbe tuna nyoka iliyochomekwa ktk council yetu ,basi siku ikatimia huyu masua akaenda macho juu DIT ililazimika polisi wafanye kazi ya ziadaa kuokoa uhai wake wakati akipoteza gari lake pale DIT.
Udsm ukweli ndicho chuo serikali imekua ikikiamini kwa ushauri wake na maafisa wa adamizi wa udsm ndio wamejaa ktk kila idara nyeti za serikali BIMKUBWA na unajua kabisa ili chuo kikamirishe mambo kadhaa kinahitaji fund nzuri kutoka serikalini ,lakini badala ya kufanya hivyo kwa wasomi wetu wao wamekua najitihada za kuvibana vyuo hivi visipate fund yenye kukidhi na mwisho vitoe wahitimu wasiokidhi haja ili udsm wabaki na proud zao the only one university in tz ni udsm
huku si kudumaza elimu???
Kuhusu eti ma PHD kutoka nje, kila chuo kinao then hiyo factor let it
to be constant chukua variables za ma phd ambao ni permanent.
Na hata hivyo hiyo hesabu bado nimekufanyia fair angalia hao waliojiunga kufanya Bachala tu tena wenda ni pungufu ya namba niliyokupa hapo DIT.
hiyo namba uliyotoa inajumuisha hadi wanaofanya vyeti na diploma sasa ukijumuisha na hao itakua tragedy zaidi kwa udsm.
Maana itabidi pale udsm uwajumuishe wanaofanya computer courses ,certificate in jounalism yani itakua catastrophy to udsm.
Kuhusu memba wengine wa stuff bado tragedy inaelekea udsm ndio maana vyuo vingine ndivyo vina namba nzuri ya wafanyakazi wa namna hiyo.
Madarasa udsm ndio chuo tz pekee ambacho wanafunzi wake wakati wa lectures wanachungulia dirishani ili kupata nini prof anafundisha wengine hadi wana kaa chini utafikiri enzi zile shule za msingi.
wanafunzi wa udsm wanagombea asubuhi kuingia ktk daladala pia wanagombania nafasi ya kukaa darasani.
Hostels ni chuo pekee tz kinacholaza watu mzungu wa nne ktkt hostels huduma mbovu kupindukia.
Udsm ndio chuo kinachoongoza kwa ukahaba na umalaya
mpaka vyombo vya habari vimekua vikiwandama na kuwakebehi hawa wasomi jamii ilitegemea kujifunza toka kwao lakini wao ndio wakwanza kupotosha jamii.
UDSM ndio chanzo cha mfubao wa elimu tz.