Eddy Love
JF-Expert Member
- Jul 25, 2011
- 13,657
- 8,589
Like Mother like daughter. Shiiiit
Daughter Like Her Mother
Like Mother like daughter. Shiiiit
Ila kana sura, sijajua shingoni kushuka chini yukoje! Alafu nasikia eti lips za mdomoni are directly proportional to zile zingine za downstairs. Hilo camel toe, sipati picha!
Daughter Like Her Mother
Kienglish kigumu hata sijamwelewa kabisa huyo mdada! Ila nataka ajue tunafahamu yote kuanzia milembe insurance brokers
G Sam said:Mbona kafanana sana na Diamond? ni mapacha nini?
Ila kana sura, sijajua shingoni kushuka chini yukoje! Alafu nasikia eti lips za mdomoni are directly proportional to zile zingine za downstairs. Hilo camel toe, sipati picha!
eti she knows the truth....ndio kusema mama yake kaonewa,mtuhumiwa mkuu ni JK?,ama!!.
wazungu hawakuwa wajinga waliposema "Silence is a source of great strength."Nadhani the best option was to shut the f up her self, huu uropokaji ndo unaowaponza...
Asante kwa picha, ila kavaa misweta hata haonekani maungo na miguu. Asante kwa pic.
kwanza mkuu nikupe hongera kidogo maana leo utalala usingizi mzuri. Binti mwenyewe huyu!
![]()