Tundu Lissu: I Am Coming Home

Tundu Lissu: I Am Coming Home

Kwani ulikuwa unazitaka? Mlijitangaza kuwa donnors, kumbe ilikuwa changa la macho? Isitoshe mliwaita mabeberu huku mkiimezea mate misaada yao! Mbona kama wewe na unaofanana nao mna tabiaza sungura mhoro! Mtajitambua tu hata kama sasa mnaiwinda sympathy ya wananchi ambayo kimsingi wamewaignore! Mtalia na bado!
Huyo ni mmoja wa makasuku alio wasema mh Zitto

In God we Trust
 
Aje asije CCM mwendo mdundo - wanatekeleza Ilani ya uchaguzi ya mwaka 2015 - 2020
Lissu wa kawaida sana

8 20. Sekta ya Fedha ndio kipimo kinachoweza kuonesha viwango vya uchumi wa nchi vilivyofikiwa katika vigezo mbalimbali kama vile Pato la Taifa, Ukuaji wa Uchumi na Mfumko wa Bei. Maendeleo ya haraka katika nyanja hizo yatategemea uimara na uwezeshaji wa sekta ya fedha. Katika kipindi cha utekelezaji wa Ilani hii 2015-2020, Chama Cha Mapinduzi kitaielekeza Serikali kutekeleza yafuatayo na kuhakikisha kwamba:- (a) Uchumi unaendelea kukua kwa kasi ya wastani wa asilimia 8 au zaidi na kuinua ustawi wa Watanzania kwa kuongeza mapato ya wananchi kufikia kiwango cha wastani wa nchi ya uchumi wa kati na hivyo, kuongeza fursa za ajira na kupunguza umasikini; na

(b) Kunakuwepo utulivu wa uchumi jumla ambao ni endelevu (sustainable macroeconomic stability) kwa kufanya yafuatayo:- (i) Kudhibiti mfumko wa bei ili uendelee kubaki kwenye tarakimu moja na hivyo kuzuia kasi ya kupanda kwa gharama za maisha; (ii) Kudhibiti nakisi ya bajeti ili iendelee kushuka na kufikia kiwango kisichozidi asilimia 3 ya Pato la Taifa ili pamoja na mambo mengine, Tanzania iendelee kuwa kivutio kwa wawekezaji na kupunguza gharama za kukopa kwa ajili ya maendeleo ya nchi yetu; (iii) Kusimamia Deni la Taifa liendelee kuwa himilivu ili lisiwe mzigo kwa uchumi wetu bali liendelee kuwa fursa na kichocheo cha maendeleo ya nchi yetu;

Mkuu hebu tuambie ktk kipengele hichi cha Ilani ya Chama cha Mapinduzi ,mmefikia wapi kwa sasa sababu Deni la Taifa ndio limepaa kwa mwendo wa Dreamliner.Hapo kwenye Wawekezaji ndio usiseme😷.

Na hapo sija zizungumzia zile Millioni 50 kila Kijiji.
 
Kwani ulikuwa unazitaka? Mlijitangaza kuwa donnors, kumbe ilikuwa changa la macho? Isitoshe mliwaita mabeberu huku mkiimezea mate misaada yao! Mbona kama wewe na unaofanana nao mna tabiaza sungura mhoro! Mtajitambua tu hata kama sasa mnaiwinda sympathy ya wananchi ambayo kimsingi wamewaignore! Mtalia na bado!
Nyie sympathy yenu mnaitafutia kwa mabeberu, yatawashikisha ukuta hayo
 
Amechoka kuliwa Tigo,fucken ,harafu nyumbu mnashangilia akili tope
Kwani ulikuwa unazitaka? Mlijitangaza kuwa donnors, kumbe ilikuwa changa la macho? Isitoshe mliwaita mabeberu huku mkiimezea mate misaada yao! Mbona kama wewe na unaofanana nao mna tabiaza sungura mhoro! Mtajitambua tu hata kama sasa mnaiwinda sympathy ya wananchi ambayo kimsingi wamewaignore! Mtalia na bado!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nakuona upo kwenye ubora wako
Huna hata akili ya kujadiliana na mimi, tafuta level yako
tapatalk_1549972891359.jpeg


In God we Trust
 
Huna hata akili ya kujadiliana na mimi, tafuta level yako
Kwani hili ni jukwaa la kushindana au kuelimishana na.kushirikishana? Na mbona wewe ndiye unayeoonekana kutokuwa na akili? Na ni kweli huku jf siyo level yako labda kule fb! Washamba utawajua tu wanavyoargue hapa jf!
 
Amechoka kuliwa Tigo,fucken ,harafu nyumbu mnashangilia akili tope

Sent using Jamii Forums mobile app
Pole kwa kuliwa kwako hiyo tigo kwa ushahidi kuwa kinywa hunena yaujazao moyo! Kupenda kwako maisha ya dezo lazima ubanduliwe tu! Na hivi vibosile vimeadimika hapo lumumba lazima udhani na kifikiri hivyo kwani akili yako iliegemea kumegwa ili ule! Shusha bei tuje!
 
Pole kwa kuliwa kwako hiyo tigo kwa ushahidi kuwa kinywa hunena yaujazao moyo! Kupenda kwako maisha ya dezo lazima ubanduliwe tu! Na hivi vibosile vimeadimika hapo lumumba lazima udhani na kifikiri hivyo kwani akili yako iliegemea kumegwa ili ule! Shusha bei tuje!
Kamusaidieni kuinamishwa na wazungu Babu yenu,akili zenu za kinyumbunyumbu amewazuzua haya ngojeni aje awafundishe kupigwa Tigo ameshakuwa mzoefu,muanadae na ilani yenu kabisa ya ushoga mavi

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom