Kadri unavyozeeka na moyo wa amani unakuja..Dah kweli ka mkubwa Ume kuwa kunguru ๐๐
Bora unidunde nijue umenidunda sasa wewe ugomvi gani hauishi?? Letโs end this once and for all.my fav enemy bora tuendelee hivi hivi, maana niki kudunda ntakubeba nirudi nawe kwangu.
I think you understand the consequences of losing a war, so wacha tu stick na propaganda.
Mwakinyo mweupe tu yule, unapigwa vipi na dogo wa kitanga, si uzembe huo.Bro acha uwaki, mtu chee mbona mwakinyo ana kaa kabisa.
ka vipi tuibuke na boyka wa vikindu Vishu Mtata, tuna liamsha dude.
My terms and conditions to be applied, conquering and torturing you will be a greatest honor to my empire.Bora unidunde nijue umenidunda sasa wewe ugomvi gani hauishi?? Letโs end this once and for all.
Nashangaa bro makaveli10 ana puyanga kwa sababu kisado, ka vipi kamalize shughuli bro.Mwakinyo mweupe tu yule, unapigwa vipi na dogo wa kitanga, si uzembe huo.
Huyo niachieni mimi
Wewe ni KIPONZA ๐๐คฃNashangaa bro makaveli10 ana puyanga kwa sababu kisado, ka vipi kamalize shughuli bro.
Mimi nita kuwa narekodi pambano, huku tuna beba nazi zake.
Ahaai๐คฃ๐คฃ So you're in love with me, that's why you don't wish for this conflict to end. It makes perfect sense now.My terms and conditions to be applied, conquering and torturing you will be a greatest honor to my empire.
Jichanganye kama huja ogezewa second name kwenye jina lako, uwe Hannah intelligent ๐
I see you're exaggerating thing's in a way that I cannot defend myself, ๐ ๐Ahaai๐คฃ๐คฃ So you're in love with me, that's why you don't wish for this conflict to end. It makes perfect sense now.
I was wondering why it was good for you to keep this going, but now I see this is no longer a โconflictโ it's a conflict of interest.
Okayyyy. But there is always a thin line between love and hate๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃI see you're exaggerating thing's in a way that I cannot defend myself, ๐ ๐
I will keep it simple, I hate you my favorite enemy.
Stop beating around the bush and spit out the truth, just admit you have deleloped love feelings instead of hating me.Okayyyy. But there is always a thin line between love and hate๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ
Kwa sababu za kiintelijensia haitakiwi kua recorded, nyie vuneni nazi mkisikia YALAAAAAAAAA basi kimbieni mjue Mwakinyo anakaribia kukata roho hivyo mkimbie msiwe mashahidi.Nashangaa bro makaveli10 ana puyanga kwa sababu kisado, ka vipi kamalize shughuli bro.
Mimi nita kuwa narekodi pambano, huku tuna beba nazi zake.
acha uoga kaka, usiwe kama kobisi ๐ ๐Wewe ni KIPONZA ๐๐คฃ
makaveli10 hapa naanza kuingia wenge, isije tuka sikia yalaa kumbe bro ana pasuka๐๐Kwa sababu za kiintelijensia haitakiwi kua recorded, nyie vuneni nazi mkisikia YALAAAAAAAAA basi kimbieni mjue Mwakinyo anakaribia kukata roho hivyo mkimbie msiwe mashahidi.
Nyie mkisikia hilo tu kimbieni.makaveli10 hapa naanza kuingia wenge, isije tuka sikia yalaa kumbe bro ana pasuka๐๐
Hahahaha, you wish!Stop beating around the bush and spit out the truth, just admit you have deleloped love feelings instead of hating me.
Wadogo zangu, usijaribu sumu kwa kuilamba, yule mtanga yuko fiti, mie siku hizi pumzi kisoda.Nyie mkisikia hilo tu kimbieni.
Kwenye medali za kivita hiyo ni kama sign au alert โ ๏ธ muhimu sana.
Ni kama code ya siri kwa majemedari.
makaveli10 usivishwe uoga na huyu kijana hapa, mimi nipo nitawalinda hao mbwa wa huyo dogo wa kitanga kwangu ni viroboto tu.
Nyie jichanganyeni tu ๐makaveli10 hapa naanza kuingia wenge, isije tuka sikia yalaa kumbe bro ana pasuka๐๐