Eric Banks
Senior Member
- Jun 4, 2015
- 179
- 249
So kama tupo under the dome na juu umesema kuna ukingo wa kioo,Je utavukaje antarctica wakati kuna ukingo wa kioo au uo ukingo upo angani tu?The Swastika in the Sky; The Big Dipper
Once we reconnect to our common ancient ancestry we can easily find Flat Earth teachings and knowledge. There is no better example than the Swastika and the Big Dipper.
The Swastika was a marker for the 4 Seasons of the Year as the ancients knew intimately. The luminaries were their guides and teachers as well as provided much consciousness form mankind before humans developed free will. Part of the Great 500 Year Lie is that the swastika became the ultimate symbol of evil to the Western World. The psyops turned around both literally, and physically, to take away Spiritual energy and disempower the masses, that be us.
View attachment 1337220
Sent using Jamii Forums mobile app
Jibu ni dunia ni ya kibox.Kwahiyo majibu kumbe ninayo mwenyewe sio ?
EVOLUTION+BIG BANG=View attachment 1337225View attachment 1337226
Sent using Jamii Forums mobile app
Nisha andika humu mpaka nimechoka waambie hata hiyo glass ni nini maana hawawezi mpaka hao waliowalisha matango ndo wawaambieWenzenu wanaongela kuvunja ceiling glass ili waweze kutoka nje ya dunia. Ndo dream yao...the Ceiling glass inawaboa. Unadhani mabomu ya nuclear ni ya nini?? Kuua watu?? No! Ceiling glass inayofunia dunia aka FIRMAMENT. They know jinsi dunia ilivyo and they tell you on ur face but still hamtaki kuelewa.
Sent using Jamii Forums mobile app
Pitia uzi sio unakurupukaDunia ingekuwa flat USIKU NA MCHANA usingekuwepo, ingekuwa Mchana tuu.
Sent using Cash Money Wings
So kama tupo under the dome na juu umesema kuna ukingo wa kioo,Je utavukaje antarctica wakati kuna ukingo wa kioo au uo ukingo upo angani tu?
On a serious note, umeshaweka ushahidi kwamba NASA wanazuia watu ku -fly around the Earth to prove whether it's flat or not? Or you just came up with another conspiracy theory?
Okay kwa iyo tumefunikwa na kioo kote au?
unajua the lowest na highest point ya African landscape zipo wapi
So kama tupo under the dome na juu umesema kuna ukingo wa kioo,Je utavukaje antarctica wakati kuna ukingo wa kioo au uo ukingo upo angani tu?
Keshajibu huko nyuma hawataki muende arntactica msije mkaifahamu hiyo siri kubwa.On a serious note, umeshaweka ushahidi kwamba NASA wanazuia watu ku -fly around the Earth to prove whether it's flat or not? Or you just came up with another conspiracy theory?
PS, usinijibu kwa picha.
Suppose you flat earth believers are right, then what? It is flat then? Should we start a journey to the edge of the Earth? Mmenikumbusha movie inaitwa litle feet ni cartoon inahusu jamii ya big foot ilidanganywa kuwa hakuna kiumbe anaitwa binadamu na wakatengeneza mfumo na jamii yao ikawaelewa mpaka siku moja alipotokea binadamu kwenye jamii yao........... Pambaneni kueneza ukweli mnaoamini hata kama tunaona ni ujinga, maana kwa akili yangu mm nikiwasoma prove zenu nacheka tu na kuwaona mna akili za yule mdudu nzi. But what if you are right?
Wameamua kwamba hizi nuclear zinatengenezwa ili tupasue kioo kilicho juu yetu, na mmarekani ni selfish sana hataki wengine wawe na nuclear wapasue kioo, wanataka wapasue wenyewe.Hello 'Flat Earthers'.
Mmefikia wapi? Yaani mmeamuaje?. Au msimamo ni ule ule?
Amesindikiza na ushahidi? Au ameandika uzushi tuu.?Keshajibu huko nyuma hawataki muende arntactica msije mkaifahamu hiyo siri kubwa.
Gravity wanaielezea hivi
Kwakuwa upo Kwenye flat disc inaaccelerate upwards with an acceleration of 9.8m/s2. Hii inatengeneza illusion ya kuwa unavutwa chini Kumbe earth ndo inaenda juuAlthough kusema ukweli HAKUNA tofauti ya muokota makopo Milembe na flat earther
Flat earthers wengi hata hawaamini flat earth lakini ni clout chasers tu
nianze kubishana na mtu ambaye hajui chochote na harespect hata kazi za kina erwin Schrödinger, Werner Heisenberg, Max Born and others
Mtu ambaye hajui chochote kuhusu mathematical function na wave function
Mtu ambaye nikimwambia momentum states is the space of square-integrable ataishia kunibishia
Mtu ambaye nkijaribu kumweleza kwambavectors ni elements of a complex separable Hilbert space
Mtu ambaye hajui chochote kuhusu eigenstates
Nianze kubishana nae hapa
I will be stupid
Mama na baba.