Hatimaye Obama, kafanya kile kilichotegemewa na wafuasi wengi wa Democratic alipojibu na kurihizisha fitna uongo na hila za mpinzani wake Romney kwamba hazina ukweli
Obama 60% vs. Romney 40%
There was no clear winner dude, hii ndo comment niloisikia kwa matangazaji isipokuwa tunachoweza kusema ni kuwa compared to last debate, this time around Obama has improved. Msilete siasa za kitanzania hapa!!!!
Duh! Nimeangalia huo mdahalo ila nimeambulia machache sana, sekondari kata chuo kata vimeniathiri
hahaa waambie wewe labda
Romney stood his ground, he didn't gaffe, and therefore came out unscathed.
Left wing blogs je?
Mweh! Watu kila mkimwona Obozo mna orgasm tu hata kama perfomance yake ni ya kawaida
hongera Baraq Humphrey Obama
Left wing blogs je?
But we caught him on his lies. Unlike the first debate.Romney stood his ground, he didn't gaffe, and therefore came out unscathed.
Nyani Ngabu ana roho ngumu...yaani hakuona hata Romney alivyonywea mwisho wa mdahalo! Romney's "Binders full of women" itamtafuna hadi akose usingizi.They are happy and are going to have a peaceful sleep like me:-
wewe hata debate ya kwanza uliona O kashinda lol