TCRA wachunguzeni AIRTEL wameajiri watoa huduma kwa wateja wasio na qualification na hawawezi kutoa huduma za kitaalamu

Meneja Wa Makampuni

JF-Expert Member
Jul 7, 2020
6,328
8,243
Ninaandika andiko hili kutoa malalamiko yangu kuhusu huduma za wateja zinazotolewa na kampuni ya Airtel Tanzania. Nilipojaribu kupata msaada kuhusu masuala yanayohusu mawasiliano, nilikumbana na changamoto kubwa.

Inaonekana kwamba wafanyakazi wa huduma kwa wateja wa Airtel hawana ujuzi wala taaluma inayohitajika kutoa msaada wa kitaalamu katika masuala ya mawasiliano. Ni jambo la kusikitisha kwamba wafanyakazi hawa hawana ustadi wa kutoa msaada unaohitajika kwa wateja wao.

Nimegundua kuwa wafanyakazi hao wana uwezo mdogo sana na wanaweza tu kutoa huduma za msingi kama vile kusalimia na kuaga. Hii inaleta hofu kubwa kuhusu jinsi Airtel inavyomchagua na kumjengea ujuzi mfanyakazi wake wa huduma kwa wateja.

Ninaiomba TCRA kuchunguza suala hili kwa karibu ili kuhakikisha kuwa kampuni ya Airtel inazingatia viwango vya ubora na ufanisi katika kutoa huduma kwa wateja. Wateja wanastahili huduma bora na msaada wa kitaalamu wanapokutana na changamoto katika matumizi ya huduma za mawasiliano.

Ninawasilisha malalamiko yangu kwa matumaini kwamba TCRA itachukua hatua madhubuti kuhusu suala hili na kuhakikisha kuwa Airtel inatekeleza maboresho yanayostahili katika huduma zao za wateja.
 
Back
Top Bottom