TANGAZO ZITO: Mwenyekiti Baba V nimerudi

TANGAZO ZITO: Mwenyekiti Baba V nimerudi

karibu Baba V Don Mangi anakukaribisha upate walau moja hapa Chit-chat pub and restaurant alongside ericB52 and Anonymous
 
Last edited by a moderator:
ningeshangaa sana kama kwenye hiyo list ningekuwa sipo dah,private nakutamani sana ila mkeo dah noma bana alinipa ma shushu huyo nikalala hoi, kwanini tusiende pale cc pub ya erick52 pale pametulia sana nadhani tutayamaliza salama si ndio eeeh?
 
Last edited by a moderator:
Hebu niangalie usoni!
Next week nafunga ndoa na Madame B ,xo ntakuhitaji uwe best man wangu.
No cavity

Tre tre trebien!! Sijui nikushukuruje man! Atakaye-enjoy ni Madame B kwani akigeuka huku kiss, kule denda!
 
Last edited by a moderator:
vhuma zilizoletwa hapa nyingi sana dhidi yako ninyi ngoja waje wajieleze
 
karibu sana Baba V jukwaani...kwa taarifa yako mimba alonayo Madame B mie ndio muhusika namba moja...hao wengine wote ni washika pembe na wengine wasafisha banda....huyo Arushaone ni mkata majani tu...
Ndoa yangu na Mamndenyi inategemea na maelezo ya nini amekuwa anafanya na Bishanga pindi nasafiri Judgement nae anamkuwadia Mamndenyi kwa anko wake ndio maana nikaamua kusaka dogo dogo wapyaaaaa....kuna mmoja kapatikana na atatambulishwa rasmi siku ya white party...

Sent from my BlackBerry 9900 using JamiiForums
 
Last edited by a moderator:
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom