Nyi wala nguruwe MNA chuki na waislam
Kwani kula nguluwe dhambi? Mbona na nyie mnakula bana
Nyi wala nguruwe MNA chuki na waislam
Usomi upi unaozumgumzia? Labda niambie nafasi ipi ambayo Mkirsto anayo ambayo Muislam hana?Ratio ya wakristo na waislamu wasomi ni ngapi?.... Labda tuanzie hapo kwanza
Toka nizaliwe toka tumboni mwa mama yangu na kuwa mtu mzima sijawahi kumshambulia mtu au kumwazia vibaya kwa sababu ya dini au dhehebu lake, hata huyo Dau unaemzungumzia sijawahi kumzungumzia lolote.
Hivi wewe Nyemanze hufikiri ni kwanini ALLAH hafikiri kuhusu uwepo wa watu wa dini fulani mahali fulani kama kweli ni kosa Allah angekuwa ameshawaadhibu kwa kuwanyanyapaa watu wake. Wewe ni nani uhukumu tena kwa takwimu zako uchwara.
Kundi la Wakirsto wakiwa sehemu moja uwa hamna sababu za udini wanasema ni wasomi lakini Waislam wakiwa watu sehemu moja tuambiwa ni udini daah!
Nimeona hizo orodha wamejaa wagalatia watupu utadhani ofisi za serikali ni vigango vya Kanisa.
Mods tunaomba tu huu uzi muutendee haki kama mlivyotendea haki uzi wa NSSF na Dr.Dau na udini.
Wakirsto wa Tanzania wana roho mbaya sana pamoja na usomi wao wanaojitapia wamejaa serikalini lakini nchi bado masikini kazi kufanya ufisadi tu.
kama waislamu walikuwa na elimu waka ajiriwa nssf,watakosekanaje wa kuajiriwa tanesco?
Mawazo ya kale na ya kijingaWatu wanaacha kusoma tangu wakiwa wadogo wanaangaika na vitabu vya mtume halafu Leo anasema hakuna ajira
Usomi upi unaozumgumzia? Labda niambie nafasi ipi ambayo Mkirsto anayo ambayo Muislam hana?
Halafu nifahamishe hao wasomi Wakirsto waliojaa serikalini wamelisaidiaje taifa letu kutoka kwenye dimbwi la umasikini?
Nasubiri majibu tuendelee na mnakasa.
Kwani kula nguluwe dhambi? Mbona na nyie mnakula bana
Hiyo siku nyingi sana inafahamika, sema tu KUNGURU...Duh kumbe TANESCO ni almost kigango! ndo maana umeme wa shida kiasi hiki
Kundi la Wakirsto wakiwa sehemu moja uwa hamna sababu za udini wanasema ni wasomi lakini Waislam wakiwa watu sehemu moja tuambiwa ni udini daah!
Nimeona hizo orodha wamejaa wagalatia watupu utadhani ofisi za serikali ni vigango vya Kanisa.
Mods tunaomba tu huu uzi muutendee haki kama mlivyotendea haki uzi wa NSSF na Dr.Dau na udini.
Wakirsto wa Tanzania wana roho mbaya sana pamoja na usomi wao wanaojitapia wamejaa serikalini lakini nchi bado masikini kazi kufanya ufisadi tu.
Yaani hao Kenge hao,Hiki tena sio kigango itakuwa parokia aseee.
Mimi sipo hapa kukujibu wewe punguani mimi nipo hapa kuangalia wagalatia walivyojaa serikalini wanafanya ufisadi nchi inazidi kuwa masikini kila kukicha.Nijibu kabla sijakutumbua jipu?
Toka lini Ukristo ni deen?
Wewe Kenge kabisa wewe, ondoa utumbo na uharo wako hapo,Nijibu kabla sijakutumbua jipu?
Toka lini Ukristo ni deen?
Nasikitika sana kuwa mambo ya udini na ukabila yanapaliliwa sana na watu walioenda shule. Kama hali hii haitadhibitiwa itakuwa janga la Taifa huko mbeleni. Tulieenda shule tuwe mstari wa mbele kupinga mbegu zozote za ubaguzi katika ajira. Watu wapewe kazi kutokana na sifa na uwezo na si kwa kuwa anatoka dini fulani au kabila fulani.
Itabidi nitafute msalaba wa mbao nivae nikaombe kazi Tanesco naweza kupata?ust asalam aleikum!
Toka lini Ukristo ni deen?
hahahahahaa
Na wakiutoa tutawachana live hapa, kwanini hawakuutoa na ule wa Dr Dau?!Umeongea point mkuu,tukiweka pembeni tofauti zetu za kisiasa,,kwa nnavyohisi,uhuu Uzi watautoa Mod muda simrefu
Mbona unajitoa fahamu kama Kima wewe mnafiki?kama ushahidi unao, wapeleke kwa pilato humu itakusaidia nini?