Tahadhari kwa wana JF wote wa kiume

Tahadhari kwa wana JF wote wa kiume

[emoji3][emoji3][emoji3]
Ahhahahhah,nshakimbia as follows, kabla hata sijaona hayo maasi[emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125].
Basi hongera kwa mvuto,sijui nyota.. whatever it is...
 
Mimi nipo hapa dukani kariakoooo, kuna siku moja wakaja wadada 2 wanasema JKT, basi akaniambia anashida nimpe hela a kanunue PED kwakuwa nimeona ni mambo ya kiubinadamu ikabidi nisaidie kwakweli.

Nishangaa a kaanza kuja kunisalimia kila siku, kwakweli nilimfukuza mpaka leo hii mwaa unakatika sijamuona tena. Sasa imenikuta nina akili sasa Kwa mtu mwingine si Ndio angejibebea mzigo
Hapana ajadakwa ila bado wanamtafuta, ad kaz aliikimbia kaacha kisa mwanafunzi wa form 3
 
Acheni watoto wasome shule.Ata kama wanajirahisisha kwenu ni suala la kuwapa ushauri wasome kwa bidii.sheria kweli siku hizi zimetawaliwa na pesa,lakini imagine kama ni binti yako,dada yako,mdogo wako kakatishwa masomo so painful.
Hebu tuwe wazalendo taifa tunaliangamiza wenyew.najua suala la utandawazi linaharibu watoto lakini tujiulize nani atakuja kuzuia kama sio ss wenyew.

'
Charity begins at home'
Mambo ya kuongea ni mengi muda mchache.
 
aysee,mbna wamepandisha miaka miwil juu bila kuweka bayana?by the way wanaume tuachane na hutu tutoto japo najua n twutamu sanaa
 
Vip sisi wanafunzi wa kipindi cha JK tulivyokuwa tumeoana wenyewe kwa wenyewe,natafakari ingekuwa kipindi hiki wote tungejaa jela,
 
Pole yake sana...

Mpaka anafumaniwa, walishamchoka huyo... daah hatari sana...


Cc: mahondaw
 
kauli kutoka kwa mama yangu itaishi milele moyoni mwangu na akilini, alinambia nifanye nnavyoweza lakini wanafunzi nikae nao mbali sana, ukitaka vitoto vibichi tafuta chuo chenye mfumo wa nacte utatafuna vitoto vibichi, mfano apa dar basi pale TIA, TPSC,NIT ata IFM tunavitoto tutamu sana na tubichi, kuna kimoja nakitafuna sasaivi kitamu iko balaa fresh from 4m4
 
Kwani hizo zilizolegea zimeregezwa na nani kama si wao?
Kalegeza mwanaume mwenzangu siyo mimi. Naifikiria sana miaka 30 jela yaani mingi sana. Kuna mmoja yeye alikuwa amemaliza form 4 kana subiria majibu mwaka 2015 na kana miaka 20. Kipindi hicho nilikuwa chuo. Hawa viumbe wana K mnato. Ukichomeka utamu, joto yaani unatamani hata nisipizi. Nilikafaudu sana kama kakuku ka kienyeji unatafuna mpaka mifupa. Tulipotezana na tulipoonana kupiga mambo hata siyo mnato tena. Nikakapiga chini
Hivi vitoto muda mwingi vinawaza mapenzi halafu vinapenda na kukung'ang'ania kama kupe. SISI WANAUME TUKIONA K AKILI ZINAHAMA NA MUDA HUO HUO KICHWA CHA CHINI NDICHO KINAFANYA KAZI
 
Aiseee. Yani hadi nashangaa, hizo msg ni za school girls nikikuonyesha za wake za watu wa watu utakimbia
Mke wa mtu ni rahisi sana kumla halafu huwa wanajua unataka nini. Huwa hawanahofu na wanajiamini sana nafikiri ni kwasababu ya mechi anazopiga na mumewe. Kukupa K kwao ni kawaida sana. Ila roho inaniuma sana nafikiria kama ndiyo mke wangu anafanyiwa hivi? ila potelea mbali hata mimi nilimegewa pia pamoja na kujitunza sana. Nikikumbuka huwa napata kichaa cha kutafuna zaidi
 
Acha akatafunwe tigo yake huko jela akili imkae sawa! Mpuuzi.
 
Back
Top Bottom