Glenohumeral joint
JF-Expert Member
- Oct 29, 2017
- 2,055
- 2,914
Mm mwanafunzi wa secondary na mke wa MTU hawa ni aina mbili za wanawake ambao sitakaa niguse kabisa.....case closed
Lupango si wanahesabu siku kwa 12 hours ama ilishabadilishwa??
Yah ndo ipo hivyo mkuu
Mambo yenye ndo kama hayo ananiomba mapenzi na mambo mengi kuweka hapa ni aibuView attachment 1123311
Ahhahahhah,nshakimbia as follows, kabla hata sijaona hayo maasi[emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125].
Basi hongera kwa mvuto,sijui nyota.. whatever it is...
Kwanza mkuu unamoyo, mimi sitakag I hata hawa watu kuzoea a nao, maaana ishanikutaga mie
Hapana ajadakwa ila bado wanamtafuta, ad kaz aliikimbia kaacha kisa mwanafunzi wa form 3
Wanakera, sijui hawaoni wakubwa wenzao. Wanakimbilia watoto wanaonuka maziwa bado.
HahaaaSasa kama wanataka chipsi yai wenyewe tusiwanunulie
Heri form six sio form 4 kushuka chini mi nakaa karibu na hosteli za form 5 na 6 naona kila siku vinaruka ukuta kwenda kupigwa mashineJela inakusubiri shauri yako.
Kalegeza mwanaume mwenzangu siyo mimi. Naifikiria sana miaka 30 jela yaani mingi sana. Kuna mmoja yeye alikuwa amemaliza form 4 kana subiria majibu mwaka 2015 na kana miaka 20. Kipindi hicho nilikuwa chuo. Hawa viumbe wana K mnato. Ukichomeka utamu, joto yaani unatamani hata nisipizi. Nilikafaudu sana kama kakuku ka kienyeji unatafuna mpaka mifupa. Tulipotezana na tulipoonana kupiga mambo hata siyo mnato tena. Nikakapiga chiniKwani hizo zilizolegea zimeregezwa na nani kama si wao?
Mke wa mtu ni rahisi sana kumla halafu huwa wanajua unataka nini. Huwa hawanahofu na wanajiamini sana nafikiri ni kwasababu ya mechi anazopiga na mumewe. Kukupa K kwao ni kawaida sana. Ila roho inaniuma sana nafikiria kama ndiyo mke wangu anafanyiwa hivi? ila potelea mbali hata mimi nilimegewa pia pamoja na kujitunza sana. Nikikumbuka huwa napata kichaa cha kutafuna zaidiAiseee. Yani hadi nashangaa, hizo msg ni za school girls nikikuonyesha za wake za watu wa watu utakimbia
Hapama,ukiwa mtiifu wala hausumbui wanakupunguzia moja ya tatu ya kifungo chako ndg! Ila kama unazingua unakula mvua zote...Lupango si wanahesabu siku kwa 12 hours ama ilishabadilishwa??
Haipo tena hiyo...ni yenyewe yenyewe tuu mzee baba