Tahadhari kwa wana JF wote wa kiume

Tahadhari kwa wana JF wote wa kiume

Ingewekwa Sheria kali dhidi ya hawa watt

Ikiwa Mwanaume anakula miaka 30 au 32
Basi wao angalau mwaka 1 tu

Maana wana kusudi,kisha hawaelewi maneno
 
Ila vitamu sana hivi vitoto aisee vya motooo full nyengezi
 
Usipokua mzazi unaweza ukaona kama jamaa ameonewa kwa hiyo miaka alopewa kifungoni, ila ngoja uwe na mtoto alafu apigwe mimba akiwa form 2 ndo utajua uchungu wake.
Hata ww Mzazi wa Bint,uwe na huruma juu ya kijana aliefanya tendo na mwanao
Ikiwa alimbaka,basi sheria ichukue mkondo wake
Na kama Bint yako amejipeleke kwa tamaa zake,kisha ubinaadamu ukapita baina yao,
Basi kama kuhukumiwa,wahukumiwe wote
 
Ahahah bila shaka hata ww ulikuwa hivyo enzi zako
Hahaha,ah wapi. .niseme nlikua fake labda. Hata kama ningekua na hisia ka hizo nisingeziexpose kwa kiwango hiko..kimya kimya. That is too much for a school girl (secondary).
 
Aiseee. Yani hadi nashangaa, hizo msg ni za school girls nikikuonyesha za wake za watu wa watu utakimbia
Hahaha,ah wapi. .niseme nlikua fake labda. Hata kama ningekua na hisia ka hizo nisingeziexpose kwa kiwango hiko..kimya kimya. That is too much for a school girl (secondary).
 
Hizo ni nyara za serikal hawana tofauti na vipusa [emoji23][emoji23]
 
Wakuu hawa watoto wa shule wanaovaa sketi kaeni nao mbali kabisa, Ninaandika haya maneno kwa uchungu mkubwa kabisa na masikitiko mazito,
Rafiki yangu kanyeshewa mvua ya miaka 32 kwa kufumaniwa na mwanafunzi wa shule,
Dah wakuu hawa watoto hawafai kabisaa.
Mtoto kwa mtoto!!
 
Lini imebadilishwa?
Huo utaratibu wa masaa 12 haupo,upo utaratibu wa punguzo la 1/3 ya muda wa kifungo chako.
Na hilo punguzo(1/3) litakuwa likipungua pale unapofanya makosa ukiwa gerezani
 
Aiseee. Yani hadi nashangaa, hizo msg ni za school girls nikikuonyesha za wake za watu wa watu utakimbia
Ahhahahhah,nshakimbia as follows, kabla hata sijaona hayo maasi[emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125].
Basi hongera kwa mvuto,sijui nyota.. whatever it is...
 
Hizi sharia kandamizi hasa kwetu me.
Wangetunga na upande wa ke kwamba akionekana anajishebedua mbele ya me apate miaka 30 jera.
Sipendagi ujinga kabisa.
Umezungumzia kiutani lakini post yako ina hoja nzito sana
 
Back
Top Bottom