Sizielewi sehemu hizi za siri

Sizielewi sehemu hizi za siri

Mmmmh........sasa......uligunduaje kama ni kidogo na alikuwa mwanaume wako wa kwanza.....? ina maana umepiga mchepuko kishkaji ukajilambia mautamu.........ni heri ukosee kujenga nyumba kuliko kukosea kuolewa/kuoa........
kwahiyo umeona uje utangaze huku siyo...kamvip piga chini tuu nenda kwa wenye migomba
 
Habari wanakijiwe,

Mimi ni msichana nina boifrend ambaye ananipenda sana na tumekuwa kwenye uhusiano kwa muda mrefu. Sasa tatizo la uyo boyfriend jaman ni kwamba ana mboo ndogoo kiasi kwamba si-enjoy kabisa yan sihisi chochote akiingiza.

Mwanzoni wakati tunaanza mapenzi sikugundua hilo sababu yeye alikuwa mwanaume wangu wa kwanza.

Nisaidieni jamani, je naweza kumsaidia kuongeza sehemu zake coz nampenda na kwa sasa anataka tuoane lakini nakuwa na mashaka na hilo tatizo.

Mmmh.. Kwa hiyo sasa hivi umejuaje shosti au ndo kuna mtu keshamsaidia kazi..?
 
Wanawake ni binadamu wabaya sana, na ndio maana ni haramu kwa mwanamke kuolewa na zaidi ya mume mmoja ila ni sahihi kwa mwanaume kuoa zaidi ya mke mmoja. Nyie ni wadhaifu saana, huyo mwenzenu mtoa mada mboo zimeanza kumchanganya. Ebu msaidieni:help:

Kwi kwiiiiii eti mb.. Zimeanza kumchanganya.. Kachanganyikiwa haswa anatamani kutembea na futi kamba
 
Baada ya Mwezi Mtukufu kuisha sasa tutaanza kusikia vituko.
Wabillah Twafiq.
 
"Mwanzoni wakati tunaanza mapenzi sikugundua hilo sababu yeye alikuwa mwanaume wangu wa kwanza"

Inamaana kwa sasa c wa kwanza tena?,sasa c uende ukaridhishwe na huyo aliyekufanya ugundue kua boyfriend wako ana naniliii ndogo?!
 
Hahaha nimecheka hadi basi,tulia na uliye nae bdada,na kama unampenda basi unamfeel pia kwa hiyo atakua anakuridhisha unatafuta vingine vya nini ukamkosoe Mungu alichokiumba,ukiwa na tamaa kama hizo utaishia pabaya
 
Kila cku humu ndan tnasema kwamb vbamia n majanga mnasema et tnajicf sana!!!!!

Hapa kuna kufika kilelen,ambapo dushe lolote linaweza hyo kaz endapo vgezo vitazngatiwa baina ya wapenzi!!!!

Lakn kuna swala la kuguswa kona zote za papuch na hapo ndipo ukubwa wa dushe unapohuska,unajua dushe kubwa likzama wadada huwa wanagugumia!!!! na hil ndio tatzo wanalopata toka kwenye vbamia!!!!.

Hapa kinachomsumbua huyu dada n kugugumia kipnd dush linapta na s kingne!!!!

Ushauri wangu amua kitu sahih kwa wakat mwafaka, maamuz yafuate sheria zote ulizojiwekea uamuapo kuwa na mpenzi!

Kibamia ni majanga hakiya nani.......

maana huyo mtu anahitaji ujuzi wa ziada kukufikisha kilele cha mlima kilimanjaro

la sivyo kitu kitakuwa kinaishia hewani
 
mapenz n ujuz,kama sifa ya mwanaume wa kukuoa n kuwa na mboo kubwa bac n bora ukawa na huyo alyekufanya ugundue bash wako anamboo ndogo.
 
Samahani najua wapo watu wa heshima sana wanaonifahamu hapa lakini nasema kidogo. Hii ya kupenda mipini mirefu siifagilii kwa kuwa inakupanua sana huko down pia starehe siyo mbo.o kubwa au refu starehe ni maandalizi..., ntarudi
 
ni pm ntakusaidia,SULUHISHO LIPO USIJALI MWAYA
 
wat mna tabia za ajabu eti akaolewe na PUNDA
 
ni mpenz wa kwanza, na mwanzo hukugundua....heeeh! Nizibeni mdomo mimi jaman...yote kwa yote, iwe ndogo, iwe kubwa, matumiz ndio kila kitu. Muulize Preta au MadameX wanajua.
 
Last edited by a moderator:
Habari wanakijiwe,

Mimi ni msichana nina boifrend ambaye ananipenda sana na tumekuwa kwenye uhusiano kwa muda mrefu. Sasa tatizo la uyo boyfriend jaman ni kwamba ana mboo ndogoo kiasi kwamba si-enjoy kabisa yan sihisi chochote akiingiza.

Mwanzoni wakati tunaanza mapenzi sikugundua hilo sababu yeye alikuwa mwanaume wangu wa kwanza.

Nisaidieni jamani, je naweza kumsaidia kuongeza sehemu zake coz nampenda na kwa sasa anataka tuoane lakini nakuwa na mashaka na hilo tatizo.

owk nakupa dawa twanga
pili pili changanya na chumvi,
tangawizi
kituguu swaumu
then mwambie apeke kwenye
kichwa cha mboo!
Maelezo zaid nione?
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom