Sizielewi sehemu hizi za siri

Sizielewi sehemu hizi za siri

kwani unataka kubwa ya kufanyia nini? unalima?
Halafu hata hujaolewa umeanza ngono. Acha tabia zako za kiuasherati. maandiko matakatifu yamekataza sarakasi kabla ya muda.

kweli kabisa sarakasi kabla ya muda haitakiwi sasa huyu kashajua na vipimo kabisa duuuuuu
 
ukimwona mtu anafanya comparison ujue tayari keshaonja nyingine. Utasikia anakuambia mbona siku hizi dudu yako inakuwa ndogo ujue tayari kuna mchizi anayo kubwa anatafuna. Au siku hizi dudu yako imekuwa fupi ujue unaibiwa
 
Yule jamaa aliyekuonjesha dushelele la ukweli alikosea sana, ona sasa unamwanika bamsapu wako hapa. Usingetoka nje hayao yote usingeyajua.

Ndio maana kila siku wakuu humu ndani wanashauri kuacha mpango kando.
 
ukimwona mtu anafanya comparison ujue tayari keshaonja nyingine. Utasikia anakuambia mbona siku hizi dudu yako inakuwa ndogo ujue tayari kuna mchizi anayo kubwa anatafuna. Au siku hizi dudu yako imekuwa fupi ujue unaibiwa
Igweeeeeeeeeeeeeeeeee. Mia
 
kicheche wewe ulijuaje kama kuna kubwa....unaonja onja ovyo ovyo utakutana na zenye -----.........
 
cio kwamba cjatulia yni nimetulia sana,utandawaz jaman ci lazima ufanye practice ndio ujue vitu vngine hata kwa kuangalia or kucoma diferent materials unaweza ukajua kuwa ths is not kawaida

aaaha unajichanganya, huo utandawazi ndo umemwambia ukipata kubwa uta-enjoy? teh teh
 
Habari wanakijiwe,

Mimi ni msichana nina boifrend ambaye ananipenda sana na tumekuwa kwenye uhusiano kwa muda mrefu. Sasa tatizo la uyo boyfriend jaman ni kwamba ana mboo ndogoo kiasi kwamba si-enjoy kabisa yan sihisi chochote akiingiza.

Mwanzoni wakati tunaanza mapenzi sikugundua hilo sababu yeye alikuwa mwanaume wangu wa kwanza.

Nisaidieni jamani, je naweza kumsaidia kuongeza sehemu zake coz nampenda na kwa sasa anataka tuoane lakini nakuwa na mashaka na hilo tatizo.

We dada wewe unamatatizo wala sio huyo mwenzio

1. sasa hivi amekuwa mpenzi wako wa ngapi?

2. Mh! mwanzoni hukujua sasahivi umejuaje?(kama hukukutana na wenye jinsia ndefu ndio ukajua size mpya!)


Ushauri wangu ni huu.

Kwanza tubu zambi yako ya usaliti, tubu kwa huyo mwenzio na kwa mwenyezi mungu
Pili Tambua kuwa hakuna binadamu aliyekamilika hivyo ni heri mara 100 umempata mtu unaejua kasoro yake, zingatia: Ni bora kuishi na shetani unae mjua kuliko malaika usie mfahamu
Tatu kama unataka ndoa, jua kuwa ndoa sio kufanya mapenzi peke yake kunamambo mengi, xo endelea kutafuta ndoa kwa hicho kigezo kimoja utaipata
Halafuuu....... tatu....... jaribu kutumia tafsida kidogo
kisha ndio urudi tena kuomba msaada jinsi ya kumaxmize jamaa.
Thanx
 
vijana siku hizi ni watu wa kula chips,mayai na ukiangalia chips wanatumia mafuta ya transfoma ndio balaa,pole yake ila wanasema mchagua jembe si mkulima,una muona LIONI MESSI ni mfupi ila uwanjani shughuli yake uliza
 
tatizo nimegungua watu wengi kwenye ndoa wanacheat kwa sababu wanaowana hajaonja tofauti tofauti, inatakiwa kabla ya kuoa au kuolewa jajibu kuonja hata tatu tofauti, ili uwe na uchaguzi sahihi kwamba unapenda ikoje, ona sasa ungekuwa tayari mmeshaoana si ingekuwa majanga! basi chagua unataka ipi asije kukuoa baadae ukamkimbia kisa ndogo
 
Aaah aah leo nimecheka sana sasa shauri wa kwanza usipende ku onja onja hizo nanii kwa maana hizo zipo za kila model lizika na ulichojaaliwa na m wenyezi mungu . kikubwahisia ziwe juu bas hata kam ni kibamia akiwa mtundu basi hata mzizi wa muhogo hauoni ndan na kwa style hii utakutana na virefu vyemamba navyo vina kero yake aaah aah kipende ulichonacho n dawa
 
Habari wanakijiwe,

Mimi ni msichana nina boifrend ambaye ananipenda sana na tumekuwa kwenye uhusiano kwa muda mrefu. Sasa tatizo la uyo boyfriend jaman ni kwamba ana mboo ndogoo kiasi kwamba si-enjoy kabisa yan sihisi chochote akiingiza.

Mwanzoni wakati tunaanza mapenzi sikugundua hilo sababu yeye alikuwa mwanaume wangu wa kwanza.

Nisaidieni jamani, je naweza kumsaidia kuongeza sehemu zake coz nampenda na kwa sasa anataka tuoane lakini nakuwa na mashaka na hilo tatizo.

Kama ni mwanaume wako wa kwanza umejueje kua ni ndogo...wakati mlikuwa na mahisiano kwa muda wote huo....Tatizo umeonja nje.....
 
sex ni utundu... sio ukubwa wa m..boo wala udogo wake,,, ushadanganywa kuwa dubwana kubwa ndo tamu,,,,mtafute nyangumi baharini....
 
Ni wakati wako ndio leo wa kutimiza ndoto zako nakusihi anza sasa utapata unaweza kuwa rubani unaweza kuwa hakimu unaweza kuwa salama au kua hasheem anza sasa unaweza pata mchumba mwenye siri kama ya punda anza sasa kutiza ndoto yako persönal ha ha personal kama ushauri umekufaa kidole cha mwisho juu halafu ushow ur black bandana.
 
tatizo nimegungua watu wengi kwenye ndoa wanacheat kwa sababu wanaowana hajaonja tofauti tofauti, inatakiwa kabla ya kuoa au kuolewa jajibu kuonja hata tatu tofauti, ili uwe na uchaguzi sahihi kwamba unapenda ikoje, ona sasa ungekuwa tayari mmeshaoana si ingekuwa majanga! basi chagua unataka ipi asije kukuoa baadae ukamkimbia kisa ndogo

Na ukishamaliza kuonja nakuapia huto acha kuonja mwishowe utachonga mzinga kabisa..
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom