Sizielewi sehemu hizi za siri

Sizielewi sehemu hizi za siri

Mmmmh........sasa......uligunduaje kama ni kidogo na alikuwa mwanaume wako wa kwanza.....? ina maana umepiga mchepuko kishkaji ukajilambia mautamu.........ni heri ukosee kujenga nyumba kuliko kukosea kuolewa/kuoa........
Dah!....loading!
 
. Wakati mbaanza hujugundua uligunduahe? Ulionja mitarimbo mikubwa eeeeh??? Anyway hakuna dawa hapo ni mawili uvumilie kibamia chake au umwage katafute "dude" la haja
Msaada hapo kwenye red BADILI TABIA maana hapa naona lugha gongana!
 
Last edited by a moderator:
kwatatizo hilo jaribu kuwasiliana na jamaa mmoja anajiita mzizimkavu yuko humuhum JF kama sijakosea hivi maana alisha wahi kujaga na thread za madawa ya kukuza maumbile.Nadhani atakusaidia kwa dawa ya kukuza hiyo nanii
 
wewe ndo nanii yako imepanuka umeshindwa kuicontrol imekuwa kama karai, so inakuwa kama kuloweka miguu kwenye karai
 
habarin wanakijiwe mimi ni msichana nina boifrend ambaye ananipenda sana na tumekuwa kwnye uhuciano kwa muda mrefu ssa tatizo la uyo boifrend jaman ni kwamba ana mboo ndogoo kiac kwamba sa iz si injoy kabisa yan cifeel chochote akiingiza mwanzon wakat tunaanza mapenz ckugundua ilo sababu yeye alikuwa mwanaume wangu wa kwanza nisaidieni jaman je naweza kumsaidia kuongeza sehemu zake coz nampenda na kwa sasa anataka tuoane lakini nakuwa na mashaka na hilo tatizo

mdada isijekuwa wewe ndiye mwenye walleti ya kufwa mutu labda tungepata maoni ya boyf wako pia ingenoga.
 
Lakini angalau mbadilishe mtindo isiwe kila siku mende kafa tu,dog style inasaidia ua linakuja nyuma kwahiyo unakisikilizia hiko kibamia cha jamaa yako.
 
vipi umejua tofauti na mwanzo...ulijaribu nje kidogo.....nahisi ni maumbile inabidi ujue namna ya kuishi nayo, hakuna dawa zinaweza kukuza

Na usiwe na tamaaa na mambo ambayo hutayaweza mamaaa. ABIRIA CHUNGA MZIGO WAKO
 
Mmh! Sema ukweli! We ulitoka nje wewe c buree! Lakni hv unadhani hata hizo kubwa ndo utaenjoy? Kama mtu hajui mambo hajui tu hata kama anakubwa ka bomba la jeshi! Cha msingi we mweleze akukupatie kitu roho inapenda! Otherwise kwa kuwa ushaonja nje baasi fuata moyo wako c hatutakuwepo kwenye ndoa yako wakati mnatiana na mumeo loh! Hivi leo j2!
 
wewe ndo nanii yako imepanuka umeshindwa kuicontrol imekuwa kama karai, so inakuwa kama kuloweka miguu kwenye karai
Inawezekana na zile ligament, muscles na bicepts za K zimelegea ile mbaya. Mande mbaya..!
 
Badala ya kutaka kumuongeza mwenzio maumbile tungeweza kufocus kwenye kukupunguza wewe ili muendane.
 
Mwambie atafute dawa za kimasai, then ujiandae na SHOKA zisizopungua saba! Afu uandae maji moto ya kuipoza hiyo MBUNYE yako.
Chezea dawa za kimasai weweeee!
 
Hii kesi sio ya kusikiliza upande mmoja. Umejuaje kama yake ndio ndogo na sio kwamba wewe ndio una papuchi kubwa? Kama ni wa kwanza umejuaje kuwa ni ndogo, kama hujawahi kuonja kubwa?
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom