ndio inavyokua inapofika muda huo wanapagawa kabisa ila kuna njia nyingi za kutuliza hiyo mizuka moja wapo kupiga nyeto au atumie KondomKuna mmoja anasema ikifika hizo siku za hatari huwa anavurugiwa akili sana, nataka nimkamate mwanaume kwa nguvu. Dyudyu linavimba, na hata nikipata mwanaume siridhiki kabisa, ningetaka ndume km tatu hivi hapo ndo napoa.
Hata kama, still yo not better than them.Mkuu nilikua nafanya utafiti!
Kivipi?Sababu kubwa ni Kupungukiwa Maarifa.
tatizo ni sisi wanaume
Pole.... nilijibu Mapema post #41.Kivipi?
Hujajipanga kuwa kid!!!tatizo wanatutegeshea bila kutushirikisha ktk mpango wa kuzaa mwisho wa siku mimba ikinasa alafu wewe hujajipanga kuwa kid lazma umkimbie
Na hao walowadanganya unawaweka kundi gani? Kama hazijui why wewe uzijuae usimsaidie kuhesabu?Ulimbukeni wa wanawake kutozijua tarehe zao hatarishi, kudanganyika kirahisi mwisho wa siku yanawafika hayo ya usingle mother
Kumbe usingle mother una hadi kabila!!!We umemaliza kila kitu. Kuna demu mmoja kabila sitaji (lile linaloongoza kwa masingle mother) niliachana nae tukiwa mwaka wa tatu chuoni..Sasa ivi ni single mother wa watoto wawili sababu ya kiburi,kujiona alpha,amesoma ,dharau ,jeuri..sasa ivi pombe kali na stress vina undugu nae
Kama huo ndio ushauri[emoji134] [emoji134] [emoji134]ndio inavyokua inapofika muda huo wanapagawa kabisa ila kuna njia nyingi za kutuliza hiyo mizuka moja wapo kupiga nyeto au atumie Kondom
Kweli halafu wanakuja huku kuanza kupondea kijinga. Mtu anajiaminisha kwako hadi unajua ni wako kumbe ana familia huko.Chanzo kikuu ni wanaume. Wanaume mmezidi uongo jamani. Mi sikuwahi kuwaza kuja kuwa single mom ila mwanaume nilie nae amenifanya kuwa hivi, kwanza wanaume wengi waongo. Mtu ana mke ila akija kwako anakwambia yupo single na story kibao.
Pili wanaume wengi wa siku hizi hawapendi majukumu. Mtu akishaona umeconcieve anakushawishi ukatoe ukikataa anakuacha unabaki unalea tumbo na mtoto peke yako.
Wanaume tuoneeni huruma tumechoka kutoa mimba, kama unajua huna mpango wa kuwa kwenye maisha ya mtu ni bora umuache tu kuliko ukae akipata mimba ndo umkimbie mnatuacha tunaatabika na manyanyaso ya usingle mom.
Kweli halafu wanakuja huku kuanza kupondea kijinga. Mtu anajiaminisha kwako hadi unajua ni wako kumbe ana familia huko.
Mkuu, yo are not serious! You can'nt compare me with single mother though nimiwatembeleaHata kama, still yo not better than them.
Sio kwamba hawajui wanajua vizuri sana ila. Ukishakuwa unamjali mwanamke ujue we na shilingi ni bye bye. Kwasababu kumjali mwanamke ni garama kubwa sana. Mwanamke atataka atafune mda wako, anataka atafune nguvu zako, anataka atafune pesa zako, anataka ujitoe mhanga ujipinde mgongo vizuri kitandani tena, huku we ukiambulia neno "ooo yes bby"... Anataka mwanaume pekee achangie penzi tena kwa kila kitu. Wanaume tunawajua vizuri wanawake hawana shukrani hata ungemtreat vp. Ukiishiwa atakuita mwanaume suruali kaa mbali. Dawa ni kugonga na kuondoka kabla hujashushiwa mizinga.
Ulimbukeni wa wanawake kutozijua tarehe zao hatarishi, kudanganyika kirahisi mwisho wa siku yanawafika hayo ya usingle mother
[emoji15] [emoji15] [emoji15] vya bure