Sikuwahi amini, kumbe haya mambo ni halisi?

Sikuwahi amini, kumbe haya mambo ni halisi?

Ukitaka kumridhisha mwanamke wako, Jifunze kwa wale wasagaji.

Wasokijua wengi nikua, wanawake wanaielewa miili yao vzuri.

Na mwanamke aliyasagwa, hua aachi kiraisi maana wanaridishwa kinoma.

Kwa mwanamke mridhiko sio tu kuingiza gegedo

Wale wasagaji hawatumii gegedo. Lkn sasa, demu wako akisagwa aiseee jiandae kunyimwa K.


Kisimi kinavyonyonywa, kinavyochezewa, wanavyojua kucheza na G-spot. U-spot, O-spot, K-spot

MKEO HACHOMOKI.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]khaaaaaah
 
Hata humu wapo... Kuna mmoja alinitongoza nikiwa natumia I'd ya kike na picha ya kike.

Lengo lake alitaka tukasagane kwa kigezo yeye hapendi mapenzi na jinsia ya tofauti na yeye

Laiti angejua mimi ni dume na nilimmezea mate nimchakate asingeamini
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] khaaaaah lol
 
Katika hii dunia kuna wanawake wamezaliwa na hormones nyingi za kiiume,wanawake hawa hawasisimuliwi kingono na wanaume

Vile kuna wanaume wamezaliwa na hormones nyingi za kike wao huwa hawasisimuliwi kingono na wanawake

Kuna waliozaliwa na jinsia mbili moja ya kiume na moja ya kike,wengine zote mbili zinafanya kazi,wengine moja tu inafanya kazi

Kuna yule Dada ambae yuko hapa Tanzania yeye hana jinsia yoyote,hana ya kiume wala ya kike,ana tundu tu yakukojolea..

Acha Mungu aitwe Mungu,wale wanaostajabu haya mambo ni wale waliokuwa bado hawajui vipi Mungu anavyofanya kazi..
Hakika umenena.
 
Hahahahah spot kaam zote. Tuashumu umemlaza kifo cha mende.


G-spot ipo ukuta wajuu wa K
O-Spot ipo ukuta wa chini unaotenganisha K na Mkunduu.( Hii ni kibokooo, ukipakandamiza apo ukawa kama unapapikicha ivi, nakuambia iviii mtu anaweza jikunja nakulingana na tairi la bajaji [emoji23][emoji23][emoji23]..pako very sensitive san.

U spot pako kwenye hako kamduara ka mlango wa K , zungusha kidole au ulimi hapo kama feni, utamsikiaa[emoji23][emoji23]

K spot ????


Mamaeeeeee muache uzinzi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Hio ni biashara , wanawake ambao hawajaolewa,wenye pesa, walioolewa lakini hawana cha kufanya ndio Wateja, kuna vidada vinajifanya vidume ndio ajira yao, hasa kwenye saloon, part, maduka ya Nguo.
 
Mkuu jamii ya LGBTQ ni kubwa mno duniani na wanajuana mpaka ngazi ya kijiji. Kwa sababu Africa hawajapewa haki ya kutambuliwa na halivumiliki kitamaduni,wamejikuta wakianzisha mtandao wa siri kama Freemarsons! Ukipeleleza mtandao wao na kufuata mnyororo utakutana na public figures ambao hutakaa ukaamini! Mungu awalinde wanetu!
 
Mkuu jamii ya LGBTQ ni kubwa mno duniani na wanajuana mpaka ngazi ya kijiji. Kwa sababu Africa hawajapewa haki ya kutambuliwa na halivumiliki kitamaduni,wamejikuta wakianzisha mtandao wa siri kama Freemarsons! Ukipeleleza mtandao wao na kufuata mnyororo utakutana na public figures ambao hutakaa ukaamini! Mungu awalinde wanetu!
Hapo kwa ngazi ya kijiji lol, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Kuna jambo binafsi nimekuwa siliamini sana kama lipo, labda sababu kuona ni kuamini.

Kuna 'sista' wangu mmoja leo ame-share nami kitu kilichonishangaza kidogo, wenye ndoa wenzangu labda mnaweza fumbua macho pia.

Huyu 'sista' alimuattend dada mmoja, baadae akaombwa namba yake ya simu kwa kigezo kuwa akihitaji msaada zaidi atamconsult. Sababu ni mwanamke mwenzie hakuna shida, akampa.

Baadae yule dada akaanza kumtumia msgs, na akamtongoza kuwa anamtaka. Sasa akamuuliza, wewe si una mume. Mwanadada akafunguka ndie anae na watoto amezaa nae, ila huwa haridhishwi na mwanaume.

Kwakweli nimesoma ile conversation, nikajikuta nawaza mambo tofauti sana. Hivi kumbe yawezekana hata wife najikunja, kumbe kuna mwanamke ndie kidume wake? Je, kuna madhara gani mkeo akiwa na mishe hizi? Unaweza mgundua vipi?
uongo
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom