Sikuwahi amini, kumbe haya mambo ni halisi?

Sikuwahi amini, kumbe haya mambo ni halisi?

Umenikumbusha mshikaji wangu alimfumania demu wake anagegedwa na jamaa sharobaro katika purukushani akaona kibamia cha sharobaro,alipigwa na butwaa maana jamaa namjua toka utotoni, tumeoga pamoja mitoni kijijini ana mguu wa mtoto!.....ndomana huwa nawashangaa sana wanaotaka kuongeza madushe
Haya mambo bana, mimi nilishasema nitakula vizuri na kuitunza afya yangu vyema. Mambo ya kujikuta fundi mtombi siwezani nayo, najitombea kwa uwezo wangu nikimaliza nafanya mengine.
 
Kuna jambo binafsi nimekuwa siliamini sana kama lipo, labda sababu kuona ni kuamini.

Kuna 'sista' wangu mmoja leo ame-share nami kitu kilichonishangaza kidogo, wenye ndoa wenzangu labda mnaweza fumbua macho pia.

Huyu 'sista' alimuattend dada mmoja, baadae akaombwa namba yake ya simu kwa kigezo kuwa akihitaji msaada zaidi atamconsult. Sababu ni mwanamke mwenzie hakuna shida, akampa.

Baadae yule dada akaanza kumtumia msgs, na akamtongoza kuwa anamtaka. Sasa akamuuliza, wewe si una mume. Mwanadada akafunguka ndie anae na watoto amezaa nae, ila huwa haridhishwi na mwanaume.

Kwakweli nimesoma ile conversation, nikajikuta nawaza mambo tofauti sana. Hivi kumbe yawezekana hata wife najikunja, kumbe kuna mwanamke ndie kidume wake? Je, kuna madhara gani mkeo akiwa na mishe hizi? Unaweza mgundua vipi?
Kwani huko Kenya mgonjwa bado?
 
Hata humu wapo... Kuna mmoja alinitongoza nikiwa natumia I'd ya kike na picha ya kike.

Lengo lake alitaka tukasagane kwa kigezo yeye hapendi mapenzi na jinsia ya tofauti na yeye

Laiti angejua mimi ni dume na nilimmezea mate nimchakate asingeamini
Hatari sana hii.
 
Hata humu wapo... Kuna mmoja alinitongoza nikiwa natumia I'd ya kike na picha ya kike.

Lengo lake alitaka tukasagane kwa kigezo yeye hapendi mapenzi na jinsia ya tofauti na yeye

Laiti angejua mimi ni dume na nilimmezea mate nimchakate asingeamini
Kwanini ulikuwa unatumia ID ya kike ?
 
Hata humu wapo... Kuna mmoja alinitongoza nikiwa natumia I'd ya kike na picha ya kike.

Lengo lake alitaka tukasagane kwa kigezo yeye hapendi mapenzi na jinsia ya tofauti na yeye

Laiti angejua mimi ni dume na nilimmezea mate nimchakate asingeamini
Duuh dume zima ulikosa jina hadi ukawa unatumia la kike? Unatuachia mashaka kama ni mwanaume kweli au ndiyo walewale wa opoziti ya Lezibiani
 
Ukitaka kumridhisha mwanamke wako, Jifunze kwa wale wasagaji.

Wasokijua wengi nikua, wanawake wanaielewa miili yao vzuri.

Na mwanamke aliyasagwa, hua aachi kiraisi maana wanaridishwa kinoma.

Kwa mwanamke mridhiko sio tu kuingiza gegedo

Wale wasagaji hawatumii gegedo. Lkn sasa, demu wako akisagwa aiseee jiandae kunyimwa K.


Kisimi kinavyonyonywa, kinavyochezewa, wanavyojua kucheza na G-spot. U-spot, O-spot, K-spot

MKEO HACHOMOKI.
Spoti zote hizo? 😂 😂 😂 😂 😂
✌️
 
Dawa ya mwanamke anaetaman kusagana,ni kumnyonya kisimi kwa ustadi kila unapotaka kumgonga.

Kama huwezi kunyonya kisimi,basi hakuna dawa nyingine ya kuzuia hiyo kitu.
 
Sipati picha siku sheria zikiwalinda watakavyojionesha unakuta na mke wako yupo😆😆🚶🚶
 
Kwa kiufupi mtoa mada utakua umeshindwa kusema ukweli kama umegundua mkeo ni wa aina hiyo.

Sema tu vzr tukupe ushauri
 
Itakuwa ni ujinga wa kupitiliza kwa mwanaume mwenye majukumu kuanza ku-concentrate kutafuta mbinu za kumridhisha mkewe badala ya ku focus kwenye mambo ya msingi

Hizo channel za mpira sijui G-sport zitakupotezea focus yako kwenye mambo ya msingi

BTW nime challenge mtazamo wako ila sijaudharau/kukudharau
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] hata mm huu ujinga sifanyagi akitaka kuridhika akatafute atakakoridhika yaani uache kuwaza pesa uwe unawaza kuridhisha k za watu

Alishindwa Adam utakuwa wewe?
 
Hahahahah spot kaam zote. Tuashumu umemlaza kifo cha mende.


G-spot ipo ukuta wajuu wa K
O-Spot ipo ukuta wa chini unaotenganisha K na Mkunduu.( Hii ni kibokooo, ukipakandamiza apo ukawa kama unapapikicha ivi, nakuambia iviii mtu anaweza jikunja nakulingana na tairi la bajaji [emoji23][emoji23][emoji23]..pako very sensitive san.

U spot pako kwenye hako kamduara ka mlango wa K , zungusha kidole au ulimi hapo kama feni, utamsikiaa[emoji23][emoji23]

K spot ????


Mamaeeeeee muache uzinzi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nimecheka huo mda wa kupitia sports zote hizo mnautoa wapi [emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
 
Ukitaka kumridhisha mwanamke wako, Jifunze kwa wale wasagaji.

Wasokijua wengi nikua, wanawake wanaielewa miili yao vzuri.

Na mwanamke aliyasagwa, hua aachi kiraisi maana wanaridishwa kinoma.

Kwa mwanamke mridhiko sio tu kuingiza gegedo

Wale wasagaji hawatumii gegedo. Lkn sasa, demu wako akisagwa aiseee jiandae kunyimwa K.


Kisimi kinavyonyonywa, kinavyochezewa, wanavyojua kucheza na G-spot. U-spot, O-spot, K-spot

MKEO HACHOMOKI.
Mkuu kisimbusi gan hiki kina channels nying namba hii za sports?
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom