Mother Confessor
JF-Expert Member
- Jan 7, 2016
- 18,684
- 45,613
Nipe kile chenye kichwa kikubwa..ili wanisikie vzr huko nyumani😎Kwakweli inabidi nikupe kipaza sauti [emoji441][emoji441] isikike na nyuma
Nipe kile chenye kichwa kikubwa..ili wanisikie vzr huko nyumani😎Kwakweli inabidi nikupe kipaza sauti [emoji441][emoji441] isikike na nyuma
[emoji1787][emoji1787]Nipe kile chenye kichwa kikubwa..ili wanisikie vzr huko nyumani[emoji41]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Mr Kizibo naona watu walikaa makini sana kutiririka namm.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hahaha***** wallahi
Huyo dogo wakike wakiume?Leo kazin kuna dogo nafanya nae kazi kaja asbh tu analalamika siku yake ya leo imeanza vibaya sanaaa maana wakati yuko kwenye daladala asbh kuja kazin alikosa siti akasimama na sio peke yake sasa anasema mbele yake kuna jamaa alikuwa nae kasimama kamwekea tako mara jamaa akaanza kumpapasa dogo maeneo nyeti dogo kaona kero akageuka upande wa pili bahat nzur abiria mmoja kashuka sit ya nyuma dogo kaenda kukaa kuna siti pia zilikuwa mbele ila huyo jamaa hakwenda kukaa akabaki kasimama dogo kufika kituon anashuka kumpita jamaa huyo jamaa keshatoa simu na keshaandika 07 dogo akampotezea na kushuka fasta. Aisee haya mambo ni real
Kwa kicheko hiko, niwazi umeongeza siku za kuishi mwaya[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]dah
Hahahahaaaaa...Ukitaka kumridhisha mwanamke wako, Jifunze kwa wale wasagaji.
Wasokijua wengi nikua, wanawake wanaielewa miili yao vzuri.
Na mwanamke aliyasagwa, hua aachi kiraisi maana wanaridishwa kinoma.
Kwa mwanamke mridhiko sio tu kuingiza gegedo
Wale wasagaji hawatumii gegedo. Lkn sasa, demu wako akisagwa aiseee jiandae kunyimwa K.
Kisimi kinavyonyonywa, kinavyochezewa, wanavyojua kucheza na G-spot. U-spot, O-spot, K-spot
MKEO HACHOMOKI.
Duuh[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Mr Kizibo naona watu walikaa makini sana kutiririka namm.
K Spot ni mduara unaozunguka "Mkunduu" .
Ukimkalisha staili ya Kuinama, wakati umezamisha mbooo kwa chini..
Tumia kidole kidogo ,kua unakizungusha kwenye ule mzunguko weusi wa Mkunduu ,unakua kama unachora MDUARA... Au pakandamize kwa kutumia Dole gumba la mkono .
Utanishukuru baadae.
Dogo wa kiumeHuyo dogo wakike wakiume?
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji2][emoji2] dah noma mkuu ...Hahahahah spot kaam zote. Tuashumu umemlaza kifo cha mende.
G-spot ipo ukuta wajuu wa K
O-Spot ipo ukuta wa chini unaotenganisha K na Mkunduu.( Hii ni kibokooo, ukipakandamiza apo ukawa kama unapapikicha ivi, nakuambia iviii mtu anaweza jikunja nakulingana na tairi la bajaji [emoji23][emoji23][emoji23]..pako very sensitive san.
U spot pako kwenye hako kamduara ka mlango wa K , zungusha kidole au ulimi hapo kama feni, utamsikiaa[emoji23][emoji23]
K spot ????
Mamaeeeeee muache uzinzi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23] na tucheke wote mkuuHahahahaaaaa...
Nimecheka kama mwendawazimu.
Duuhh hiyo balaaDogo wa kiume
Watu na uzinzi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji2][emoji2] dah noma mkuu ...
Nili enjoy lile lifeVile wahuni wanatamani kuwa wewe[emoji23][emoji23]