Sikuwahi amini, kumbe haya mambo ni halisi?

Sikuwahi amini, kumbe haya mambo ni halisi?

Nasikia magufuli amelazwa Nairobi eti Ni kweli wadau?
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Mr Kizibo naona watu walikaa makini sana kutiririka namm.


K Spot ni mduara unaozunguka "Mkunduu" .

Ukimkalisha staili ya Kuinama, wakati umezamisha mbooo kwa chini..

Tumia kidole kidogo ,kua unakizungusha kwenye ule mzunguko weusi wa Mkunduu ,unakua kama unachora MDUARA... Au pakandamize kwa kutumia Dole gumba la mkono .

Utanishukuru baadae.
 
Leo kazin kuna dogo nafanya nae kazi kaja asbh tu analalamika siku yake ya leo imeanza vibaya sanaaa maana wakati yuko kwenye daladala asbh kuja kazin alikosa siti akasimama na sio peke yake sasa anasema mbele yake kuna jamaa alikuwa nae kasimama kamwekea tako mara jamaa akaanza kumpapasa dogo maeneo nyeti dogo kaona kero akageuka upande wa pili bahat nzur abiria mmoja kashuka sit ya nyuma dogo kaenda kukaa kuna siti pia zilikuwa mbele ila huyo jamaa hakwenda kukaa akabaki kasimama dogo kufika kituon anashuka kumpita jamaa huyo jamaa keshatoa simu na keshaandika 07 dogo akampotezea na kushuka fasta. Aisee haya mambo ni real
Huyo dogo wakike wakiume?
 
Ukitaka kumridhisha mwanamke wako, Jifunze kwa wale wasagaji.

Wasokijua wengi nikua, wanawake wanaielewa miili yao vzuri.

Na mwanamke aliyasagwa, hua aachi kiraisi maana wanaridishwa kinoma.

Kwa mwanamke mridhiko sio tu kuingiza gegedo

Wale wasagaji hawatumii gegedo. Lkn sasa, demu wako akisagwa aiseee jiandae kunyimwa K.


Kisimi kinavyonyonywa, kinavyochezewa, wanavyojua kucheza na G-spot. U-spot, O-spot, K-spot

MKEO HACHOMOKI.
Hahahahaaaaa...

Nimecheka kama mwendawazimu.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Mr Kizibo naona watu walikaa makini sana kutiririka namm.


K Spot ni mduara unaozunguka "Mkunduu" .

Ukimkalisha staili ya Kuinama, wakati umezamisha mbooo kwa chini..

Tumia kidole kidogo ,kua unakizungusha kwenye ule mzunguko weusi wa Mkunduu ,unakua kama unachora MDUARA... Au pakandamize kwa kutumia Dole gumba la mkono .

Utanishukuru baadae.
Duuh
 
Hahahahah spot kaam zote. Tuashumu umemlaza kifo cha mende.


G-spot ipo ukuta wajuu wa K
O-Spot ipo ukuta wa chini unaotenganisha K na Mkunduu.( Hii ni kibokooo, ukipakandamiza apo ukawa kama unapapikicha ivi, nakuambia iviii mtu anaweza jikunja nakulingana na tairi la bajaji [emoji23][emoji23][emoji23]..pako very sensitive san.

U spot pako kwenye hako kamduara ka mlango wa K , zungusha kidole au ulimi hapo kama feni, utamsikiaa[emoji23][emoji23]

K spot ????


Mamaeeeeee muache uzinzi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji2][emoji2] dah noma mkuu ...
 
"Niliwahi kumnyonya demu kinyeo"
😂😂😂😂. If ya kipindi hiki iko wapi .
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom