Sikuwahi amini, kumbe haya mambo ni halisi?

Sikuwahi amini, kumbe haya mambo ni halisi?

Umenikumbusha mshikaji wangu alimfumania demu wake anagegedwa na jamaa sharobaro katika purukushani akaona kibamia cha sharobaro,alipigwa na butwaa maana jamaa namjua toka utotoni, tumeoga pamoja mitoni kijijini ana mguu wa mtoto!.....ndomana huwa nawashangaa sana wanaotaka kuongeza madushe
Hahahahaha nawambiaga mbooo ya inchi 4 tu, inatosha kumridhisha mwanamke.[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Mkuu kumbe pale Kati kuna spot nne [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Hahahahah spot kaam zote. Tuashumu umemlaza kifo cha mende.


G-spot ipo ukuta wajuu wa K
O-Spot ipo ukuta wa chini unaotenganisha K na Mkunduu.( Hii ni kibokooo, ukipakandamiza apo ukawa kama unapapikicha ivi, nakuambia iviii mtu anaweza jikunja nakulingana na tairi la bajaji [emoji23][emoji23][emoji23]..pako very sensitive san.

U spot pako kwenye hako kamduara ka mlango wa K , zungusha kidole au ulimi hapo kama feni, utamsikiaa[emoji23][emoji23]

K spot ????


Mamaeeeeee muache uzinzi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
K spot ????


Mamaeeeeee muache uzinzi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
 
Hahahahah spot kaam zote. Tuashumu umemlaza kifo cha mende.


G-spot ipo ukuta wajuu wa K
O-Spot ipo ukuta wa chini unaotenganisha K na Mkunduu.( Hii ni kibokooo, ukipakandamiza apo ukawa kama unapapikicha ivi, nakuambia iviii mtu anaweza jikunja nakulingana na tairi la bajaji [emoji23][emoji23][emoji23]..pako very sensitive san.

U spot pako kwenye hako kamduara ka mlango wa K , zungusha kidole au ulimi hapo kama feni, utamsikiaa[emoji23][emoji23]

K spot ????


Mamaeeeeee muache uzinzi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
***** wallahi
 
Nilishawahi kuwa na manzi chuo anasagwa na mwenzake nilivyogundua sikumuwacha ila nilipata threesome ya bure

Kila Ijumaa wanakuja ghetto ye na shoga ake tukishakula story zikikolea napiga wote .
 
Leo kazin kuna dogo nafanya nae kazi kaja asbh tu analalamika siku yake ya leo imeanza vibaya sanaaa maana wakati yuko kwenye daladala asbh kuja kazin alikosa siti akasimama na sio peke yake sasa anasema mbele yake kuna jamaa alikuwa nae kasimama kamwekea tako mara jamaa akaanza kumpapasa dogo maeneo nyeti dogo kaona kero akageuka upande wa pili bahat nzur abiria mmoja kashuka sit ya nyuma dogo kaenda kukaa kuna siti pia zilikuwa mbele ila huyo jamaa hakwenda kukaa akabaki kasimama dogo kufika kituon anashuka kumpita jamaa huyo jamaa keshatoa simu na keshaandika 07 dogo akampotezea na kushuka fasta. Aisee haya mambo ni real
 
Itakuwa ni ujinga wa kupitiliza kwa mwanaume mwenye majukumu kuanza ku-concentrate kutafuta mbinu za kumridhisha mkewe badala ya ku focus kwenye mambo ya msingi

Hizo channel za mpira sijui G-sport zitakupotezea focus yako kwenye mambo ya msingi

BTW nime challenge mtazamo wako ila sijaudharau/kukudharau
Kujua channel ya G-spot ilipo ni muhimu kama mume,.tbc pekee haifai we mwenyewe unaiona vipindi vyake vilivyo..
 
Hahahahah spot kaam zote. Tuashumu umemlaza kifo cha mende.


G-spot ipo ukuta wajuu wa K
O-Spot ipo ukuta wa chini unaotenganisha K na Mkunduu.( Hii ni kibokooo, ukipakandamiza apo ukawa kama unapapikicha ivi, nakuambia iviii mtu anaweza jikunja nakulingana na tairi la bajaji [emoji23][emoji23][emoji23]..pako very sensitive san.

U spot pako kwenye hako kamduara ka mlango wa K , zungusha kidole au ulimi hapo kama feni, utamsikiaa[emoji23][emoji23]

K spot ????


Mamaeeeeee muache uzinzi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]dah
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom