Kalpana
JF-Expert Member
- Jun 16, 2017
- 36,219
- 71,791
Nimecheka haswaaaa😀😀😀Atamsaga kisimi mpaka kiwe chekunduu, then mke anakwambia humridhishi maana kisimi kishakua sugu kimekomaa
Nimecheka haswaaaa😀😀😀Atamsaga kisimi mpaka kiwe chekunduu, then mke anakwambia humridhishi maana kisimi kishakua sugu kimekomaa
Hahahahaha nawambiaga mbooo ya inchi 4 tu, inatosha kumridhisha mwanamke.[emoji23][emoji23][emoji23]Umenikumbusha mshikaji wangu alimfumania demu wake anagegedwa na jamaa sharobaro katika purukushani akaona kibamia cha sharobaro,alipigwa na butwaa maana jamaa namjua toka utotoni, tumeoga pamoja mitoni kijijini ana mguu wa mtoto!.....ndomana huwa nawashangaa sana wanaotaka kuongeza madushe
Hahahahah spot kaam zote. Tuashumu umemlaza kifo cha mende.Mkuu kumbe pale Kati kuna spot nne [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
I read you sir!
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂K spot ????
Mamaeeeeee muache uzinzi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
***** wallahiHahahahah spot kaam zote. Tuashumu umemlaza kifo cha mende.
G-spot ipo ukuta wajuu wa K
O-Spot ipo ukuta wa chini unaotenganisha K na Mkunduu.( Hii ni kibokooo, ukipakandamiza apo ukawa kama unapapikicha ivi, nakuambia iviii mtu anaweza jikunja nakulingana na tairi la bajaji [emoji23][emoji23][emoji23]..pako very sensitive san.
U spot pako kwenye hako kamduara ka mlango wa K , zungusha kidole au ulimi hapo kama feni, utamsikiaa[emoji23][emoji23]
K spot ????
Mamaeeeeee muache uzinzi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nilishafunga ile pm maana niliona kama moderator wananichoraKwa hiyo ulishatongozwa sana
Sio rahisi maana nisingejitokeza😂😂 Labda na yeye alikuwa dume aliingia kwa gear hiyo ili akuchakate ,sijui mngekutana wote midume ingekuaje
Nilishawahi kuwa na manzi chuo anasagwa na mwenzake nilivyogundua sikumuwacha ila nilipata threesome ya bure
Kila Ijumaa wanakuja ghetto ye na shoga ake tukishakula story zikikolea napiga wote .
Kujua channel ya G-spot ilipo ni muhimu kama mume,.tbc pekee haifai we mwenyewe unaiona vipindi vyake vilivyo..Itakuwa ni ujinga wa kupitiliza kwa mwanaume mwenye majukumu kuanza ku-concentrate kutafuta mbinu za kumridhisha mkewe badala ya ku focus kwenye mambo ya msingi
Hizo channel za mpira sijui G-sport zitakupotezea focus yako kwenye mambo ya msingi
BTW nime challenge mtazamo wako ila sijaudharau/kukudharau
Sauti inatosha kweliKujua channel ya G-spot ilipo ni muhimu kama mume,.tbc pekee haifai we mwenyewe unaiona vipindi vyake vilivyo..
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]dahHahahahah spot kaam zote. Tuashumu umemlaza kifo cha mende.
G-spot ipo ukuta wajuu wa K
O-Spot ipo ukuta wa chini unaotenganisha K na Mkunduu.( Hii ni kibokooo, ukipakandamiza apo ukawa kama unapapikicha ivi, nakuambia iviii mtu anaweza jikunja nakulingana na tairi la bajaji [emoji23][emoji23][emoji23]..pako very sensitive san.
U spot pako kwenye hako kamduara ka mlango wa K , zungusha kidole au ulimi hapo kama feni, utamsikiaa[emoji23][emoji23]
K spot ????
Mamaeeeeee muache uzinzi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sijui unipe kile kipaza sauti bebe,.🎤🎤🎤Sauti inatosha kweli
Kwakweli inabidi nikupe kipaza sauti [emoji441][emoji441] isikike na nyumaSijui unipe kile kipaza sauti bebe,.[emoji441][emoji441][emoji441]