Eehh upo sahihi kabisa wala hujakosea , ndio maana kuna watu wametoa muda wao kutafuta sana Pesa sana nakujisahau .. Kisha mwanamke anaitumia hiyo Pesa, kulipia Chumba, na kukaita kajamaa kamoja kwenda kumpelekea moto .Itakuwa ni ujinga wa kupitiliza kwa mwanaume mwenye majukumu kuanza ku-concentrate kutafuta mbinu za kumridhisha mkewe badala ya ku focus kwenye mambo ya msingi
Hizo channel za mpira sijui G-sport zitakupotezea focus yako kwenye mambo ya msingi
BTW nime challenge mtazamo wako ila sijaudharau/kukudharau
Ewaaa hii michezo ni muhim sana .Foreplay hiyo, ila mzee mkuyenge ni mwisho wa habari, shida ya vijana wanataka booster, mkuyenge unaweza kuwa ni kiboko, unaweza kuwa na mwiko na usijue kusonga ugali
Hili ni jambo la kawaida tu siku hiziKuna jambo binafsi nimekua siliamini sana kama lipo, labda sababu kuona ni kuamini.
Kuna 'sista' wangu mmoja leo ameshare nami kitu kilichonishangaza kidogo, wenye ndoa wenzangu labda mnaweza fumbua macho pia.
Huyu 'sista' alimuattend dada mmoja, baadae akaombwa namba yake ya simu kwa kigezo kuwa akihitaji msaada zaidi atamconsult. Sababu ni mwanamke mwenzie hakuna shida, akampa.
Baadae yule dada akaanza kumtumia msgs, na akamtongoza kuwa anamtaka. Sasa akamuuliza, wewe si una mme. Mwanadada akafunguka ndie anae na watoto amezaa nae, ila huwa haridhishwi na mwanaume.
Kwakweli nimesoma ile conversation, nikajikuta nawaza mambo tofauti sana. Hivi kumbe yawezekana hata wife najikunja, kumbe kuna mwanamke ndie kidume wake? Je, kuna madhara gani mkeo akiwa na mishe hizi? Unaweza mgundua vipi?
Upewe nini zake tena ndugu?nyege zake ?Unaweza nipa zake
😂😂 Labda na yeye alikuwa dume aliingia kwa gear hiyo ili akuchakate ,sijui mngekutana wote midume ingekuajeHata humu wapo... Kuna mmoja alinitongoza nikiwa natumia I'd ya kike na picha ya kike.
Lengo lake alitaka tukasagane kwa kigezo yeye hapendi mapenzi na jinsia ya tofauti na yeye
Laiti angejua mimi ni dume na nilimmezea mate nimchakate asingeamini
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Ukitaka kumridhisha mwanamke wako, Jifunze kwa wale wasagaji.
Wasokijua wengi nikua, wanawake wanaielewa miili yao vzuri.
Na mwanamke aliyasagwa, hua aachi kiraisi maana wanaridishwa kinoma.
Kwa mwanamke mridhiko sio tu kuingiza gegedo
Wale wasagaji hawatumii gegedo. Lkn sasa, demu wako akisagwa aiseee jiandae kunyimwa K.
Kisimi kinavyonyonywa, kinavyochezewa, wanavyojua kucheza na G-spot. U-spot, O-spot, K-spot
MKEO HACHOMOKI.
Huyo mbona anajulikana ni culture me Kumbe siku hizi anajiita Rainbow Veins
Kwa hiyo ulishatongozwa sanaHata humu wapo... Kuna mmoja alinitongoza nikiwa natumia I'd ya kike na picha ya kike.
Lengo lake alitaka tukasagane kwa kigezo yeye hapendi mapenzi na jinsia ya tofauti na yeye
Laiti angejua mimi ni dume na nilimmezea mate nimchakate asingeamini
Umenikumbusha mshikaji wangu alimfumania demu wake anagegedwa na jamaa sharobaro katika purukushani akaona kibamia cha sharobaro,alipigwa na butwaa maana jamaa namjua toka utotoni, tumeoga pamoja mitoni kijijini ana mguu wa mtoto!.....ndomana huwa nawashangaa sana wanaotaka kuongeza madusheUkitaka kumridhisha mwanamke wako, Jifunze kwa wale wasagaji.
Wasokijua wengi nikua, wanawake wanaielewa miili yao vzuri.
Na mwanamke aliyasagwa, hua aachi kiraisi maana wanaridishwa kinoma.
Kwa mwanamke mridhiko sio tu kuingiza gegedo
Wale wasagaji hawatumii gegedo. Lkn sasa, demu wako akisagwa aiseee jiandae kunyimwa K.
Kisimi kinavyonyonywa, kinavyochezewa, wanavyojua kucheza na G-spot. U-spot, O-spot, K-spot
MKEO HACHOMOKI.
Mkuu kumbe pale Kati kuna spot nne [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Ukitaka kumridhisha mwanamke wako, Jifunze kwa wale wasagaji.
Wasokijua wengi nikua, wanawake wanaielewa miili yao vzuri.
Na mwanamke aliyasagwa, hua aachi kiraisi maana wanaridishwa kinoma.
Kwa mwanamke mridhiko sio tu kuingiza gegedo
Wale wasagaji hawatumii gegedo. Lkn sasa, demu wako akisagwa aiseee jiandae kunyimwa K.
Kisimi kinavyonyonywa, kinavyochezewa, wanavyojua kucheza na G-spot. U-spot, O-spot, K-spot
MKEO HACHOMOKI.