Siku yako ya kwanza kuzama Chumvini

Siku yako ya kwanza kuzama Chumvini

Nilitestigi kwa mbali sana (2016).
Nikaelewaga kuwa ile chumvi ni mkojo(a hell of a salt) nikaacha.

Jamaa mmoja akaniambia kuwa primary fluid ya vagina ni blood plasma na hiyo plasma ni rich in sodium (as one of it's contents), lakini bado niliapa kuto kurudia.

By the way, am saved now.
 
Siku yako ya kwanza kuzama Chumvini(Me)/Kulamba dushe(KE) ilikuwa mwaka gani ? Je uliyoanza nae kufanya hivyo bado uko nae mpaka sasa au ameshakuwa EX friend?

Binafsi ilikuwa mwaka 2011,mpenzi niliyemzamia chumvini sijaachana nae as kusema kumwambia ila tumeloose mawasiliano tu kwa sababu ya distance ila kwa sasa kila mtu ana mpenz wake lakini tukionana tunakumbushia na mi bila hiyana nadeki bahari as if imepata dhoruba anapenda sana kitendo kile nafikiri mpenzi wake wa sasa hayuko njema kwenye ile sekta ndio maana anamisi kutoka kwangu.
Jina na mada zinafanana kabisa.
Zero IQ=zero brain + kichwa panzi+kilaza
 
Siku yako ya kwanza kuzama Chumvini(Me)/Kulamba dushe(KE) ilikuwa mwaka gani ? Je uliyoanza nae kufanya hivyo bado uko nae mpaka sasa au ameshakuwa EX friend?

Binafsi ilikuwa mwaka 2011,mpenzi niliyemzamia chumvini sijaachana nae as kusema kumwambia ila tumeloose mawasiliano tu kwa sababu ya distance ila kwa sasa kila mtu ana mpenz wake lakini tukionana tunakumbushia na mi bila hiyana nadeki bahari as if imepata dhoruba anapenda sana kitendo kile nafikiri mpenzi wake wa sasa hayuko njema kwenye ile sekta ndio maana anamisi kutoka kwangu.
Aya kalipie tangazo lako najua pm yako Leo itajaa na wanaitaji tambala la deki
 
Back
Top Bottom