Mbao za Mawe
JF-Expert Member
- May 11, 2015
- 23,372
- 55,040
Nilianza kwenda Uvinza baada ya uhuru nakumbuka siku tunarudi kutoka Uganda kwenye vita ya Kagera ndiyo ilikuwa mara ya pili kwenda huko uvinza.
😂😂😂😂😂😂mtachubuka Midomo Mim napaogopagaaisee kuna papuchi sio za kuendea uvinza,Mara kwanza nilivimba mdomo wiki nzima,,shenzi kale katoto sijui kalikua bado hakajui kujisafisha vizuri,anyway mpaka leo sijaacha lakini
Karibu jf mgeni[emoji81][emoji81][emoji81][emoji81]mie nawaachia mafundi nsije tapika mpaka mapafu kinyaaa naona
Jina na mada zinafanana kabisa.Siku yako ya kwanza kuzama Chumvini(Me)/Kulamba dushe(KE) ilikuwa mwaka gani ? Je uliyoanza nae kufanya hivyo bado uko nae mpaka sasa au ameshakuwa EX friend?
Binafsi ilikuwa mwaka 2011,mpenzi niliyemzamia chumvini sijaachana nae as kusema kumwambia ila tumeloose mawasiliano tu kwa sababu ya distance ila kwa sasa kila mtu ana mpenz wake lakini tukionana tunakumbushia na mi bila hiyana nadeki bahari as if imepata dhoruba anapenda sana kitendo kile nafikiri mpenzi wake wa sasa hayuko njema kwenye ile sekta ndio maana anamisi kutoka kwangu.
Hahaa..aisee kuna papuchi sio za kuendea uvinza,Mara kwanza nilivimba mdomo wiki nzima,,shenzi kale katoto sijui kalikua bado hakajui kujisafisha vizuri,anyway mpaka leo sijaacha lakini
Duh !!
Inatosha sasa mamii[emoji81][emoji81][emoji81][emoji81]mie nawaachia mafundi nsije tapika mpaka mapafu kinyaaa naona
Ukija kuzoea ata kile kichumvi unakuwa hukisikii tena mzee baba trust meUlipiga deki moja matat nafikiri na kile kiradha chake cha chumvi chumvi
Mwanzo mwenga[emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2] mkuu unatutisha kwa Picha za kudownload fluconazole itatibu yote hayo cha muhimu papuchi ipigwe deki
Aya kalipie tangazo lako najua pm yako Leo itajaa na wanaitaji tambala la dekiSiku yako ya kwanza kuzama Chumvini(Me)/Kulamba dushe(KE) ilikuwa mwaka gani ? Je uliyoanza nae kufanya hivyo bado uko nae mpaka sasa au ameshakuwa EX friend?
Binafsi ilikuwa mwaka 2011,mpenzi niliyemzamia chumvini sijaachana nae as kusema kumwambia ila tumeloose mawasiliano tu kwa sababu ya distance ila kwa sasa kila mtu ana mpenz wake lakini tukionana tunakumbushia na mi bila hiyana nadeki bahari as if imepata dhoruba anapenda sana kitendo kile nafikiri mpenzi wake wa sasa hayuko njema kwenye ile sekta ndio maana anamisi kutoka kwangu.